tripgether.com

5 ที่พักทองผาภูมิ กาญจนบุรี เน้นธรรมชาติ น่าไปนอนสูดโอโซนให้ฉ่ำปอด

102,174 ครั้ง
8 ม.ค. 2563

เที่ยวทองผาภูมิ กาญจนบุรี ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด เพราะที่นี่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งป่าเขา น้ำตก ลำธาร และสายหมอก ที่เมื่อรวมๆ กันแล้วเป็นบรรยากาศที่ฟีลกู้ดสุดๆ ไปเลย เหมาะแก่การไปพักกายพักใจสูดอากาศอันบริสุทธิ์ดูสักคืน และที่สำคัญทองผาภูมิเป็นเมืองที่สามารถไปเที่ยวได้ทั้งปีอีกด้วย ยิ่งเป็นช่วงฤดูฝนและหนาวบรรยากาศจะยิ่งฟินสุดๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงเสาะหาที่พักทองผาภูมิ ท่ามกลางธรรมชาติ มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกัน

4F88E897-4332-493D-8330-7129EF38D7CB


1.บ้านพักอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ, กาญจนบุรี

บ้านพักในเขตอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ มีทั้งบ้านพักบนต้นไม้ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตัวบ้านสร้างขึ้นด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แถมยังหันหน้าออกไปหาวิวสุดยิ่งใหญ่ของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ มีบ้านทาร์ซาน 1 และ บ้านทาร์ซาน 2 บรรยากาศรอบๆ บ้านทาร์ซานเต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่และอุดมสมบูรณ์สุดๆ เมื่อขึ้นมาด้านบนบ้านทาร์ซาน ด้านหน้าก็จะมีระเบียงไว้ให้นั่งชมวิวแบบชิลล์ๆ เรียกได้ว่านั่งมุมนี้จะต้องฟินแน่นอนเพราะนอกจากจะได้เห็นวิวภูเขาแล้ว ยังได้เห็นวิวเขื่อนวชิราลงกรณ์อีกด้วย และยังมีบ้านพักแบบอื่นๆ อีกให้เลือกอย่างบ้านชมดอย ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นแบบเรียบง่าย ไม่แพ้กัน

Thongphaphumcenter_29

Thongphaphumcenter_29

Thongphaphumcenter_29

Thongphaphumcenter_29

Thongphaphumcenter_29

Location: อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,050 – 1,500 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 382 0359
Website: อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ


2.ภูไอยรา รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Phuiyara Resort)

ภูไอยรารีสอร์ท ที่พักท่ามกลางป่าเขา ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยจะมีห้องพักทั้งแบบ บ้านเชิงเขา เป็นลักษณะบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้มีใต้ถุนสูง บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ บ้านไม้ไผ่ริมน้ำ บ้านหลังเล็กสุดน่ารัก และบ้านพักอื่นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ละแบบจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง แอร์ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่นครบ สามารถมองเห็นวิวขุนเขา เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว บอกเลยว่าอากาศสดชื่นสุดๆ ยิ่งในช่วงหน้าหนาวบางวันจะได้สัมผัสกับหมอกฟุ้งๆ อีกด้วย

Phuiyara_01

Phuiyara_01

Phuiyara_01

Phuiyara_01

Phuiyara_01

Location: ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 810 9075, 034 685 632
Facebook: Phuiyara Resort ทองผาภูมิ กาญจนบุรี

 


3.บ้านห้วยอู่ล่องรีสอร์ท, กาญจนบุรี

บ้านห้วยอู่ล่องรีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำ มีห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างมีรสนิยม โดยแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ โซน A ห้องแอร์ริมน้ำ มีระเบียงส่วนตัว ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 – 8 คน โซน B ห้องแอร์ริมสวน ที่มีห้องที่นอนได้ 2 คนและ 10 คน และโซน C ห้องพัดลมริมน้ำ มีทั้งแบบ 2 คนและ 4 คน ห้องเล็กๆ ที่มาพร้อมระเบียงริมน้ำสุดชิลล์ นอกจากห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกตามความสะดวกแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ได้เล่นสนุกอีกมากมาย เช่น กิจกรรมออฟโรดทัวร์น้ำตกผาเขียว กิจกรรมถ่อแพไม้ไผ่ และกิจกรรมสุดมันส์อื่นๆ อีกมากมาย หากได้มาเยือนที่บ้านห้วยอู่ล่องรับรองว่าได้พักผ่อนแถมยังได้ความสุดเหวี่ยงกลับไปแน่นอน

Uolong_01

Uolong_01

Uolong_01

Uolong_01

Uolong_01

Location: 281/3 หมู่ 4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 821 2621
Facebook: บ้านห้วยอู่ล่องรีสอร์ท กาญจนบุรี


4.ซิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Cinque Terre Resort)

Cinque Terre Resort ที่พักสไตล์ยุโรป ท่ามกลางสวนสวย เสมือนกับหลุดเข้าไปยังต่างประเทศ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เมืองซิงเคว่เทอเร่ Cinque Terre หรือ ชิงเกวแตร์เร ในอิตาลี จึงมีดีไซน์เก๋ไก๋แปลกใหม่ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัว สำหรับภายในห้องพักแน่นอนว่าจะต้องตกแต่งได้อย่างหรูหรา ใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างดี เหมาะสำหรับคุณๆ ที่ต้องการพักผ่อนแบบเหนือระดับ บริเวณโดยรอบมีการจัดแต่งสวนได้อย่างสวยงามและมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และยังมีมุมพักผ่อนสุดส่วนตัวอยู่ตรงด้านหลังของที่พัก มีโต๊ะ เก้าอี้ พร้อมเตาปิ้งย่าง ให้ได้ปาร์ตี้บาร์บีคิวเล็กๆ สุดชิลล์อีกด้วย

Cinque_01

Cinque_01

Cinque_01

Cinque_01

Cinque_01

Location: ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 493 3377 
Facebook: Cinque Terre Resort

 


5.บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท, กาญจนบุรี

บ้านเล็กริมธาร ที่พักเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก น่าอยู่ ตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสวนผลไม้ต่างๆ อย่าง ส้มโอ เงาะ และมะไฟ รวมถึงไม้ดอกนานาชนิด ให้ได้เชยชมกันทั่วทั้งบริเวณ โดยจะมีบ้านพักหลากหลายแบบกระจัดกระจายไปตามพื้นที่ ทั้งบ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยบ้านแต่ละหลังมีสไตล์ที่แตกต่างกันไปและยังตั้งชื่อตามชื่อดอกไม้สุดน่ารัก เช่น บ้านเหลืองราชา บ้านช้องนาง บ้านลีลาวดี และอื่นๆ อีกมากมาย โดยบ้านทุกหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น เรียกได้ว่าสะดวกสบายเหมาะแก่คนที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ

Baanlek_01

Baanlek_01

Baanlek_01

Baanlek_01
ขอบคุณรูปภาพจาก: บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท

Location: 36 หมู่5 ต.หินดาด อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 685 826 
Facbook: บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ