tripgether.com

เปิดวาร์ป 7 ร้านแฮงค์เอาท์ย่านราชพฤกษ์ ตั้งแต่ร้านนั่งชิลล์ไปจนถึงจัดเต็มความมันส์

144,965 ครั้ง
14 ธ.ค. 2561

ย่านราชพฤกษ์ พอพูดถึงชื่อนี้ใครก็พอจะนึกออกว่าย่านนี้เป็นถนนที่ขึ้นชื่อเรื่องร้านแฮงค์เอ้าท์ที่เรียกได้ว่าเด็ดดวงเยอะแยะมากมาย ทำงานมาทั้งสัปดาห์ก็เลยอยากให้เพื่อนๆ ปลดปล่อยความเครียดออกไปบ้าง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมร้านแฮงค์เอ้าท์โซนราชพฤกษ์มาฝากเพื่อนๆ มีทั้งแบบนั่วชิลล์จนไปถึง จัดเต็มความมันส์ ชอบแนวไหน ชอบแบบไหนลองลิสต์ไว้แล้ววาร์ปไปกัน 


1.วิลล่า เดอ แบร์ – ราชพฤกษ์
( Villa De Bear )

มาเริ่มกันที่ร้านแรก ร้าน Villa De Bear ร้านอาหารแนวแฟนตาซี ที่ออกแบบตัวร้านสุดกิ๊บเก๋และมีโลโก้เป็นพี่หมีตัวสีดำตั้งเด่นอยู่หน้าร้าน ที่มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซน โรแมนติก เอ้าท์ดอร์ แบบรับลมเย็นๆ ยามค่ำคืนพร้อมกับชมแสงไฟที่ตกแต่งอยู่ทั่วตัวร้าน หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศเป็นห้องแบบส่วนตัวที่นี่ก็มีให้ทั้ง ห้อง Kinny Room, Tubie Rom, Sammy Room, Christy Room ที่พร้อมให้สังสรรค์กันแบบสนุกๆ นอกจากนี้แล้วยังมีคาเฟ่ที่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อยๆ อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารก็ยังจัดเต็มทั้งเมนูแบบไทยๆ และอาหารนานาชาติและพิเศษสุดๆ กับเมนูค็อกเทลที่พร้อมจัดเต็มทั้งรสชาติและบรรยากาศมาให้ถึงที่ วิลล่า เดอ แบร์ เป็นอีกหนึ่งร้านแฮงค์เอ้าท์ที่ต้องลองมาสักครั้ง

VillaDeBear1

VillaDeBear1

VillaDeBear1

VillaDeBear1

Location: 5 ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 24.00 น. 
Phone: 098 496 6245
Recommend: แกงส้มปูไข่หน่อไม้ดอง, โอเชี่ยนผัดฉ่า, สเต๊กเนื้อ, เครื่องดื่มค็อกเทล, Tower in desert 
Facebook: Villa De Bear


2.คิวบิค ราชพฤกษ์ 
( Cubic Chillin On The Block)

มาต่อกันที่ คิวบิค ราชพฤกษ์ ร้านแฮงค์เอ้าท์สุดเท่ที่ดีไซน์ตัวร้านมาจากตู้คอนเทนเนอร์และเน้นสีดำเพื่อเพิ่มความคูลใหกับตัวร้าน สำหรับที่นั่งจะมีที่นั่งแบบ Open air ที่นั่งโซนด้านในตู้คอนเทนเนอร์ และพิเศษสุดๆ กับที่นั่ง Roof Top ที่นั่งชั้นบนตู้คอนเทนเนอร์สุดเก๋ พร้อมรับลมแบบชิลล์ๆ สำหรับเมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก และยังมีเมนูอาหารสุดแซ่บอีกหลากหลายเมนู และยังมีดนตรีสดให้ฟังหลายแนวไม่ว่าจะเป็น เพลงเก่ายุค 90, เพลงอินดี้, R&B รับรองเลยว่าร้านนี้จะทำให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินตลอดทั้งคืนจนลืมความเครียดไปเลยล่ะ 

cubic1

cubic1

cubic1

cubic1

Location:  123 ถ.ราชพฤกษ์ ต.บ้านกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 02.00 น.
Phone: 080 577 1071
Recommend: ยำส้มตำกรอบ, ปลาช่อนนึ่งแจ่ว, กุ้งสะดุ้งไฟ, เครื่องดื่มค็อกเทล 
Facebook: CUBIC ราชพฤกษ์  


3.เดอะโมสต์ บาร์  &  บิสโทร – ราชพฤกษ์
( The Most Bar & Bistro )

เดอะโมสต์ บาร์ & บิสโทร อีกหนึ่งร้านย่านราชพฤกษ์ ที่จะทำให้คุณลืมความเครียดจากการทำงานไปได้เลย เพราะที่นี่เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ที่ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจผสมกับสไตล์ลอฟต์แบบเท่ๆ และมีที่นั่งให้เลือกทั้งลาด้สนนอกแบบ Open Air รับลมชิลล์ๆ หรือจะนั่งโซนด้านในใต้หลังคาก็ให้ฟีลอีกแบบ ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายทั้งเบียร์สด ไวน์ และเครื่องดื่มค็อกเทล และยังมีเมนูอาหารที่พร้อมจัดเต็มความอร่อยถึงโต๊ะ พร้อมฟังดนตรีสดเพราะๆ จากทางร้านตลอดทั้งคืน  หรือใครที่มีกับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนอยากได้ความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็มีห้องคาราโอเกะให้บริการ 

TheMostbar1

TheMostbar1

TheMostbar1

TheMostbar1

Location: 7 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.30 – 24.00 น. 
Phone: 062 442 6424
Recommend: เครื่องดื่ม Happy sweet, เครื่องดื่ม Matini lychee, หมูโสร่ง, แกงรัญจวน, กลมกลิ้งทอด, เสือร้องไห้, เย็นตาโฟ
Facebook: The Most Bar&Bistro


4.จับแพะ ชลแกะ – ราชพฤกษ์
( Jab Pae Chon Kae )

จับแพะ ชลแกะ ร้านนั่งชิลล์ พื้นที่กว้างขวางที่ตั้งอยู่ริมถนนย่านราชพฤกษ์ ที่นี่ตกแต่งตัวร้านด้วยสไตล์เรโทรที่เน้นโครงสร้างเหล็กสีดำ ภายในร้านยังตกแต่งไปด้วยของเล่นโบราณ และของสะสมวิเทจที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในร้านได้อย่างลงตัว สำหรับที่นั่ง ร้านนี้มีที่นั่งมากมายให้เลือกทั้งที่นั่งแบบเอ้าท์ดอร์กลางแจ้ง และห้องคาราโอเกะแบบไพรเวท เมนูอาหารก็มีหลากหลายเมนูทั้งเมนูไทยๆ และเมนูอาหารอีสานสุดแซ่บ พร้อมดนตรีสดที่จะมามอบความสุขให้เพื่อนๆ ตลอดทั้งคืน 

JabPae3

JabPae3

JabPae3

Location: 7/1 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 22.00 น.
Phone: 087 826 1501
Recommend: ยำถั่วพลู, ลาช่อนลุนสวนน้ำตก, ยำผักกูดกุ้งสด, เนื้อย่างจิ้มแจ่ว
Facebook: จับแพะ ชลแกะ 69


5.บาร์ ลม ดี – ราชพฤกษ์ 
( Bar Lom Dee )

มาต่อกันที่ บาร์ ลม ดี ร้านแฮงค์เอ้าท์มันส์ๆ ที่จะหยุดความเครียดของเพื่อนๆ ไปตลอดคืน ที่นี่เหมาะกับการนัดเพื่อนๆ มารวมตัวกันหรือมาปาร์ตี้ในวันพิเศษ รับรองเลยว่าความมันส์ระดับ บาร์ ลม ดี จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์อินดี้กึ่งลอฟต์แบบคูลๆ สำหรับคนคูลๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่นั่งก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็ได้รับความมันส์แบบเต็มร้อยอย่างแน่นอน สำหรับอาหารก็มีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย รับรองได้เลยว่า บาร์ ลม ดี จะพาให้ทุกคนไปอารมณ์ดีตลอดทั้งคืน

Barlomdee2

Barlomdee2

Barlomdee2

Barlomdee2

Location: 103/29 ถนนราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี (ร้านตั้งอยู่ในโครงการเดอะการ์เด้น ตรงข้ามโรงเหล้าแสงจันทร์)
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 02.00 น.
Phone: 097 143 1234
Recommend: กุ้งฮาวายบาร์ลมดี, ทะเลคลั่ง, ปูนิ่มทอดกระเทียม
Facebook: Barlomdee บาร์ลมดี ราชพฤกษ์


6.ลอฟต์ บิสโทร – ราชพฤกษ์ 
( Loft Bistro )

ลอฟต์ บิสโทร ร้านที่คัดสรรค์เบียร์นอกอย่างดีมาไว้ที่นี่ บอกได้คำเดียวเลยว่าคอเบียร์ไม่ควรพลาด ตัวร้านตั้งอยู่ภายในโครงการเดอะการ์เด้น แค่ขับรถเข้ามาก็จะเห็นร้านตั้งโดดเด่น ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ผสมแนวเรโทรเบาๆ มีที่นั่งทั้งแบบ Open Air และ โซนในร้าน สำหรับเมนูอาหารที่นี่ก็จัดเต็มเรื่องความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารตะวันตก และอาหารอีสานแซ่บๆ ที่นี่ก็มี แถมยังีดนตรีสนุกๆ ให้ฟังเพลินอีกด้วย 

LoftBistro1

LoftBistro1

LoftBistro1

LoftBistro1

Location: 123 หมู่ 10 ถ.าชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  (ร้านตั้งอยู่ในโครงการเดอะการ์เด้น ตรงข้ามโรงเหล้าแสงจันทร์)
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 24.00 น.
Phone: 085 550 3399
Recommend: สปาเก็ตตี้ซอสกุ้ง, ไส้กรอกเยอรมัน, ปลากระพงนึ่งสมุนไพร
Facebook: Loft Bistro ลอฟท์ บิสโทร  


7.อิฐแดง บาร์ & บิสโทร 
( It-Dang Bar & Bistro )

อิฐแดง บาร์ & บิสโทร อีกหนึ่งร้านแองค์เอ้าท์บรรยากาศชิลล์ๆ ที่เน้นการตกแต่งตัวร้านด้วยอิฐแดงเรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของตัวร้านเลยก็ว่าได้ สำหรับพื้นที่ภายในตัวร้านก็กว้างขวางมีที่นั่งให้เลือกทั้ง โซนห้องกระจกห้องจัดเลี้ยงในตัวร้าน และ โซนเอ้าท์ดอร์แบบชิลล์ๆ และมีเครื่องดื่มแนวคราฟท์เบียร์ให้เลือกหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกที่จัดเต็มทั้งปริมานและรสชาติให้เลือกอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านแฮงค์เอ้าท์นั่งชิลล์ๆ อยู่แนะนำให้มาที่ร้านนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

itdang1

itdang1

itdang1

itdang1

Location: 10 ถ.พุทธมณฑลสาย1 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 01.00 น.
Phone: 064 501 1110
Recommend: หมูอิฐแดง, เครื่องดื่ม Kona Bigwave, เครื่องดื่ม Stone Go To IPA 
Facebook: อิฐแดง Bar & Bistro

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ