tripgether.com

ศรีนวล ลอดจ์ ที่พักสไตล์วินเทจสุดชิค ตอบโจทย์ชีวิตสโลว์ไลฟ์ สไตล์น่านเนิบๆ

16,658 ครั้ง
29 ต.ค. 2561

น่าน เมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม วัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมือง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้แวะมาพักผ่อนสูดโอโซนดีๆ แถมน่านยังเป็นเมืองที่สามารถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อน ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เมืองน่านเป็นอีกเมืองหนึ่งที่ต้องห้ามพลาด รับรองว่าใครที่ได้มาสัมผัสแล้วจะต้องหลงเสน่ห์เมืองน่านจนหมดใจ  น่านไง…ไปกันมายัง


ศรีนวล ลอดจ์ ที่พักดีไซน์สุดชิคที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักที่มีสไตล์และเงียบสงบ ให้ฟีลเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจสุดชิค และมีห้องพักต่างสไตล์ถึง 17 ห้อง บรรยากาศรอบๆ ที่พักเต็มไปด้วยความร่มรื่น และยังมีมุมฮิปๆ ให้ถ่ายรูปหรือนั่งชิลล์ๆ หลากหลายมุม รับรองเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์คนที่มองหาที่พักแบบสโลว์ไลฟ์อย่างแน่นอน 

 Srinuan_58

Srinuan_58

บรรยากาศรอบๆ ที่พัก ศรีนวล ลอดจ์

Srinuan_58

Srinuan_58

ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบคือ แบบ Standard, Vintage และ Chic Room ซึ่งแต่ละแบบตกแต่งต่างกันออกไป แต่ยังคงความน่ารักและอบอุ่นเหมาะสำหรับพักผ่อนสุดๆ 

Srinuan_58

Srinuan_58

Srinuan_58

มาเริ่มกันที่ห้อง Standard ห้องพักขนาดกระทัดรัด ตัวห้องตกแต่งเป็นสีขาวสุดอบอุ่น ผนังตกแต่งด้วยไม้สีขาวให้ฟีลแบบวินเทจ พร้อมเตียงนุ่มๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 

 Srinuan_58

Srinuan_58

ภายในห้องยังตกแต่งด้วยกรอบรูปชิคๆ และของตกแต่งๆ น่ารักๆ รับรองว่าถ่ายรูปมุมนี้ต้องได้รูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ อย่างแน่นอน 

 Srinuan_58

ห้องน้ำภายในห้องขนาดกระทัดรัดแต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

 Srinuan_58

มาต่อกันที่ห้องพักแบบ Vintage ห้องพักสุดน่ารักสไตล์วินเทจ ห้องนี้เรียกได้ว่าเป็นไฮท์ไลท์ของ ศรีนวล ลอดจ์ เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ของตกแต่งห้องสุดน่ารัก และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ภายในห้องตกแต่งด้วยสีขาวให้ดูอบอุ่นและน่านอนสุดๆ 

Srinuan_58

Srinuan_58

และยังมีมุมโต๊ะทำงานและกระจกบานใหญ่ไว้ในห้องอีกด้วย 

 Srinuan_58

ห้องน้ำภายในห้องก็มีขนาดพอเหมาะ และยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นวินเทจไว้ได้เป็นอย่างดี 

 Srinuan_58

และปิดท้ายกันที่ห้องพักแบบ Chic room ห้องพักสไตล์ชิคๆ ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เรียบง่าย ตัวห้องยังคงเป็นสีขาวเน้นการพักผ่อนแบบอบอุ่น สบายตา และตกแต่งด้วยข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักมากมาย อีกทั้งภายในห้องยังมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้ให้เปิดชมบรรยากาศนอกห้อง พร้อมสูดอากาศดีๆ ของเมืองน่านได้อย่างเต็มปอด

 Srinuan_58

Srinuan_58

และที่ห้ามพลาดเลยคือโซน Living Room ห้องนั่งเล่นของที่พักที่ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ จะลงมานั่งอ่านหนังสือ จิบกาแฟก็มีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 Srinuan_58

Srinuan_58

มุมพักผ่อนชิลล์ๆ บริเวณห้องนั่งเล่นของ ศรีนวล ลอดจ์

Srinuan_58

นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีมุมของฝาก ของที่ระลึกสไตล์แฮนด์เมดให้ได้เลือกซื้อเลือกหาติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

 Srinuan_58

หรือจะออกมานั่งชิลล์ๆ โซนด้านหน้าที่พัก นั่งดูวิถีชีวิตของคนเมืองน่านก็เพลิน และสบายตาไปกับเมืองเนิบช้าแห่งนี้อย่างแน่นอน

 Srinuan_58

Srinuan_58

หรือนอนเปล่ตาข่ายในสวนก็ฟินไม่แพ้กัน หากใครอยากปั่นจักรยานชมเมืองน่านที่นี่ก็มีบริการจักรยานให้เช่าเพียงคันละ 50 บาท 

 Srinuan_58

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะจัดเซ็ตปิ่นโตสุดน่ารัก มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคืออาหารเมือง และอาหารภาคกลางที่พร้อมเสริฟทุกเช้า หรือใครที่อยากตื่นมาทำอาหารเช้ากินเองที่นี่ก็มีครัวไว้ให้ทำอาหารอีกด้วย 

 Srinuan_58

Srinuan_58

Srinuan_58

เป็นอย่างไงก็บ้างกับ ศรีนวล ลอดจ์  ที่พักตัวเมืองน่านบรรยากาศดีที่มาพร้อมสไตล์วินเทจสุดชิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนพพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ที่พักสไตล์ดีๆ บริการที่แสนอบอุ่น ใครที่กำลังมาเที่ยวเมืองน่านที่นี่เป็นอีหหนึ่งที่พักดีๆ ที่จะต้องมาพักให้ได้สักครั้ง น่านเนิบๆ นี้ที่ ศรีนวล ลอดจ์ 

 


Location: 40/5  ถ.หน่อคำ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน (เยื้องกับโรงเรียนสตรีศรีน่าน)
Price: Standard Room เริ่มต้นที่ 560 – 880 บาท, Vintage Room เริ่มต้นที่ 800 – 1,200 บาท, Chic Room เริ่มต้นที่ 1,000 – 1,400 บาท/ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า
Phone: 054 710 174
Facebook: ศรีนวล ลอดจ์ (Srinual Lodge)


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ