tripgether.com

10 ที่พักหลีเป๊ะมัลดีฟเมืองไทย บรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเล มีสระว่ายน้ำให้สวีท

39,225 ครั้ง
1 ก.พ. 2562

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์บรรยกาศร้อนๆ แบบนี้ อีกหนึ่งโลเคชั่นหลบร้อนที่จะไม่คิดถึงไม่ได้ก็คือทะเล และแน่นอนว่าตัวเลือกอันดับท๊อป สำหรับสาวๆ และคู่รักที่อยากจะไปชิลล์นั่นก็ต้องไปพ้นกับ “เกาะหลีเป๊ะ”ทะเลสวยหาดสวรรค์ที่ถูกยกให้เป็นมัลดีฟของเมืองไทยกันเลย และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็มีช้อยส์ดีๆ มาแนะนำกับ 10 ที่พักหลีเป๊ะ บรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเล มีสระว่ายน้ำ มาให้ไปคลายร้อน พักผ่อน หรือจะรวดไปสวีทกับแฟนฮันนีมูนไปในตัวก็ดีไม่น้อย ราคาอาจจะสูงสักหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน ต้องมาสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต


1.อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Akira lipe Resort)

เร่ิมต้นกันแบบหรูหราสบายๆ กับที่พักสุดสวยริมหาดพัทยา ไม่ไกลจากถนนคนเดิน ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ทุกมุมออกแบบมาได้อย่างสวยและลงตัว ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เลียบชายหาด ส่วนที่พักจะเป็นตึกยาวขนานกัน ซึ่งมีสระว่ายน้ำตั้งระหว่างกลาง ส่วนห้องพักมีให้เลือกกัน 4 แบบ รวมถึงมีแบบวิลล่าหลังเดียวแบบเป็นส่วนตัวอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งโมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายจากวัสดุไม้ที่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี มากมายด้วยมุมพักผ่อนทั้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ ที่สำคัญยังมากมายกิจกรรมทั้ง ทำอาหาร ทัวร์รอบเกาะ รวมถึงดำน้ำให้ชิลล์กันอีก สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบครบจบในที่เดียว ต้องไม่พลาดที่นี่ อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Akira lipe resrort_1

Akira lipe resrort_1

Akira lipe resrort_1

Akira lipe resrort_1

Location: 370 หมู่ 7 บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 5,600 – 8,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 301 3011, 091 301 3012, 074 750 777
Facebook: อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท l Akira lipe Resort

 


2.เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Asara Private Beach Resort)

และสำหรับใครที่อยากพักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ต้องนึกที่นี่ เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท โลเคชั่นที่นี่ถือว่าเด็ดมากตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยป่า หันหน้าออกไปยังทางทะเลและมีหาดทรายเล็กๆ ให้ทอดกายอาบน้ำเล่นน้ำกันแบบส่วนตัว ด้านห้องพักนั้นมาในรูปแบบวิลล่าหลังสวย ซึ่งมีห้องให้เลือกกันถึง 4 แบบ ภายในตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น สีสันสบายตาเข้ากับธรรมชาติ ที่สำคัญเราสามารถชมวิวทะเลได้จากบนเตียงได้เลย แถมยังมีอ่างจากุชซี่และระเบียงกว้างแบบส่วนตัวให้ชิลล์กันอีก เรียกว่าได้พักผ่อนกันอย่างแท้จริง

Asara Private beach_2

Asara Private beach_2

Asara Private beach_2

Asara Private beach_2

Location: 420 หมู่7 บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 7,560 – 10,710 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 440 2876
Facebook: เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท l Asara Private Beach Resort

 


3.มะลิ รีสอร์ท ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ
(Mali Resort Sunrise Beach)

ชิลล์กันต่อที่ มะลิ รีสอร์ท ซันไรซ์ บีช ที่พักบรรยากาศสุดเนเจอร์ ที่รายล้อมไปด้วยสวนดอกไม้และต้นมะพร้าวสูง ได้ฟีลแบบเคลิฟอเนียกันเลย ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำทรงสวนขนาดใหญ่ พร้อมเตียงเดย์เบดมากมาย ส่วนห้องพักกระจายไปยังมุมต่างๆ มีทั้งแบบโรงแรม และวิลล่าสไตล์บังกะโลหลังคามุงหญ้าแฝก ภายในกว้างขวางมาในแบบกลิ่นอายของความโมเดิร์นที่แฝงความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนมุมชิลล์ต้องยกให้ริมทะเล ที่มีร้านอาหารและบาร์ให้บริการนั่งชิลล์ยาวๆ กันไปถึงช่วงค่ำ ที่สำคัญในช่วงเช้าจากมุมนี้ยังมีวิวพระอาทิตย์ขึ้นให้ชมกันอีก ประทับใจอย่างแน่นอน

mali resort sunrise_2

mali resort sunrise_2

mali resort sunrise_2

mali resort sunrise_2

Location: 408 หมู่ 7 หาดซันไรซ์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 7,490 – 10,070 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063 184 0565
Facebook: มะลิ รีสอร์ท ซันไรซ์ บีช l Mali Resort Sunrise Beach

 


4.ซีเรนดีพิตี้ บีช รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Serendipity Beach Resort)

ซีเรนดีพิตี้ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสุดเงียบสงบๆ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาในโซนลึกสุดของเกาะ ท่ามกลางป่าสีเขียวสุดชุ่มฉ่ำ ที่เคียงคู่กับหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้าอันซีนสุดๆ ด้านห้องพักเป็นรูปแบบวิลล่าหลังไม้สุดโมเดิร์น ที่แทรกตัวไปยังมุมต่างๆ ของภูเขา ซึ่งมีให้เลือกว่า 5 แบบ ซึ่งจากทุกหลังจะเห็นวิวกันแบบกว้างๆ จากบนเตียง ส่วนสระว่ายน้ำจะมีสำหรับห้องแบบ Pool villa มาในขนาดกระทัดรัดเหมาะกับคู่รัก บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ชิลล์อีกเพียบ ทั้งดำน้ำ พายเรือ รวมถึงมีมุมสวยให้แชะภาพกันเพียบ เป็นอีกตัวเลือกดีๆ สำหรับการฮันนีมูนในหน้าร้อนนี้สุดๆ

serendipity_2

serendipity_2

serendipity_2

serendipity_2

Location: 276 หมู่ 7 หาดซันไรซ์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 9,540 – 14,725 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 395 5158
Facebook: ซีเรนดีพิตี้ บีช รีสอร์ท l Serendipity Beach Resort

 


5.ไอดีลลิค คอนเซ็ปต์ รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Idyllic Concept Resort)

มาชิลล์กันต่อกับที่พักดีไซน์สุดเก๋ใส่ใจทุกรายละเอียด ไอดีลลิค คอนเซ็ปต์ รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นในเรื่องการตกแต่ง ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่มุมสวยๆ ได้ไอเดียกลับไปแต่งบ้านกันเพียบ ริมชายหาดมีสระว่ายน้ำ พร้อมบาร์เล็กๆ ให้ผ่อนคลายซึ่งห่างจากทะเลเพียงไม่กี่ก้าว ส่วนห้องพักมีทั้งแบบโรงแรม และวิลล่าฟีลลิ่งแบบบ้านพักตากอากาศ รวมแล้วมีกว่า 12 แบบ หลากหลายวิวให้เลือกกัน ภายในแต่งสวยมาในโทนสีน้ำตาลจากเนื้อไม้ ที่แซมด้วยสีน้ำเงินฟ้าของน้ำทะเล ดูอบอุ่นสบายตา นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสุดสวย และมุมโต๊ะริมชายหาดให้ดินเนอร์ยามเย็นแบบโรแมนติกกันอีกด้วย 

Idyllic concept resort_1

Idyllic concept resort_1

Idyllic concept resort_1

Idyllic concept resort_1

Location: 279 หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 5,160 – 14,725 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 802 5453
Facebook: ไอดีลลิค คอนเซ็ปต์ รีสอร์ท l Idyllic Concept Resort

 


6.อันดา รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Anda Resort)

อีกหนึ่งที่พักสวยบนหาดซันไรซ์ ที่มาในดีไซน์แบบไทยสุดเป็นเอกลักษณ์ อันดา รีสอร์ท ที่นี่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องประทับใจ ที่พักมาในสไตล์แบบไทย ที่ผสมผสานดีไซน์ในแบบบาหลีได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งบ้านทรงไทยหลังสวย และบังกะโลสไตล์บาหลี ซึ่งจะเน้นใช้วัสดุธรรมชาติเป็นหลัก ภายในตกแต่งได้อย่างอบอุ่น แฝงความเป็นคราฟท์ในแบบได้ไทยได้อย่างน่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมากมายด้วยกิจกรรมทั้ง คายัก ปั่นจักรยาน รวมถึงมีอุปกรณ์ดำนำ้ให้เช่า ปิดท้ายด้วยช่วงเย็นต้องไม่พลาดมาชิลล์ที่บาร์ ซึ่งจากมุมนี้จะมีวิวเกาะอุเส็นให้ชมด้วยนะ

Anda resort_1

Anda resort_1

Anda resort_1

Anda resort_1

Location: 103 หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 4,400 – 9,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 439 1821, 091 848 2385
Facebook: อันดา รีสอร์ท l Anda Resort

 


7.เมาน์เท็น รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Mountain Resort)

และอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศกรีนๆ ริมทะเลที่ไม่ควรพลาดแวะมาพักผ่อนและสูดโอโซน เมาน์เท็น รีสอร์ท ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาและพื้นที่สีเขียวที่ค่อนข้างกว้างขวางกว่าที่อื่นๆ บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบโรงแรมและวิลล่า มีทั้งหมดถึง 6 แบบ ทั้ง Garden View, Sea view, Front beach รวมถึง Honeymoon Jacuzzi สำหรับคู่รัก ภายในดูโมเดิร์น แฝงความเป็นผ่านลวดลายของผ้าไทยผ่านปลอกหมอนและไอเท็มต่างๆ ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงมีสระสำหรับเด็กให้เพลินกันทั้งครอบครัว และอีกหนึ่งมุมเด็ดต้องยกให้ห้องอาหาร ที่มาพร้อมวิวทะเลและภูเขาแบบ 180 องศา รับรองว่าจะเป็นมื้อที่ไม่มีวันลืมกัน

Moutain resort_1

Moutain resort_1

Moutain resort_1

Moutain resort_1

Location: หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 2,300 – 14,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 074 750 917
Facebook: เมาน์เท็น รีสอร์ท l Mountain Resort

 


8.สิตา บีช รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Sita Beach Resort)

สิตา บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสุดร่มรื่น ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและป่าที่คงความอุดมสมบูรณ์ได้เป็นอย่างดี ตัวที่พักเรียงรายลึกเข้าไปด้านใน ให้ความรู้สึกเหมือนหมู่บ้าน ตัวห้องพักมาในรูปแบบวิลล่ามีมากมายขนาด และมีให้เลือกกว่า 9 รูปแบบกันเลย รองรับตั้งแต่เป็นคู่ กลุ่มเพื่อน ไปถึงห้องสูทขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ภายในยังคงความโมเดิร์น แต่เพิ่มเติมกลิ่นอายของความเป็นไทยได้อยากมีรสนิยม มากมายด้วยมุมชิลล์ๆ ให้พักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำซึ่งมีให้เลือกกันถึง 2 จุด จะมาช่วงเทศกาลก็ไม่แออัด ตอบโจทย์ทุกความสุขอย่างแน่นอน

sita beach_1

sita beach_1

sita beach_1

sita beach_1

Location: 149 หมู่ 7 หาดพัทยา ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 – 6,230 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 074 750 816, 086 967 3834
Facebook: สิตา บีช รีสอร์ท l Sita Beach Resort

 


 9.ซีทัช หลีเป๊ะ ไอแลนด์ รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Z-Touch Lipe Island Resort)

และสำหรับใครที่อยากได้ฟีลลิ่งแบบบ้านพักตากอากาศ ริมหาดทรายสีขาวบรรยากาศดีๆ ซีทัช หลีเป๊ะ  ไอแลนด์ รีสอร์ท โลเคชั่นที่นี่ก็เด็ไม่เบา แวดล้อมด้วยขุนเขา ทะเล แถมภายในรีสอร์ทยังมีพื้นที่สีเขียวทั้งสวนสวยและสนามหญ้าให้วิ่งเล่นกันแบบกว้างๆ ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าสไตล์โมเดิร์น มีทั้งห้องเล็กสำหรับคู่รัก และห้องใหญ่สำหรับครอบครัว รวมแล้วมีให้เลือกก่า 3 แบบ ภายในดูเรียบง่ายเหมาะแก่การพักผ่อน มีด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบริการครบ นอกจากนี้ยังมีกิจกกรรมให้ชิลล์อีกเพียบ ทั้งดำน้ำ ตกปลา รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ ก็หาได้จากที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนกันเลย

Z-touch island_1

Z-touch island_1

Z-touch island_1

Z-touch island_1

Location: 368 หมู่ 7 หาดพัทยา ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 13,900 บาท /เตียงเสริม 350 – 1,500 บาท 
Phone: 089 653 6655
Facebook: ซีทัช หลีเป๊ะ ไอแลนด์ รีสอร์ท l Z-Touch Lipe Island Resort

 


10.หลีเป๊ะ พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท, เกาะหลีเป๊ะ
(Lipe Power Beach Resort)

ปิดท้ายกับที่พักเล็กๆ บรรยากาศสุดอบอุ่น หลีเป๊ะ พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดชาวเลอีกหนึ่งหาดสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความใสของน้ำทะเลและปะการังที่สวย ที่สำคัญยังอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านประมง ดังนั้นจะมีเรือมาจอดเรียบชายหาดวิวสวยไม่เหมือนใคร ตัวที่พักเป็นวิลล่าหลังสวยทรงไทยที่ทำจากไม้ เรียงรายขนาดกับชายหาด ภายในมากในลุคแบบโมเดิร์นสีสบายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านหน้าริมชายหาหมีร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงสระว่ายน้ำสุดชิลล์ ที่ตั้งเลียบกับทะเลให้ชมวิวแสงทไวไลซ์ยามเย็นแบบเพลินๆ

lipe power beach_3

lipe power beach_3

lipe power beach_3

lipe power beach_3

Location: 281 หมู่ 7 หาดพัทยา ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 884 6540
Website: หลีเป๊ะ พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท l Lipe Power Beach Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ