tripgether.com

รวบตึง! 8 ร้านน่านั่ง อ่างศิลา บางแสน พัทยา รวมร้านบรรยากาศดีไว้ที่นี่แล้ว

113,604 ครั้ง
15 ม.ค. 2563

อ่างศิลา บางแสน พัทยา เมืองริมทะเลที่รวบรวมทั้งที่เที่ยว คาเฟ่ และร้านอาหารอร่อยๆ ไว้มากมาย หลายๆ คนเลือกที่จะเดินทางมาเที่ยวกันในวันหยุด เพราะเป็นอีกหนึ่งโซนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยไม่รอช้า รวบตึง! 8 ร้านน่านั่งมาให้เพื่อนๆ ตามไปเช็คอิน ฟินกับของอร่อยๆ กัน ลองตามมาดูกันว่ามีร้านไหนบรรยากาศถูกใจเพื่อนๆ บ้าง แต่รับรองเลยว่าแต่ละร้านที่คัดมาวันนี้เด็ดดวงทั้งรสชาติและบรรยากาศอย่างแน่นอน

AW_200115_0028


1.เดอะ สกาย แกลอรี่ พัทยา, ชลบุรี
(The Sky Gallery Pattaya)

เดอะ สกาย แกลอรี่  ร้านบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลและสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบพาโนราม่า ภายใต้แนวคิด ความงดงามของท้องฟ้า วิวพระอาทิตย์ตก ที่สร้างสรรค์โดยไม่เหมือนกันสักวัน ภายในตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนแซมด้วยสีฟ้าขาวโทนจากสีของท้องฟ้าและของตกแต่งสีเขียวจากธรรมชาติ สำหรับเมนูอาหารก็มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟบนที่นั่งวิวทะเลที่เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบทั้งโซนเอ้าท์ดอร์และโซนอินดอร์ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์วิวดีอยู่ ต้องมาที่นี่เลย เดอะ สกาย แกลอรี่

the sky2

the sky2

the sky2

Theskygallery_21

Theskygallery_17

Location: 400 ม.12 ถ.ราชวรุณ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวัน 08.00 – 24.00 น.
Phone: 092 821 8588
Facebook: The Sky Gallery Pattaya


2.ออสติน คาเฟ่, ชลบุรี
(Austin Cafe)

ออสติน คาเฟ่ คาเฟ่ริมชายหาด บรรยากาศสุดชิลล์ วิวสุดปัง ด้วยความที่ร้านอยู่ริมทะเลจึงมีพื้นที่กว้างขวาง มีหาดทรายขาวให้เด็กๆ ได้เล่นก่อกองทรายอย่างสนุกสนาน รับวิวทะเลเต็มๆ ภายในร้านเน้นโทนสีขาวโดดเด่นด้วยเสาอิฐบล็อกสลับกับปูนเปลือย ออสติน คาเฟ่ เหมาะกับการมานั่งทานอาหารพร้อมเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ที่นี่จะมีมุมโปรดของหลายๆ คน เมื่อมาถึงที่ร้าน จะสะดุดตากับซุ้มขนาดเล็กตั้งโดดออกไปริมทะเลที่ตกแต่งด้วยม่านสีขาวบาง ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของ ออสติน คาเฟ่ เลยก็ว่าได้ แนะนำให้มาช่วงเย็นเพราะคุณจะได้รับบรรยากาศยามโพล้เพล้ที่แสนผ่อนคลาย นั่งฟังเสียงคลื่น รับลมอ่อนๆ พร้อมเครื่องดื่มสุดโปรด แถมมีคนรู้ใจนั่งเคียงข้างแบบนี้ มันดีจริงๆนะ

austin4

austin4

austin4

austin4

austin4

Location: ถ.บางแสน – อ่างศิลา ซ.30 (ตรงข้ามศาลเจ้านาจา) ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น.
Phone: 095 719 1521
Facebook: Austin Cafe


 3.เดอะ กลาสเฮ้าส์ ซิลเวอร์, ชลบุรี
(The Glass House Silver)

เดอะ กลาสเฮ้าส์ ซิลเวอร์ ร้านน่านั่งที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Tropical ที่มีความวินเทจเท่ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นร้านอาหารแห่งแรกที่เป็น First Sliding Restaurant ซึ่งตัวอาคารกระจกหลังใหญ่สามารถเลื่อนเปิดรับอากาศแบบ Open Air ได้ สำหรับเมนูอาหารก็มีทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น และจะต้องห้ามพลาดกับเมนู ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน แกงคั่วปูใบชะพลูทอด ทะเลลาวา เมนูไทยสุดแซ่บที่กินแล้วต้องร้องซี๊ด หรือจะเป็นเมนูปลาดิบแบบญี่ปุ่นที่สั่งปลาดิบจากต่างประเทศกันวันต่อวัน ใครที่กำลังมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเลอยู่ต้องมาที่นี่ให้ได้สักครั้ง

the glass4

the glass4

the glass4

the glass4

the glass4

Location: 687 ม.5 Zire wongamart Condominium อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 24.00 น.
Phone: 098 930 9800
Facebook: The Glass House Silver


4.ทูทู่ บีช, ชลบุรี
(Tutu Beach)

ทูทู่ บีช คาเฟ่สุดน่ารักที่ตกแต่งด้วยสไตล์ฮาวาย มาในโทนสีชมพูพาสเทลสุดคิ้วท์โดดเด่นด้วยที่นั่ง Bean Bag สีชมพูที่วางเรียงรายเต็มชายหาด ซึ่งเป็นมุมชิคๆ ที่สามารถออกมานั่งรับลมทะเลกันแบบชิลล์ๆ และยังมีโซนชิงช้าให้นั่งหลบแดดหรือจะออกมาถ่ายรูปที่มุมนี้ก็รับรองได้เลยว่าปังสุดๆ สำหรับที่นั่งนอกจากโซนริมหาดแล้วก็ยังมีโซนห้องแอร์ที่ตกแต่งภายในด้วยผนังสีเขียวและเฟอร์นิเจอร์สไตล์ฮาวายสีสันสดใสน่ารักสุดๆ  ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่มีทั้ง ชาเย็นผลไม้ น้ำผลไม้ปั่น น้ำผลไม้โซดา น้ำผลไม้ผสมรัมปั่น ชา กาแฟ เบียร์ และค็อกเทล ในส่วนของอาหารก็มีทั้งคาวหวาน เบเกอรี่ ขนมเค้ก และไอศกรีมอร่อยฟินทุกเมนู เป็นอีกหนึ่งร้านนั่งชิลล์ริมชายหาดที่มาแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังแถมยังได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบ!!

tutu4

tutu4

tutu4

tutu4

tutu4

Photo by: Tutu Beach

Location: 8/8 ซ.นาจอมเทียน 10 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 20.00 น.
Phone: 092 415 6242
Facebook: Tutu Beach


5.ซีฟู้ด คลับ บางแสน, ชลบุรี
(Seafood Club Bangsan)

ซีฟู้ด คลับ บางแสน ร้านซีฟู้ดบรรยากาศดีที่เพิ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ตัวร้านในฟีลลิ่งของความเป็นบาหลี เหมาะกับการมานั่งกินเมนูอร่อยๆ พร้อมกับดูวิวพระอาทิตย์ตกไปแบบเพลินๆ สำหรับที่นั่งก็มีทั้งแบบอินดอร์และแบบเอ้าท์ดอร์ริมทะเลให้เลือกได้ตามใจชอบ และที่เป็นไฮไลท์คือมุมถ่ายรูปสวยๆ ชิงช้ากลางน้ำที่รอให้เพื่อนๆ ไปโพสต์ท่าถ่ายรูปกันสักครั้ง สำหรับเมนูอาหารก็เป็นเมนูซีฟู้ดที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากทั้งไทยและจากต่างประเทศที่พร้อมเสิร์ฟเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลอร่อยๆ พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ ต้องมาที่นี่เลย

Seafoodclub5

Seafoodclub5

Seafoodclub5

Seafoodclub5

Seafoodclub5
Photo by: Seafood Club Bangsaen

Location: 4/5 ถ.สุขุมวิท ซ.22 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 085 678 9531
Facebook: Seafood Club Bangsaen


6.ปักเป้า เพลย์กราวด์, ชลบุรี
(PakPao PlayGround)

ปักเป้า เพลย์กราวด์ คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่เลียบหาดวอน บางแสนภายในตัวร้านเน้นใช้โทนสีฟ้า ขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มในการตกแต่งเป็นหลัก อีกทั้งยังมีมุมที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งโซนในห้องแอร์และโซนเอ้าท์ดอร์ แถมยังมีมุมน่ารักๆ ที่เป็นชิงช้านั่งห้อยขาดูวิวทะเลแบบชิลล์ๆ อยู่ที่หน้าร้าน สำหรับเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ Yuzu Cano เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่รับรองว่าถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน วันหยุดนี้ใครที่แพลนไปเที่ยวบางแสนอย่าลืมลิสต์ชื่อร้านนี้ไว้ด้วยล่ะ!

pak5

pak5

pak5

pak5

pak5
Photo by: PakPao PlayGround

Location: ซ.8 ถ.เลียบหาดวอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 11.00 – 22.00 น. (หยุดวันจันทร์)
Phone: 086 603 5555
Facebook: PakPao PlayGround


7.เดอะซี การ์เด้น, ชลบุรี
(The Sea Garden)

เดอะ ซี การ์เด้น ร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศชิลล์ เหมาะแก่การมานั่งดูวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น สำหรับตัวร้านก็ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นการเปิดโล่งเพื่อให้ลมทะเลได้พัดเข้ามาแบบเย็นสบาย และมีที่นั่งให้เลือกทั้งโซนอินดอร์และโซนกลางแจ้งที่สามารถนั่งทานเมนูอร่อยๆ ไปพร้อมกับชมวิวทะเล เมนูอาหารก็จัดหนักจัดเต็มไปด้วยซีฟู้ดสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ที่รับรองว่ารสชาติอร่อยถูกปาก ถูกใจสายซีฟู้ดอย่างแน่นอน มาถึงอ่างศิลาทั้งทีต้องไม่พลาดแวะไปที่ร้าน เดอะ ซี การ์เด้น

the sea4

the sea4

the sea4

the sea4

the sea4
Photo by: The Sea Garden

Location: 35/3 ม.5 ถ.อ่างศิลา – เขาสามมุข ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 24.00 น.
Phone: 080 155 1222
Facebook: The Sea Garden


8.วิวดี อ่างศิลา, ชลบุรี
(Viewdee Ang Sila)

มาปิดท้ายกันที่ วิวดี อ่างศิลา ร้านอาหารริมทะเลที่ควรค่าแก่การไปนั่งรับลมชมวิวกินของอร่อยสุดๆ ช่วงเวลาที่โรแมนติกและบรรยากาศดีสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน รับรองได้ว่าเพื่อนๆ จะได้ชมวิวทะเลอย่างเต็มที่อย่างแน่นอนเพราะ วิวดี อ่างศิลา มีโซนที่นั่งที่ใกล้ชิดริมทะเลสุดๆ สำหรับเมนูอาหารก็เป็นเมนูซีฟู้ด เอาเป็นว่า วิวดี อ่างศิลา เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรมาให้ได้สักครั้ง

viewdee3

viewdee3

viewdee3

viewdee3

viewdee3
Photo by: ร้านอาหารวิวดี อ่างศิลา Viewdee Ang Sila 

Location: 39/3 ม.5 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 12.00 – 23.00 น.
Phone: 096 876 2636
Facebook: ร้านอาหารวิวดี อ่างศิลา Viewdee Ang Sila 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ