tripgether.com

แฟนกันวันเดย์ทริป!! ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป จุดเช็คอินสุดโรแมนติกกลางสายหมอก

20,912 ครั้ง
18 ก.ย. 2561

Winter Is Coming!! ใครที่กำลังวางแผนหาที่เที่ยวเด็ด บรรยากาศโดดๆ ในช่วงหน้าหนาวก็คงหนีไม่พ้นม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ เพราะนอกจากที่นี่จะอากาศเย็นสบายน่าสัมผัสแบบสุดๆ แล้ว ม่อนแจ่มยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถแว๊นซ์มอเตอร์ไซค์ไปได้ หรือจะขับรถยนต์ไปก็สะดวกสบายถนนหนทางไม่น่ากลัว รีวิวนี้เลยขอพาไปลุยม่อนแจ่มแบบวันเดย์ทริป ชื่นชมทุ่งดอกไม้สุดฟรุ้งฟริ้ง และที่สำคัญภาพทั้งหมดในรีวิวนี้ถ่ายโดยมือถือ Samsung S9+ ใครที่อยากได้รูปสวยๆ ต่อจากนี้ไม่ต้องแบกกล้องหนักๆ ไปเที่ยวกันแล้วนะเออ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปส่องบรรยากาศทริปม่อนแจ่มกันเลย!!


ม่อนแจ่ม สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิปที่ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเช็คอิน เพราะตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 40 กว่าโลเท่านั้น แถมตลอดทั้งวันที่นี่ยังมีสายหมอกขาวๆ แวะเวียนมาให้เราได้สัมผัสกันอีกด้วย

ไฮไลท์ห้ามพลาดมาแล้วก็ต้องถ่ายรูปคู่กับดอกไม้นานาพันธ์ ซึ่งดอกไม้ที่นี่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้เราได้ชื่นชมกันแบบไม่มีเบื่อเลย สำหรับในช่วงเดือนกันยายน ตอนนี้ก็มีดอกคอสมอสสีหวาน ให้เราได้ถ่ายรูปคู่กันด้วย

ดอกคอสมอสสีฉ่ำๆ 

มุมนี้ชวนเพื่อน ชวนแฟนมาได้รูปเล่นคือเริ่ดมาก

เดินถัดไปไม่ไกลจากไร่คอสมอส มีระเบียงชมวิวให้เราได้ยืนสูดอากาศดีๆ หรือจะถ่ายรูปเล่นมุมนี้ก็แจ่มสุดๆ

นอกจากดอกคอสมอสในม่อนแจ่มยังมีดอกไม้เมืองหนาวอีกเพียบเลย

นอกจากนี้ม่อนแจ่มยังมีร้านอาหารของโครงการหลวงให้เราได้นั่งรับประทานเมนูอร่อยๆ ที่มีให้เลือกเมนูของหวานและของคาวพร้อมเครื่องดื่มชื่นใจอีกเพียบ โดยมีเมนูแนะนำเป็น แซนวิสแฮมชีส 140 บาท วาฟเฟิล 70 บาท ลูกฟิกปั่น 80 บาท โกโก้ร้อน 60 บาท และชาเขียวเย็น 80 บาท

ชาเขียวเย็นรสชาติกลมกล่อมอร่อยได้ในราคา 80 บาท

จัดไปแบบเบาๆ ด้วยแซนวิสแฮมชีส 140 บาท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่ ม่อนแจ่มเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากที่นี่จะอากาศเย็นสบาย มีอาหารอร่อยๆ ให้รับประทานแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่ชอลอัพภาพเก๋ๆ ลงโซเซียล

 

Location: ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Fee: ค่าเข้าทุ่งดอกคอสมอส 20 บาทต่อคน
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 6.00 -18.00 น.

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ