tripgether.com

5 คาเฟ่ริมน้ำเชียงใหม่ คัดมาแล้วทุกโซน เด็ดจริง ชิลล์จัง แปะไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์

82,526 ครั้ง
2 ส.ค. 2561

ทริปเก็ทเตอร์ขอลุยต่อเที่ยวเชียงใหม่ ขอบอกนะว่าเชียงใหม่ไม่ได้มีแค่วัดวาอาราม นิมมานเหมินทร์ หรือทะเลหมอกบนดอย ใครจะคิดหล่ะว่าเชียงใหม่ก็มีที่ท่องเที่ยวทางน้ำชิลล์ๆ ให้เลือกพักผ่อนกันมากมาย วันนี้เราก็ไม่รอช้ารีบคัดร้านเด็ดวิวดี มาแนะนำให้ทุกคนไปลุยไปเช็คอินกัน ขอบอกนะว่ารอบนี้คัดกันมา 5 ร้าน 5 โซนกันเลย เผื่อไว้สำหรับแวะพักเป็นทางผ่านไปที่อื่นๆ หรือใครจะตรงดิ่งมาเลยก็รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ไปกันเลยจ้า


1.Cafe’ in Wild

คาเฟ่ อิน ไวลด์ ร้านน่านั่งบรรยากาศสุดกรีน ตั้งอยู่ในกลางป่าเลียบริมธารน้ำแก่งกื้ด ตัวร้านตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เน้นวัสดุธรรมชาติดูร่มรื่นเข้ากัน ที่ร้านจะเป็นสไตล์แบบ Self Service บริการตัวเองตั้งแต่รับอาหารจนถึงการเลือกที่นั่ง ก็สนุกสนานไปอีกแบบ ขอบอกว่ามุมชิคๆ ให้เลือกนั่งกันมากมาย ชมวิวน้ำไหลเย็นกันแบบเต็มอิ่ม ในส่วนของเมนูก็ครบทั้งของหวาน ของคาว เครื่องดื่ม น่าตาดีมีคุณภาพทุกเมนู ไม่มีที่ไหนเหมาะแก่การมาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายเท่านี้แล้ว

wild_3

wild_3

Location: แก่งกึ้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
Phone: 063 324 2829, 089 441 6365
Facebook: Cafe’ in Wild


2. Teddu Coffee

เทดดู้ คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่แม่กำปอง ท่ามกลางบรรยากาศต้นไม้ดอกไม้สุดชุ่มชื่น และที่สำคัญมีน้ำตกและลำธารไหลผ่าน ตัวร้านเป็นร้านเล็กมาในรูปแบบโอเพ่น มีมุมให้นั่งชิลล์สูดอากาศกันแบบเต็มอิ่ม ส่วนเมนูที่นี่จะเสริฟทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ หน้าตาดีเข้ากับบรรยากาศทุกเมนู แถมที่นี่ยังมีน้องแมวช่วยสร้างความสุขกันอีกด้วย สำหรับสายชิลล์คนรักแมว ขอรับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

Location: หมู่บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 09.00-17.00 น.
Phone: 095 893 5237
Facebook: Teddu Coffee


3.At ขัวเหล็ก Café & Restaurant

แอท ขัวเหล็ก คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่นำ้ปิง ตั้งอยู่ที่สะพานขัวเหล็กอีกหนึ่งจุดเช็คอินสวยๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายในร้านตกแต่งดีไซน์ได้อย่างโมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญเมนูก็มีครบ ของหวาน ของคาว เครื่องดื่ม หน้าตาดูชิคสมกับเมืองเชียงใหม่ มีมุมให้เลือกนั่งมากมายทั้งแบบในร่มและแบบเอาท์ดอร์ริมน้ำ เรียกว่านั่งชมวิวแม่น้ำปิงกันแบบเต็มอิ่มยาวไปถึงดึกๆ กันเลย

kualek_4

kualek_4

Location: 2 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 8:00 – 23:00 น.
Phone: 099 269 2623
Facebook: At ขัวเหล็ก Café & Restaurant


4.ปางแฟน Back To Basic

ปางแฟน แบค ทู เบสิค ร้านคาเฟ่บรรยากาศชิคๆ ท่ามกลางผืมหญ้าสีเขียวและธารน้ำไหลเย็นสบาย โดดเด่นด้วยมุมบาร์ที่นั่งชมวิว แถมยังมีสะพานแขวนให้โพสต์ท่า เซลฟี่กันแบบเต็มอิ่ม เมนูที่นี่ก็ทำได้น่ารัก มีทั้งเค้กและเครื่องดื่มฉ่ำๆ รสชาติเยี่ยมฟินเข้ากับบรรยากาศ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าจะถูกใจสายเช็คอินและสาวๆ อย่างแน่นอน

Location: 116 หมู่5 บ้านปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการ 8:30-18:00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
Phone: 087 594 2469
Facebook: ปางแฟน Back To Basic


5.ร้านกาแฟริมธารนั่งเล่น

ร้านกาแฟริมธารนั่งเล่น คาเฟ่เล็กๆ สไตล์อบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ริมลำธารน้ำไหล สามารถลงไปจุ่มขาแช่น้ำเย็นกันได้ ตัวร้านตกแต่งเรียบง่าย มีมุมให้เลือกนั่งมากมาย ในส่วนของเมนูที่นี่ก็เสริฟครบทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม หน้าตาดูสดชื่อเข้ากันกับรรยากาศสุดๆ เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศชิลล์ๆ พักผ่อนได้ทั้งวันก็ไม่เบื่อ

rimtarn_1

rimtarn_1

Location: หมู่ 5 ต.แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการ 10:00 – 18:00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Phone: 084 807 3055
Facebook: ร้านกาแฟริมธารนั่งเล่น

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ