tripgether.com

ไปมาแล้ว 5  โฮมสเตย์ริมน้ำบรรยากาศสุดชิลล์ มารีชาร์ตความสุข สูดโอโซนดี๊ดี

29,799 ครั้ง
23 ม.ค. 2562

เริ่มต้นปีนี้ อากาศและความร้อนมาเร็วยังกลับช่วงซัมเมอร์ ปีนี้เห็นทีเราต้องหาที่พักใจ ตากอากาศเย็นๆ ไปเที่ยวริมน้ำกลางป่ากันบ่อยๆ รีวิวทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสุดชิลล์ริมน้ำ ที่ได้มีโอกาสไปพักผ่อนมาแล้ว ที่นอกจากจะตั้งอยู่ชิดติดริมน้ำแล้วแต่ละที่ยังร่มรื่นไปด้วยป่าน้อยๆ ที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อน รีชาร์ตความสุขอยู่กับโอโซนดีๆ กันอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง…


 1.บ้านสวนริมน้ำโฮมสเตย์ , ทุ่งเพล จันทบุรี
(Baansuanrimnam Homestay)

บ้านต้นน้ำจันท์ โอมสเตย์บรรยากาศบ้านๆ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ชิดติดลำธาร ที่มีน้ำใสไหลเย็นตลอดทั้งปีให้คุณได้มาพักผ่อน นั่งจุ่มเท้าแช่ในลำธารได้แบบเพลินๆ ในส่วนของบ้านพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักสำหรับ 2 คน และยังมีบ้านพักเหมาหลังสำหรับกลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนอีกด้วย โดยภายในห้องพักจะตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่บ้านสวนริมน้ำโฮมสเตย์ ยังมีเมนูอาหารให้บริการถึง 2 มื้อคือมื้อเช้าและมื้อเย็นอีกด้วย

 

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี (ที่พักอยู่ติดวัดเขาบรรจบ)
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาทต่อคน/รวมอาหาร 2 มื้อเช้าและเย็น
Phone: 089 093 0144


2.บ้านสวนสบายใจ แก่งกระจาน,เพชรบุรี
(Baansuan Sabaijai)

บ้านสวนสบายใจ ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์กลางสวนผลไม้และดอกไม้นานาพันธ์ ที่มาพร้อมกับห้องพักบรรยากาศสบายๆ เน้นการพักผ่อนที่คุ่มค่าด้วยห้องพักเทียบเท่ากับมาตราฐานรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม และผ้าเช็ดตัว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหาร ครัวเต็มอิ่ม ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยในสไตล์รสชาติผีมือแม่ให้คุณได้อิ่มอร่อยตลอดการเข้าพักอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้ที่นี่ยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ริมน้ำให้คุณได้ออกมาสูดอากาศสดชื่น หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมที่นี่ก็มีบริการเรือยางล่องชมลำน้ำเพชรบุรีอีกด้วยนะ

 

Location: 299 หมู่ 4 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 569 8604
Line Id: suansabaijai


3.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี
(Baankokkod)

บ้านกกกอด อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ที่หลายๆ คนตกหลุมรัก ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ริมน้ำ กลางป่า แถมการดีไซน์ตกแต่งที่นี่ก็ทำได้เป็นอย่างดี ด้วยการเน้นใช้วัสดุทางธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ที่หาได้จากท้องถิ่น ในส่วนของบ้านพักก็มีให้เลือกพักผ่อนหลายแบบหลายสไตล์ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นบ้านวิวเขื่อนทรงกระโจม บ้านพฤกษา บ้านดูดาวที่มีดาดฟ้าส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนและชมดาวสวยๆ ยามค่ำคืน นอกจากนี้ในที่พักยังมีร้านอาหารให้บริการเป็นชุดขันโตกเสิร์ฟถึงหน้าห้องพักอีกด้วย

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,200-3,800/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 519 1953, 092 5800 058
Website: บ้านกกกอด


4.เรือนลำพู โฮมสเตย์, ฉะเชิงเทรา
(Ruan Lamphu Homestay)

เรือนลำพู โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์บ้านๆ ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีบ้านพักเลียบริมแม่น้ำบางปะกงให้เราได้นอนชิลล์ ชมวิววิถีชีวิตกันอย่างเพลิดเพลิน ส่วนภายในก็ตกแต่งได้อย่างน่านอนที่ผสมผสานระหว่างสไตล์บูติกรีสอร์ทและเอกลักษณ์ท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทีเดียว และที่สำคัญภายในรีสอร์ทยังมีในส่วนของห้องอาหารเปิดให้บริการความอร่อยกันอีกด้วย

 

Loacation: 35 ม.2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (สำหรับพัก 2 คน), 2,000 บาท (สำหรับพัก 4 คน), 2,500-3,000 บาท (สำหรับพัก 6 คน), 3,500 บาท (สำหรับพัก 8 คน) 
Phone: 081 484 3750, 038 131 816


5.บ้านป้าเกล็น โฮมสเตย์, กาญจนบุรี
(Baan Paglen Homestay)

 บ้านป้าเกล็น โฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์ที่มี Story ความเป็นมาเกี่ยวกับความรัก ความผูกพันธ์ จนทำให้หลายๆ คนต้องตามกันมาพบกับป้าเกล็น เจ้าของบ้านชาวออสซี่ ที่ให้ความอบอุ่นกับผู้เข้าพักอย่างเป็นกันเอง บ้านป้าเกล็นมีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ด้วยกัน แต่จุดเด่นของที่นี่คือธรรมชาติที่โอบล้อมไว้อย่างสวยงาม มีธารน้ำไหลผ่านกลางโฮมสเตย์ และด้วยทำเลที่ตั้งในป่าจึงทำให้อากาศที่นี่เย็นสบายเป็นที่สุด อีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาดเมื่อมาถึงบ้านป้าเกล็นต้องลองชิมเบเกอรี่ฝีมือป้าเกล็นกันด้วยนะ สำหรับการเดินทางที่นี่ค่อนข้างจะลำบากกว่าหลายๆ ที่ที่ได้แนะนำกันก่อนหน้านี้ เพราะต้องเช่าเหมารถจากบ้านอีต่องเข้าไป หรือติดต่อสอบถามการเดินทางกับทางบ้านป้าเกล็นอีกครั้ง

Location: เหมืองแร่สมศักดิ์ ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเหมาจ่ายรวมค่ารถจากบ้านอีต่อง วันธรรมดา 1,400 บาท / วันหยุด 1,600 บาท ต่อคน
Phone: 091 890 4986

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ