tripgether.com

เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท@เขาค้อ ที่พักบรรยากาศฟีลกู๊ด ดูดาวจากหน้าระเบียง ปลายเตียงมีทะเลหมอกให้สัมผัส

36,498 ครั้ง
8 พ.ย. 2561

เผลอแพร้บเดียว!! ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีกันแล้ว ใครที่ยังหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ ต้องลองหาโอกาสลางานกันสักวันสองวัน แล้วชวนคนรัก หรือเพื่อนสนิทเก็บกระเป๋าไปปะทะความหนาวที่เขาค้อกันสักครั้ง เพราะนอกจากที่นี่อากาศจะเย็นสบายแล้ว หากโชคดียังมีหมอกขาวๆ ลอยมาให้สัมผัสกันถึงหน้าระเบียงห้องพักอีกด้วยนะ และที่พลาดไม่ได้มาถึงเขาค้อก็ต้องเช็คอิน นอนกลิ้งกับที่พักสุดฟิน บรรยากาศดีดีกันที่ “เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท”


เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ขนาดอบอุ่นกับห้องพักวิวสวย ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวทุกห้องพัก และที่พิเศษไปกว่านั้นช่วงหน้าหนาวนี้ ทางรีสอร์ทยังมีเต็นท์กระโจมสีขาวสุดฮิป นอนสบายด้วยเตียงนุ่มๆ ให้คุณได้มาพักผ่อนอิงแอบกับธรรมชาติกันอีกด้วย

สำหรับเต็นท์กระโจม มีด้วยกันทั้งหมด 9 หลัง แต่ละหลังตั้งไล่ระดับตามเนินเขา อีกทั้งยังมีสเปซที่เป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ส่วนภายในเต็นท์ก็มีที่นอนนุ่มๆ แบบเดียวดับห้องพักให้ได้นอนกลิ้งกันสบายๆ แบบไม่ต้องกลัวปวดหลังอย่างแน่นอน พร้อมอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว

บรรยากาศภายในเต็นท์กระโจม

บริเวณด้านหน้าเต็นท์ก็มีระเบียงขนาดพอเหมาะให้คุณได้มานั่งเล่น นั่งชิลล์รับลม ชมดาวในช่วงค่ำคืนได้แบบสบายใจกันอีกด้วย

ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมที่จัดแบ่งชายและหญิงได้อย่างปลอดภัย แบ่งเป็นห้องน้ำชาย 4 ห้อง และห้องน้ำหญิง 4 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โชว์ผนังปูนเปลือยสุดเท่ อีกทั้งยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้คุณได้อาบน้ำกันแบบสบายตัวอีกด้วยนะ

ถัดไปจากโซนเต็นท์จะเป็นบ้านพักเป็นหลังที่โดดเด่นด้วยห้องพักวิวสวย สามารถนอนชมวิวสวยจากบนเตียงได้ทุกห้อง โดยห้องพักของที่นี่จะเรียงกันเป็นลักษณะตัว L

เริ่มต้นกันที่ห้องด้านทิศตะวันตก ห้อง 1 และ 2 ที่มีเทอเรสกว้าง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวใหญ่ ที่มาพักผ่อนอยากได้ห้องพักติดกัน อีกทั้ง 2 ห้องนี้ยังสามารถนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ระเบียงหน้าห้อง 1

บรรยากาศภายในห้อง 1

บรรยากาศภายในห้อง 2 มีกระจกบานใหญ่รอบตัวบ้านพัก จึงทำให้ห้องนี้ดูกว้าง สบายตา และยังสามารถชมวิวจากบนเตียงได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

และตั้งแต่ห้อง 3-10 จะเป็นห้องพักที่เรียงแนวเดียวกันบนเนินเขา บ้านพักทุกหลังมีระเบียงกว้างขวาง และยังมีบาร์หน้าห้องให้คุณมานั่งชิลล์รับลม หรือถ้าใครอยากนอนเล่นมุมนี้ก็มีบีนแบ็ก เบาะนอนนุ่มๆ ให้คุณได้ปรับนอน ปรับนั่งได้ตามใจชอบ

จะนั่งเล่นนอนเล่นมุมนี้ก็ชิลล์สุดๆ

บรรยากาศภายในห้องพักทุกห้องตกแต่งเหมือนกัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์อาบน้ำ ผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผม

หากใครมาเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่นี่ก็มีห้อง Family ไว้รองรับ ซึ่งมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ตั้งอยู่ด้านบนสุด ถัดจากบริเวณห้องอาหารพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ท ภายในห้อง Family จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอนที่มาพร้อมกับเตียงนอนขนาดใหญ่ถึง 2 เตียงด้วยกัน สามารถพักได้ถึง 4 คน

theterrace_18

มุมห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีทีวีขนาดใหญ่กลางห้อง พร้อมโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน

theterrace_30

นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดพอเหมาะให้ออกมานั่งเล่น ชมวิวได้แบบชิลล์ๆ

นอกจากห้องพักผ่อนสุดชิลล์ในรีสอร์ทยังมีโซนห้องอาหารและคาเฟ่ ที่เปิดให้บริการความอร่อยกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชุดหมูกระทะ หมูจุ่มที่สามารถสั่งรับประทานกันได้ในราคาชุดละ 399 บาท สามารถรับประทานได้ 2 คน

ชุดเมนูหมูจุ่ม 399 บาท

theterrace_44

บรรยากาศห้องอาหาร มานั่งกินหมูกระทะแบบชิลล์ๆ ซึ่งเมนูหมูกระทะไม่มีบริการเสิร์ฟหน้าห้องพักต้องมากินที่นี่เท่านั้น

theterrace_57

หรือถ้าใครอยากกินอาหารพื้นบ้านสไตล์เขาค้อที่นี่ก็มีให้สั่งเป็นจานๆ แถมยังบริการเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงหน้าระเบียงห้องพักกันอีกด้วย

มุมโรแมนติกสำหรับคู่รัก กินข้าวไป ชมพระอาทิตย์ตกไปฟินสุดๆ

หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือวันลาพักผ่อน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยกาศดี ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ อีกทั้งภายในที่พักยังสะอาดสะอ้าน มีพนักงานค่อยบริการและต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้คุณได้อุ่นใจและพักผ่อนได้แบบเต็มที่ที่เขาค้อได้อย่างแน่นอน…

 

Location: 308 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
How to go: https://goo.gl/maps/s9x9NwWqV6N2
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 5,000 บาท (ราคาช่วงมีนาคม-มิถุนายน), ราคาเริ่มต้น 3,500 – 6,500 บาท (ราคาช่วงกรกฎาคม-กันยายน), ราคาเริ่มต้น 4,000 – 7,500 บาท (ราคาช่วงตุลาคม-กุมภาพันธ์)
Phone:  093 372 9398, 093 372 9539
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ
Website: www.theterraceview-khaokho.com
Line ID: 0933729398
Instragram: Theterraceview Khaokho
* FREE WIFI *
สอบถามข้อมูลห้องพักหรือจองห้องพัก คลิก เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ