tripgether.com

นั่งจ้อ ฉะเชิงเทรา ร้านอร่อยบรรยากาศดี ที่ต้องลองแวะมานั่งจ้อที่ริมน้ำบางปะกงแบบชิลล์ๆ

56,055 ครั้ง
3 ธ.ค. 2561

ฉะเชิงเทรา หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ เมืองแปดริ้ว จังหวัดที่มีบรรยากาศและธรรมชาติแบบบ้านๆ ที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงฯ ที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตของชาวบ้าน สวนผลไม้และเป็นเมืองเก่าแก่ที่อยู่คู่กับแม่น้ำบางประกง หากพูดถึงฉะเชิงเทราก็คงต้องนึกถึงวัดหลวงพ่อโสธร วัดเก่าแก่ที่อยู่คู่กับเมืองแปดริ้ว และวิถีชีวิตริมแม่น้ำบางปะกงที่ชาวบ้านยังคงใช้ชีวิตร่วมกับสายน้ำเป็นภาพที่หาชมจากที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน พอพูดถึงริมแม่น้ำบางปะกงทีไร ก็อดที่จะนึกถึงร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่มาเที่ยวฉะเชิงเทราแล้วต้องห้ามพลาดกับร้าน นั่งจ้อ ริมน้ำบางประกง 


ร้านนั่งจ้อ ริมน้ำบางประกง ร้านอาหารสไตล์ไทยๆ ที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำบางประกง มีโลโก้ร้านเป็นลิงจ๋อสุดน่ารัก ที่เกิดจากความตั้งใจของคุณจ้อเจ้าของร้านที่อยากให้ทุกคนที่แวะเข้ามาที่ร้านได้รับความสุขกับรสชาติอาหาร และที่นอกเหนือจากรสชาติอาหารสุดอร่อยแล้ว ยังมีความตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้รับบรรยากาศของสายน้ำบางปะกง และได้ชมผลงานศิลปะที่อยู่รอบๆ ภายในร้าน

Nungjor-56

Nungjor-56

Nungjor-56

Nungjor-56

ตัวร้านถูกดีไซน์ด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมริมแม่น้ำที่เต็มไปด้วยต้นลำพูและป่าชายเลน และเป็นการตกแต่งตัวร้านที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครเพราะเป็นไอเดียของเจ้าของร้านเอง ไม่ว่าจะมองไปทางไหนภายในร้านก็จะเห็นผลงานศิลปะอยู่รอบๆตัวร้าน และโคมไฟสุดชิคที่ช่วยสร้างบรรยากาศในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลล์อยู่ละก็…ต้องมา ร้านนั่งจ้อ ให้ได้สักครั้ง

Nungjor-14

Nungjor-14

Nungjor-14

Nungjor-14

สำหรับที่นั่งที่นี่มีที่นั่งหลากหลายโซนให้เลือกไม่ว่าจะเป็น โซนระเบียงริมน้ำ แบบ Open air ที่ให้บรรยากาศแบบชิลล์ๆ และยังเป็นโซนยอดฮิตที่หลายๆ คนติดใจ

Nungjor-14

Nungjor-14

หรือจะเป็น โซนระเบียงห้อยขา ที่เป็นอีกหนึ่งโซนบรรยากาศดีที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำบางปะกงได้แบบ 180 องศา มีที่นั่งกับพื้นให้เหยียดขาได้ตามสบาย และนอกจากนี้ยังมี โซนชั้นบน เอาไว้สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและอยากนั่งรับลมพร้อมชมบรรยากาศดีๆ ต้องมาที่โซนนี้เลย

Nungjor-14

Nungjor-14

Nungjor-14

สำหรับเมนูอาหารของร้านนั่งจ้อก็มีหลากหลายเมนูสุดแซ่บที่จัดเต็มความอร่อย แบบยกขึ้นมาไว้ริมน้ำบางปะกงไม่ว่าจะเป็น กุ้งราดซอสมะขาม, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ต้มยำปลากระพง, กุ้งมะนาวนั่งจ้อ และอีกหลายเมนูที่รับรองว่าอร่อยสุดๆ

Nungjor-14

Nungjor-14

กุ้งราดซอสมะขาม กุ้งตัวโตเนื้อแน่นๆ เน้นๆ ที่คลุกเคล้ากับซอสมะขามรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ราคา 250 บาท

Nungjor-14

ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลากระพงตัวใหญ่ทอดน้ำปลาเนื้อแน่นๆ กรอบนอกนุ่มใน ราคา 355 บาท

Nungjor-14

ต้มยำปลากระพง น้ำต้มยำสุดแซ่บ เสริฟบนหม้อไฟร้อนๆ ราคา 200 บาท

Nungjor-14

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านนั่งจ้อคือ วิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่จะเห็นแสงสะท้อนจากแม่น้ำบางปะกงทำให้เกิดภาพที่สวยงามและโรแมนติกสุดๆ

Nungjor-14

Nungjor-14

แสงจากโคมไฟยามค่ำคืนที่แขวนอยู่บนต้นลำพูยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศฟินๆ

Nungjor-14

Nungjor-14

Nungjor-14

ทางร้านยังมีดนตรีสดมาเล่นเพลงเพราะๆ ให้ฟังเพลินๆ แบบไม่ต้องเหงา ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.30 น.

Nungjor-14

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลล์ บรรยากาศดีๆ ติดริมแม่น้ำบางปะกงอยู่ แนะนำว่าต้องมาที่ร้านนี้เลย นั่งจ้อ ไม่ว่าจะมากับแก๊งค์เพื่อนหรือจะมาเป็นครอบครัวรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศดีๆ เพลงเพลินๆ รสชาติอาหารที่อร่อยและการบริการที่แสนอบอุ่น หรือใครที่แวะมาเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทราลองแวะเข้ามาที่นี่ได้เลย ที่ร้าน นั่งจ้อ ริมน้ำบางประกง

 

Location: ถ.บ้านบางชายสอ ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา 24140
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 11.30 – 23.30 น.
Phone: 086 786 9094
Facebook: ร้าน นั่งจ้อ ริมบางปะกง

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ