tripgether.com

5 ที่พักริมทะเล ตกหมึกตัวเป็นๆ ได้จากที่พัก ในสไตล์สุดสโลว์ไลฟ์

250,039 ครั้ง
14 ม.ค. 2563

หน้าหนาวกำลังจะหมดไปฤดูกาลของซัมเมอร์กำลังจะเข้ามาแทนที่และแน่นอนที่เที่ยวช่วงซัมเมอร์ที่จะพูดถึงคงไม่ได้ก็คงหนีไม่พ้นทะเลอย่างแน่นอน แต่จะไปหาที่พักนอนริมทะเลธรรมดาๆ ก็อย่างไรอยู่ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลย 5 ที่พักริมทะเล ตกหมึกตัวเป็นๆ ได้จากที่พัก ในสไตล์สุดสโลว์ไลฟ์ มาฝากเพื่อนๆ ลองตามมาดูเลยว่าจะมีที่พักที่ไหนสามารถตกหมึกตัวเป็นๆ จากที่พักได้บ้าง


5 ที่พักริมทะเล ตกหมึกตัวเป็นๆ ได้จากที่พัก ในสไตล์สุดสโลว์ไลฟ์


1.ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์, ชลบุรี
(Yayee & Yeehwa homestay)

ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โฮมสเตย์สวยบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลเหมาะกับการหนีความวุ่นวายมานอนพักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลอ่าวไทยสวยๆ ไปกับวิวของพระอาทิตย์ตกยามเย็นสุดโรแมนติก สำหรับห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2 – 10 คน นอกจากนี้สายแอดเวนเจอร์ต้องหลงรักไปกับธรรมชาติของทะเลสวยน้ำใส เพลิดเพลินกับกิจกรรมตกหมึก ดำน้ำดูปะการัง พายซัพบอร์ด เล่นน้ำทะเลฉ่ำๆ ได้ที่หน้าห้องพักเลย ตกเย็นขึ้นจากน้ำมาย่างปลาหมึก กุ้ง หอย ปู ปลากันแบบสดๆ ที่หน้าห้องพักฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


2.บ้านต๊ะ ออน เดอะซี, ชลบุรี
(Baan Tah On the Sea)

บ้านต๊ะ ออน เดอะซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ ที่มีพื้นที่ทั้งหมดของที่พักอยู่เหนือน้ำทะเล และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบ้านพักทุกหลัง สำหรับตัวบ้านพักก็มีให้เลือกมากมายในบรรยากาศสุดส่วนตัว และมีสะพานที่ทอดยาวผ่านหน้าบ้านพักทุกหลัง แถมยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลล์ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอทางที่พักยังจัดพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมตกปลา ตกหมึกไว้ให้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักตกหมึกที่ต้องมาลองด้วยตัวเองสักครั้ง

baantah3.[1]

baantah4

baantah5

baantah2

baantah2

  • Location: 75 ม.4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Phone: 090 621 9009
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Facebook: Baan Tah


3.บ้านแม่บังอรโฮมสเตย์, ชลบุรี
(Banmae Bangorn Homestay)

บ้านแม่บังอรโฮมสเตย์ ท่ีพักริมทะเลแสมสารบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มีบ้านพักให้เลือก 3 แบบ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-16 คน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็สามารถมาเอ็นจอยกันได้อย่างสบายใจ ภายในห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริเวณที่พักมีพื้นที่จอดรถและทำกิจกรรมปิ้งย่างซีฟู้ดริมทะเลแบบชิลล์ๆ หรือใครที่เป็นสายตกหมึกที่นี่ก็มีบริการพร้อมอุปกรณ์ แถมยังมีแพ็คเกจดำน้ำ Sea Sand Sun Samaesan อีกด้วย นอกจากความชิลล์แล้วใครที่เป็นสายแช๊ะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ! ไฮไลท์คือมุมสะพานแม่บังอรที่ยื่นลงไปกลางทะเลบอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักตกหมึกใกล้กรุงเทพ แถมมีกิจกรรมครบ ต้องมาที่นี่เลย บ้านแม่บังอรโฮมสเตย์

  • Location: 1/60 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Phone: 092 532 4622, 082 365 6429
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน **เสริม 300 บาท/คน (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: บ้านแม่บังอรโฮมสเตย์
  • Line ID: @seasandsun


4.บ้านพักสายรุ้ง, เกาะเสม็ด
(Baan Sai Rung)

บ้านพักสายรุ้ง บ้านพักโลเคชั่นสุดปังที่ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว หาดสวยน้ำใสของเกาะเสม็ด ตัวบ้านพักให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ และยังตั้งหันหน้าออกสู่วิวทะเล แถมยังสามารถเดินลงไปดำน้ำดูประการังได้ที่หน้าบ้านพักอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังสามารถตกหมึกและปิ้งย่างได้ที่หน้าบ้านพัก ภายในตัวบ้านยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาบ้านพักแบบส่วนตัวริมทะเล สามารถตกหมึกได้ที่หน้าบ้านพักต้องมาที่นี่เลย บ้านพักสายรุ้ง

Sairung3

Sairung3

Sairung3

Sairung3

Sairung3
Photo by: บ้านพักสายรุ้ง ที่พักเกาะเสม็ดหาดทรายแก้ว


5.ลามูน ซี & สกาย รีสอร์ท, เกาะสีชัง
(Lamoon Sea&Sky Resort)

ลามูน ซี & สกาย รีสอร์ท ที่พักริมทะเลบรรยากาศดีที่เหมาะจะชวนเพื่อนมาสังสรรค์ หรือจะชวนแฟนมาพักผ่อนก็ได้ฟีลลิ่งสวีทให้ฉ่ำใจ ใครที่กำลังมองหาที่พักเท่ๆ บนเกาะสีชัง ที่นี่ต้องเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของคุณอย่างแน่นอน ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเน้นโชว์ปูนเปลือยและดีไซน์เท่ๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมากมายอีกด้วย เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมตกหมึกจากที่พักที่ตกได้แล้วสามารถนำมาย่างกินกันแบบสดๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ

lamoon1

lamoon1

lamoon1

lamoon1

lamoon1

  • Location: 24/1-5 ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
  • Phone: 081 588 7971, 097 048 8924
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 4,000 บาท **เสริมที่นอน 400 บาท/คน
  • Facebook: Lamoon Sea&Sky Resort


เก็บกระเป๋าแล้วเลือกเลยกับ 5 ที่พักริมทะเล ตกหมึกตัวเป็นๆ ได้จากที่พัก ในสไตล์สุดสโลว์ไลฟ์ หรือใครยังลังเลเรามีที่พักริมทะเลอื่นๆ มาฝากเป็นตัวเลือก ไปดูกันเลยกับ 7 โฮมสเตย์ชุมพร น่าไปพักผ่อนนอนชิลล์ ชมวิวทะเล หรือ 15 ที่พักมีสะพานยื่นไปในทะเล บรรยากาศดีต่อใจ มุมถ่ายรูปสวยปัง


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ