tripgether.com

โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี | ที่พักริมน้ำบรรยากาศเก๋ๆ

48,862 ครั้ง
3 ส.ค. 2561

กาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยวและเมืองพักผ่อนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถแบบเรื่อยๆ แค่ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว แถมกาญจนบุรียังเป็นเมืองที่มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ ภูเขา แม่น้ำ หรือจะสายชิคๆ เช็คอินคาเฟ่ เที่ยวโซนเมืองเก่า เดินชมประวัติศาสตร์ที่นี่ก็มีให้ครบ และที่พลาดไม่ได้มาถึงกาญจน์ก็ต้องหาที่พักชิลล์ๆ ไว้เช็คอิน เพิ่มฟีลลิ่งการพักผ่อนกันสักหน่อยที่ “โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี” ที่พักริมน้ำบรรยากาศดี มีอ่างจากุซซี่ ในโซนกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกเพียบ!!


โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี (Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi) ที่พักน้องใหม่ริมแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี ที่มาพร้อมกับห้องพักสุดเก๋ไก๋สไตล์คอนเทมโพรารี่สุดชิค ทุกห้องพักโดดเด่นและเรียบหรู มีอ่างจากุซซี่ให้นวดผ่อนคลายพร้อมชมวิวแม่น้ำและภูเขา เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของโรงแรมบริเวณด้านหน้าจะเป็นโซนล็อบบี้แบบเปิดโล่ง ตกแต่งด้วยงานไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ในส่วนของห้องพักที่นี่ก็มีถึง 55  ห้อง แบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน ซึ่งในรีวิวนี้เราจะพาไปชมความเก๋ไก๋ของห้องพักแต่ละแบบกัน

 

โดยห้อง Jacuzzi Riverfront และ ห้อง Jacuzzi Riverfront Scenical  จะตกแต่งเหมือนกันเกือบทั้งหมด

บรรยากาศภายในห้อง Jacuzzi Riverfront

แต่จะแตกต่างกันที่วิวอย่างห้อง Jacuzzi Riverfront Scenical เป็นโซนห้องพักเลขคู่ตั้งแต่ชั้น 4-7  ความพิเศษของห้องพักโซนนี้จะมองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำและภูเขาได้จากในอ่างจากกุซซี่แบบไม่มีสิ่งบดบัง

ภายในตกแต่งด้วยสีขาวที่ดูสบายตา แต่งแต้มด้วยสีทองที่เพิ่มความหรูหรา แบ่งโซนพักผ่อนได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เรนชาวเวอร์ ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น อ่างจากุซี่ และระเบียงส่วนตัวที่สามารถยืนชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างโรแมนติกสุดๆ

มีตู้เซฟในห้องพักสำหรับเก็บของมีค่าด้วย

มินิบาร์ฟรี!! ขนม และชา กาแฟ

ระเบียงส่วนตัวสุดชิลล์ที่สามารถชมวิวแม่น้ำและชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างโรแมนติกสุดๆ

ส่วนห้อง Jacuzzi Riverfront Pool Access  เป็นห้องพักติดสระว่ายน้ำบรรยากาศดี ที่สามารถเดินจากเตียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้กระโดดลงน้ำกันแบบฉ่ำหัวใจ

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีระเบียงที่กว้างขวางสามารถทำกิจกรรมผ่อนคลายริมสระได้ด้วย

มุมจิบกาแฟชิลล์ๆ หน้าห้องพักในช่วงเช้าก็จะฟินหน่อยๆ

ทุกห้องพักยังมีอ่างจากุซซี่และ Bubble Bath ให้เราได้ตีฟองนอนแช่ผ่อนคลายกันด้วย

และนอกจากห้องพักวิวสวยบรรยากาศดีแล้วที่  โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี ยังมีห้องอาหาร The Railway ริมน้ำให้คุณได้ออกมาชิลล์เอ้าท์ยามเย็นกันได้ด้วย มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor รับลมเย็นๆ ที่โซนดาดฟ้าของห้องอาหาร

ส่วนภายในห้องอาหารมีกระจกบานใหญ่ให้ชมวิวแม่น้ำได้จากด้านใน

โดยมีเมนูแนะนำเป็น ข้าวผัดหมูกรอบไข่เค็ม 150 บาท ต้มข่าไก่ 180 บาท  สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า 250 บาท Baked Chorizo & Farm Egg 450 บาท และเครื่องดื่มชื่นใจ Ginny Party 260 บาท

Baked Chorizo & Farm Egg 450 บาท

 สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า 250 บาท

ส่วนเมนูอาหารเช้าที่นี่ก็มีให้อร่อยกันแบบจัดเต็มกับไลน์บุฟเฟ่ต์ ทั้งแบบไทย จีน ฝรั่ง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 – 10.00 น.

และยังมีกาแฟสดไว้เอาใจคอกาแฟอีกด้วยนะ

อิ่มแล้วก็หามุมพักผ่อนชิลล์ๆ สูดอากาศดีๆ ภายในรีสอร์ทกันต่อ

หรือถ้าใครอยากออกกำลังกายที่นี่ก็มีจักรยานให้ยืมปั่นฟรีๆ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองคุณสามารถปั่นชมบรรยากาศและวิถีชีวิตชาวกาญจนบุรีได้แบบชิลล์ๆ หรือจะปั่นไปเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแควก็ห่างจากที่นี่ประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ ติดแม่น้ำแคว บรรยากาศส่วนตัว มีอ่างจากกุซซี่ มีสระว่ายน้ำ ให้ได้ผ่อนคลายความตึงเครียด รับรองว่ามาเช็คอินที่ “ โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี” คุณจะต้องแฮปปี้ตั้งแต่วันเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

 

Location: 77/77 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาปกติ เริ่มต้นที่ 4,500 – 7,600 บาท, ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 2,650 ต่อห้อง/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 518 777,  034 518 399
Website: www.nateetheriverfront.com
Facebook: NATEE The Riverfront Hotel Kanchanaburi


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ