tripgether.com

ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี ร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำสุดชิลล์ จุดเช็คอินแห่งใหม่นครปฐม

111,960 ครั้ง
5 ต.ค. 2561

เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว อากาศก็เริ่มเย็นแถมแดดไม่แรง น่าออกไปหาที่นั่งเพลินๆ กินเมนูอร่อยๆ ให้ร่างกายมันได้พักผ่อนกันสักหน่อย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอพาวาร์ปมาชิลล์กันแถว นครปฐม ที่อำเภอนครชัยศรี อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มากด้วยจุดเช็คอินเก๋ๆ แถมยังอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ บรรยากาศฟินคุ้มการเดินทางอย่างแน่นอน และวันนี้ร้านที่เราจะมาลุยกินนั้นมีชื่อว่า นั่งห้อยขา@นครชัยศรี จะชิลล์สมเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่แค่ไหน อย่ารอช้ารีบไปดูกันก่อนเลย

900x600-02 2


นั่งห้อยขา@นครชัยศรี ร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ ริมสระน้ำ กับจุดเช็คอินแห่งใหม่ของอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ไม่ว่าใครผ่านไปมาก็ต้องแวะมาชิลล์ แวะชิมกันทุกราย

Nanghoikha_75

บริเวณหน้าร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถยนต์ได้ประมาณ 15 คัน ช่วงเสาร์อาทิตย์คนจะเยอะเป็นพิเศษอาจต้องจอดกันตามถนน หรือไม่ก็ควรหาที่จอดใกล้ๆ แล้วค่อยเดินมายังร้าน 

Nanghoikha_1

เดินเข้ามาภายในจะพบกับครัวอยู่ฝั่งซ้ายมือ จากจุดนี้เราจะได้กลิ่นหอมของกระเทียมเจียวฟุ้งไปทั่ว เป็นการยั่วน้ำลายกันก่อน 

Nanghoikha_88

ส่วนฝั่งขวาจะเป็นมุมนั่งแบบโต๊ะญี่ปุ่น ที่ปูด้วยหญ้าเทียม จุดนี้จะเหมาะกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ มีให้เลือกนั่งกันประมาณ 10 โต๊ะ ภายในร้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก ให้อารมณ์ความคราฟท์แบบไทย นำเครื่องจักสานต่างๆ มาประดับเป็นโคมไฟได้อย่างครีเอท

Nanghoikha_70

Nanghoikha_67

ส่วนมุมห้อยขาจะถัดเข้ามาด้านใน มีให้เลือกทั้งแบบในร่มและแบบโอเพ่นใต้ต้นไม้ โดยโต๊ะจะเป็นไม้ยาวขนานกับริมน้ำ มุมนี้จะเหมาะกับการนั่งเป็นคู่ หย่อนขาชมวิวกันแบบสวีทๆ 

Nanghoikha_81

และถัดเข้ามาด้านโซนใต้ต้นไม้ มีสะพานเล็กๆ พาเรามายังท่าน้ำที่มีโต๊ะห้อยขายและเปลตาข่ายให้นั่งชิลล์กัน

Nanghoikha_36

Nanghoikha_45

และตรงจุดนี้จะมีร้านคาเฟ่ที่ชื่อว่า Rabbit House Cafe & Tea ที่คอยให้บริการเครื่องดื่ม แต่โชคร้ายเรามาสายและฝนก็ตกทางร้านเลยเก็บเร็ว ดังนั้นเราต้องรีบสั่งกันหน่อยเดี๋ยวร้านจะปิด เมนูซิกเนเจอร์อย่าง หมูเด้งยักษ์ เล้งแซ่บ นั้นหมดไปแล้วแต่ก็ยังโชคดี เหลือเมนู เกาเหลาหมูชาม ให้เราลิ้มลอง

Nanghoikha_7

เมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งน้ำสมุนไพรแบบไทยๆ อย่าง ลำใย กระเจี๊ยบ เก็กฮวย ในราคา 15 บาท และก็เครื่องดื่มต่างๆ พวกกาแฟ ชาเขียว และเมนูโซดาก็มีให้เลือกเยอะ  เราเลยจัดเมนูโซดาในแบบต่างๆ มาชิมเพิ่มความซู่ว่าและคลายร้อนกันหน่อย ราคาเริ่มต้น 40 บาทเท่านั้น

Nanghoikha_19

แบล็คทีพีชโซดา บลูฮาวายโซดา สตรอเบอรี่โซดา 

Nanghoikha_58

และไม่รอช้า เมนูที่เราสั่งไว้ก็มาเสริฟอย่างรวดเร็ว น่าตาน่ากินทุกเมนูเลย

Nanghoikha_26

เมนูซิกเนเจอร์ เกาหลาหมูชาม 90 บาท

Nanghoikha_22

Nanghoikha_39 

ราเม็งไข่ออนเซ็น 50 บาท

Nanghoikha_38

ข้าวหมูกรอบ จานละ 35 บาท

Nanghoikha_24

 กินกันเสร็จเรียบร้อย ก็ไม่พลาดเดินเก็บบรรยากาศ หาโลเคชั่นสวยๆ เช็คอินกันซะหน่อย

 Nanghoikha_18

Nanghoikha_9

Nanghoikha_51 

เป็นยังไงกันบ้างกับ ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี ที่ทริปเก็ทเตอร์นำมาฝากกันในครั้งนี้ หากใครมีเวลาว่างๆ ช่วงบ่ายหรือเสาร์อาทิตย์ ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่น่าจะช่วยผ่อนคลายความเครียด ทั้งบรรยากาศและเมนูอร่อย ขอบอกว่ายังมีอีกหลายเมนูที่เราไม่ได้ลิ้มลอง อาจจะพลาดอะไรไปสักเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าประทับใจ ถ้ามีโอกาสหน้าว่างเมื่อจะตามไปเก็บให้เรียบกันเลย

 

Location: 17/13 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
How to go: https://goo.gl/maps/cLWsF37dWEz
Open-Close: เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 – 16.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Phone: 092 119 4913 ,086 356 3565
Facebook: ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ