tripgether.com

Hiddenwoods บางกระเจ้า คาเฟ่แบบลับๆ เปิดใหม่ ใจกลางป่าสีเขียวของกรุงเทพฯ

12,012 ครั้ง
24 ธ.ค. 2561

บางกระเจ้า สถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็นปอดของกรุงเทพฯ เพราะที่นี่ยังคงรักษาสภาพของสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และยังมีวิถีชีวิตที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้ามาเที่ยวตลอดทั้งปี วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนลองหาเวลามาปั่นจักรยานเที่ยวพักผ่อนกันที่โซนบางกระเจ้า ที่มีทั้งตลาดน้ำบางน้ำผึ้งที่รวบรวมของอร่อยๆ ไว้ที่นี่เพียบ ชุมชนริมแม่น้ำที่จะพาทุกคนไปดูวิธีชีวิตและศูนย์การเรียนรู้ภูมิปัญญาชาวบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในชุมชนริมแม่น้ำแห่งนี้ อย่างร้าน Hiddenwoods คาเฟ่เปิดใหม่โซนบางกระเจ้าที่มาแล้วต้องห้ามพลาด!!


Hiddenwoods คาเฟ่ลับๆ เปิดใหม่ใจกลางป่าสีเขียวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปอดของกรุงเทพฯ วันนี้ ทริปเก็ทเตอร์ ได้มีโอกาสแวะมาเที่ยวพักผ่อนโซนบางกระเจ้าและได้เจอกับป้ายเล็กๆ ที่บอกว่า “Hiddenwoods” ติดไว้อยู่ระหว่างทางเดินของชุมชนบางกระเจ้าแห่งนี้ ทริปเก็ทเตอร์ก็ไม่รอช้ารีบเดินตรงดิ่งไปตามทางเดินทันที  

Hidden_Wood-61

และแล้วเราก็เดินมาเจอกับทางเข้า Hiddenwoods แค่ทางเข้าต้องบอกเลยว่าร่มรื่นและกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ สมกับที่มีชื่อว่า Hiddenwoods จริงๆ

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

Hiddenwoods พื้นที่ป่าสีเขียวที่เปิดเป็นคาเฟ่ลับๆ ถึงแม้ช่วงนี้จะอยู่ในช่วง Soft Opening แต่ที่นี่ก็บรรยากาศดีและให้บริการอย่างเต็มที่สุดๆ ที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟต์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติและรักษาพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ให้ได้มากที่สุด ใครที่อยากลองหาคาเฟ่สงบๆ ท่ามกลางธรรมชาติรับรองเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ

 Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าใต้ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ที่ให้ร่มเงาและความร่มรื่น และยังมีที่นั่งแบบบาร์ที่หันหน้าออกสู่วิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้เพื่อนๆ ทุกคนมานั่งรับลมแบบชิลล์ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว 

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

และยังมีที่นั่งแบบโต๊ะยาวใต้ต้นจามจุรี มุมนี้เหมาะกับการมากับครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนมากๆ 

Hidden_Wood-61

เมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้เลือก แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอลองเมนู Choco Mint ช็อคโกแลตรสชาติเข้มข้นที่ตัดกับรสชาติคลูๆ ของมิ้นท์ ที่ดื่มไปแล้วสดชื่นสุดๆ

 Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

นอกจากที่นี่จะเปิดเป็นคาเฟ่แล้ว ยังมีพื้นที่จัดกิจกรรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และจะเปิดเป็นโฮมสเตย์ท่ามกลางธรรมชาติที่คาดว่าจะเปิดให้เข้าพักในกลางปีหน้า 

 Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61

ก่อนกลับเราก็ไม่พลาดที่จะหามุมถ่ายรูปชิคๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกพื้นที่ของ Hiddenwoods ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยชิค และได้รูปที่ถูกใจอย่างแน่นอน

Hidden_Wood-61

Hidden_Wood-61 

ไม่ว่าจะเป็นมุมสะพาน ที่มีแบล็คกราวด์เป็นธรรมชาติสีเขียว

 Hidden_Wood-61

หรือจะเป็นมุมใต้ต้นจามจุรีก็เก๋ไปอีกแบบ 

 Hidden_Wood-61

“Hiddenwoods” พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ ที่ขับรถมาไม่ถึงชั่วโมงก็จะได้พบกับธรรมชาติที่เรียกได้ว่าเป็นปอดของกรุงเทพฯ วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ลองขับรถหรือนั่งเรือโดยสารมาฝั่งบางกระเจ้าดูสักครั้ง หรือใครที่มีโอกาสได้มาเที่ยวโซนบางกระเจ้าลองแวะเข้ามาที่นี่กันได้เลย รับรองว่า Hiddenwoods” จะมอบความสุขไปพร้อมกับธรรมชาติใจกลางเมืองกรุงให้คุณหลงรักจนหมดใจ  


Location:  777 ม.4 ซ.เพชรหึงษ์26 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เเวลา 08.00-17.30 น.
Phone: 090 974 8234

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ