tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่งปทุมธานี ดีไซน์ดี บรรยากาศฟีลกู๊ด น่าแวะไปชิลล์เช็คอินในวันหยุด

67,338 ครั้ง
27 ธ.ค. 2561

ปทุมธานี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดใกล้เมืองกรุงที่มีคาเฟ่เก๋ๆ ชิคๆ อยู่มากมาย แต่ละที่น่าหนีความวุ่นวายมานั่งชิลล์ๆ ให้ได้สักครั้ง แถมยังขับรถจากกรุงเทพฯ ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้มาสัมผัสบรรยากาศดีๆ วันนี่ทริปเก็ทเตอร์เลยเอา 5 คาเฟ่น่านั่งโซนปทุมธานีมาฝากเพื่อนๆ ใครชอบแบบไหน สไตล์ไหน เตรียมลิสต์ไว้วันหยุดนี้ลองไปกัน!!!  


 1.แฮฟ อะ ซีต ดีไซน์ & คาเฟ่, ปทุมธานี
( Have a seat design & Cafe )

แฮฟ อะ ซีต ดีไซน์ & คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคที่ที่ตกแต่งตัวร้านด้วยไม้สไตล์สแกดิเนเวียให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเรือนกระจก บรรยากาศภายนอกเป็นสวนสีเขียวเต็มไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น ภายในตัวคาเฟ่ยังตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์เพิ่มความเท่ และพิเศษสุดๆ ด้วยเมนูเครื่องดื่มสุดอร่อยทั้งเมนู ชา กาแฟ และเมนูผลไม้สมูทตี้ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีมุมฮิปๆ ที่ตกแต่งด้วยแคคตัสและดอกไม้แห้งพร้อมของตกตแต่งสุดน่ารัก ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ดีไซน์ชิคๆ บรรยากาศดีๆ ต้องลองมาที่นี่เลย Have a seat design & Cafe

HaveAseat1

HaveAseat1

Location: ถ.คลองหลวง (ช่วงคลองสาม ฝั่งมุ่งหน้าไปคลองสี่ ริมถนนซ้ายมือก่อนถึงปั๊ม ปตท.) ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 08.30 – 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
Phone: 082 212 2275
Recommend: น้ำเสาวรสปั่น, ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว, ลาเต้เย็น
Facebook: Have a seat design&cafe’


2.เปรม คาเฟ่ อิน เดอะ การ์เด้น, ปทุมธานี
( Prem Cafe in The Garden )

มาต่อกันที่ เปรม คาเฟ่ อิน เดอะ การ์เด้น  คาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวมาแล้วเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของธรรมชาติที่หาได้ไม่ไกลกรุงเทพฯ สวนด้านในของร้านเป็นสวนสไตล์เม็กซิกันตัดกับเก้าอี้หลากสีสันที่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ส่วนภายในร้านก็ยังคงตกแต่งด้วยต้นไม้และมีที่นั่งทั้งโซนในร้านและโซนในสวนริมน้ำ สำหรับเมนูก็มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และเมนูทานเล่น ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่รักในธรรมชาติ และมองหาคาเฟ่สงบๆ วันหยุดนี้ลองพาครอบครัวมาเที่ยวกันสักครั้ง รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน

Prem4

Prem4

Location: ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
Open -Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 18.00 น.
Phone: 084 563 9292
Recommend: มะกะโรนีกุ้ง, ต้มยำรวมมิตร, คาปูชิโน่เย็น, ชาเขียวเย็น
Facebook: Prem Cafe In the Garden


3.แพลนท์ คาเฟ่, ปทุมธานี
( Plant Cafe ) 

แพลนท์ คาเฟ่ คาเฟ่สุดเท่ที่ดีไซน์ตัวร้านจากตู้คอนเทนเนอร์และนำมาตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟต์ เพิ่มความคูลลงไป บรรยากาศรอบๆ ตัวร้านก็เต็มไปด้วยธรรมชาติ ที่โดดเด่นเรื่องกาแฟมากๆ บอกเลยว่าคอกาแฟไม่ควรพลาด แค่เดินเข้ามาภายในตัวร้านก็ได้กลิ่นกาแฟหอมๆ ละมุนๆ อบอวลไปทั่วร้าน และยังมีเบเกอรี่โฮมเมดให้เลือกอย่างเมนู เค้ก Banana mixed Nut Cake with Cream Chesse เค้กกล้วยหอมสูตรพิเศษจากทางร้านที่ใครชิมก็ต้องติดใจ เป้นอีกหนึ่งร้านที่คอกาแฟไม่ควรพลาด

Plant1

Plant1

Plant1

Plant1

Plant1

Location: 22/3 ซ.เปียร์นนท์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 08.00-18.00 น.
Phone: 081 846 2748
Recommend: ลาเต้มันม่วง, มิ้นต์ลาเต้, Affogato, เค้ก Banana mixed Nut Cake with Cream Chesse
Facebook: Plant Cafe


 4.แกรนด์ปา คาเฟ่, ปทุมธานี
( Grandpa’s cafe )

แกรนด์ปา คาเฟ่ คาเฟ่สุดน่ารักที่ให้อารมณ์เหมือนมานั่งพักผ่อนกินของอร่อยๆ หน้าบ้าน ตัวร้านรีโนเวทจากบ้านมาเป็นคาเฟ่ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและน่ารักสุดๆ สำหรับที่นั่งก็มีทั้งโซนห้องแอร์และโซนในสวนหน้าบ้าน และที่นี่มีเมนูของคาวและของหวานหลากหลายเมนูให้เลือกไม่ว่าจะเป็น บิงซูมะพร้าว, บิงซูมะม่วง, Cheesebox, Chocolate Nutella Fruits Toast with ice creem และอีกหลายเมนูของหวานที่ตกแต่งจานสุดอลัง ที่เอาใจสายกินและสายเซลฟี่สุดๆ

grangpa2

grangpa2

Location: 51/069 ถ.เอกทักษิณ หมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 17.00-21.00 น.
Phone: 089 144 7115
Recommend: บิงซูมะพร้าว, บิงซูมะม่วง, บิงซูทุเรียน, Cheesebox, Chocolate Nutella Fruits Toast with ice creem
Facebook: Grandpa’s Café


5.ดิ แฟคโต คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอร์รี่, ปทุมธานี
( De Facto and Eatery )

มาปิดท้ายกันที่ร้าน ดิ แฟคโต แอนด์ อีทเทอร์รี่ คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลเน้นการใช้สีขาวสบายตา และโดดเด่นด้วยกิมมิคที่มีต้นไม้ห้อยลงาจากเพดานต้นไม้สีเขียวตัดกับธีมสีขาวของทางร้านทำให้ยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย ที่นั่งมีทั้งโซนอินดอร์ภายในร้าน และโซนเอ้าท์ดอร์ ที่มีที่นั่งสีขาวในสวนไว้ให้นั่งชิลล์พร้อมฟังดนตรีสดเพลินๆ ยามค่ำคืน ส่วนเมนูของทางร้านก็มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารนานาชาติ และยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย ที่นี่เหมาะกับการมาแฮงค์เอ้าท์นั่งเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ ลองหาเวลาว่างชวนเพื่อนๆ มากันสักครั้ง บรรยากาศดี เพลงโดน อาหารอร่อย ต้องที่นี่ De Facto and Eatery

Defecto2

Defecto2

Location: 5/59 หมู่2 ถ.เลียบคลองสาม จ.ปทุมธานี ( ร้านตั้งอยู่ถนนเลียบคลอง3 เข้ามาจากถนนรังสิต-นครนายก1.2กิโลเมตร อยู่ขวามือ )
Open-Close: ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น.
Phone: 082 102 4562
Recommend: Yogurt berry cake, Butterflt Pea Latte, เค้กเสาวรส,
Facebook: De Facto Cafe and Eatery


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ