tripgether.com

5 ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางป่า น่าพาร่างกายไปรีเฟรช แช่น้ำมองวิวธรรมชาติสุดเพลิน

470,784 ครั้ง
19 พ.ย. 2562

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน คือช่วงเวลาที่ใครๆ ต่างก็ต้องการ แต่วันหยุดของคนทำงานอาจมีน้อย จึงจะต้องใช้อย่างคุ้มค่า ทริปเก็ทเตอร์แนะนำให้ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติให้ได้อาทิตย์ละครั้ง เพราะธรรมชาติจะช่วยบำบัดได้จริงๆ นะ และอีกหนึ่งการพักผ่อนที่ใครหลายคนต้องการเลยก็คือ การได้นอนท่ามกลางธรรมชาติยิ่งมีสระว่ายน้ำย่ิงผ่อนคลายสุดๆ วันนี้เราจึงคัดสรรที่พักมีสระว่ายน้ำ ที่มีความพิเศษตรงตั้งอยู่กลางป่า! หรือกลางธรรมชาติ เพื่อที่เพื่อนๆ จะได้ผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำ พร้อมกับมองวิวสีเขียวๆ ไปพร้อมกัน รับรองเลยว่าเฟรชสุดๆ ไปเลย!


1.หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี
(Hintok River Camp at Hellfire Pass)

ที่พักแบบแคมป์ปิ้งสไตล์ซาฟารีสุดหรรษา หินตกริเวอร์แคมป์ เป็นลักษณะเต็นท์กลางป่า ที่ไม่ต้องละความสะดวกสบายเพราะเต็นท์แคนวาสท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน คือ DELUXE ROOMS และ SUPERIOR ROOMS ตกแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี ภายในเต็นท์แต่ละหลังมีความกว้างขวาง พร้อมที่นอน ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่าเหมือนยกห้องเล็กๆ มาไว้ในเต็นท์เลยก็ว่าได้ บริเวณภายในหินตกริเวอร์แคมป์ ยังมีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และที่สำคัญที่นี่มีสระว่ายน้ำธรรมชาติ ตั้งอยู่กลางป่าริมน้ำ ให้ได้แช่กันแบบไม่ต้องกลัวผิวเสียเลย

Hintok_01

Hintok_01

Hintok_01

Hintok_01

Hintok_01

  • Location: 109 ม.9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 02 642 5497
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,490 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.hintokrivercamp.com **กรอกโค้ด “TGT20” เพื่อรับส่วนลด


2.พราวภูฟ้า รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Proud Phu Fah Chiang mai)

การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติภายใต้แนวคิด Hip & Green resort พราวภูฟ้า พร้อมมอบอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ท่ามกลางป่าเขียวๆ และธารน้ำใส ที่นี่จะแบ่งโซนที่พัก 3 โซนด้วยกัน คือ Villas Zone Phu Zone และ Fern Hill สำหรับ Villas Zone หรือ โซนวิลล่าจะมีทั้งหมด 9 หลัง ถูกออกแบบโดยใช้เพดานสูงเพิ่มความโปล่งโล่งสบาย มี 2 ห้องนอน อยู่ติดริมลำธาร ส่วน Phu Zone หรือโซนภูเขา เป็นห้องพักแบบอาคารขนาด 3 ชั้น มีทั้งหมด 10 ห้อง ชั้นละ 3 ห้อง ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ใครที่อยากแช่อ่างจากุซซี่ก็สามารถเลือกห้องที่มีอ่างริมระเบียง อยากเห็นวิวแบบไหน ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

Prounphufah_03

Prounphufah_03

Prounphufah_03

Prounphufah_03

Prounphufah_03

Location: 97/5 หมู่ 1 ถนน แม่ริม-สะเมิง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 879 118
Facebook: Proud Phu Fah  Chiang mai


3.อวตาร สปา เมาน์เทน สูท, อุทัยธานี
(Avatar Spa Mountain Suites)

รีสอร์ทสไตล์ดิบๆ ท่ามกลางหุบเขา ที่ชื่อว่า อวาตาร สปา เมาเท่นท์ สูท เป็นการออกแบบที่พักสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยบนพื้นที่กลางหุบเขา ที่ไม่ดูขัดแย้งกันเลย ผ่านการออกแบบมาให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ตัวตึกของห้องพักเป็นลักษณะสามแฉก โดยแต่ละแฉกเป็นห้องพักซึ่งมีชื่อเรียกในแต่ละโซนอย่าง พระจันทร์ พระอาทิตย์ และดาว ปัจจุบันมีห้องพักแบบ cottage เล็กๆ ที่แยกตัวออกจากรีสอร์ท ส่วนภายในห้องพักของรีสอร์ทมีลักษณะคล้ายกับอยู่ในถ้ำแต่มีของอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ซึ่งแต่ละห้องจะมีภาพพิมพ์บนผนังปูนแบบจำลองสมัยโบราณ ออกแบบเรียบง่ายโดยใช้การก่อปูนแทนเฟอร์นิเจอร์ บานกระจกที่เผยวิวธรรมชาติ พร้อมทั้งระเบียงสำหรับรับวิวภูเขาพร้อมรับแสงแดดที่สาดส่อง ส่วนห้องน้ำเป็นโซนในร่ม และกลางแจ้ง คุณจะได้อาบน้ำใต้แสงจันทร์ในอ่างน้ำที่เห็นวิวเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำด้านนอกให้คุณได้แช่น้ำท่ามกลางป่าไม้ พร้อมทั้งจักรยานที่สามารถปั่นสำรวจทั่วบริเวณรีสอร์ทได้อีกด้วย

Avatar_05

Avatar_05

Avatar_05

Avatar_05

Avatar_05

Location: 454 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 3,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 858 9123
Facebook: Avatar Spa Mountain Suites


4.กีมาลา, ภูเก็ต
(Keemala)

ที่พักวิลล่าสุดหรู ณ หาดกมลา กีมาลา วิลล่าที่ออกแบบมาในสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ท่ามกลางป่าไม้ ให้อารมณ์เหมือนอยู่บาหลี โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมของกีมาลา มาจากการสะท้อนถึงความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลองในอดีตทั้ง 4 กลุ่ม กลายเป็นรูปแบบของวิลล่าทั้ง 4 แบบแรก คือ Bird’s Nest Villa วิลล่าสไตล์รังนก ต่อมาเป็น Tree POOL Houses ได้แรงบันดาลใจมาจาก กลุ่ม We-ha (Sky) เป็นกลุ่มที่เชื่อว่ามีความเข้าใจขั้นสูงเกี่ยวกับจักรวาล มาต่อกันที่ Tent Pool Villas ได้แรงบันดาลใจมากลุ่มนักผจญภัย และปิดท้ายด้วย Clay Pool Cottages ได้แรงบันดาลใจมาจากเผ่า Pa-Ta-Pea เป็นกลุ่มเกษตรกร ชาวประมง ช่างไม้ช่างเหล็กต่างๆ ด้วยการนำแรงบันดาลใจเหล่านี้มาสร้างเป็นที่พักทำให้เกิดความน่าสนใจ เมื่อได้เข้าไปเยือนที่นี่จะทำให้รู้สึกเหมือนหลุดไปยังอีกดินแดนหนึ่งที่น่าพิศวงเลยทีเดียว โลเคชั่นของที่นี่เรียกได้ว่าดีเยี่ยม คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนกลางธรรมชาติและความเงียบสงบได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางป่าที่หรูหรากว่าที่ไหนๆ อีกด้วย

Keemala_01

Keemala_01

Keemala_01

Keemala_01

Keemala_01

Location: 10/88 หมู่ 6 ต.กระทู้ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 16,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 358 777
Facebook: Keemala


5.สามสี่หนึ่ง ไทรโยค, ไทรโยค
(341 Sai Yok)

บ้านเช่าตากอากาศแบบ Luxury Pool Villa 341 ไทรโยค เป็นบ้านพักหลังเดียวในพื้นที่กว่า 8 ไร่ โอบล้อมด้วยขุนเขา บ้านพักสีขาวสไตล์มินิมอล เปิดโล่งด้วยบ้านกระจกเห็นวิวแบบ 360 องศา มีทั้งหมด 3 ชั้น 3 ห้องนอน สามารถมาพักได้ตั้งแต่ 6 – 10 ท่านเลยทีเดียว แถมยังมีแม่บ้านคอยทำความสะอาดให้ด้วย บ้านเลขที่ 341 ไทรโยคแห่งนี้ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนได้มาพักบ้านตากอากาศที่ต่างจังหวัดแบบเงียบสงบ เป็นครอบครัว หรือ แก๊งค์เพื่อน มี Pool Villa ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจัดปาร์ตี้ริมสระเล็กๆ ได้เลย สำหรับห้องทำครัวและห้องทานอาหารก็มีเครื่องทำครัวให้แบบครบครัน และไฮไลท์ของที่นี่ก็คือบริเวณชั้นดาดฟ้ามที่มีซุ้มนั่งเล่นน่ารักๆ จัดเอาไว้ พื้นที่ภายในบ้านพักก็มีพืชไม้ปลูกเอาไว้มากมาย ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวของที่นี่จึงเหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักท่ามกลางขุนเขาและความเงียบสงบให้ได้พักผ่อนพูดคุยกระชับความสัมพันธ์กันสักคืน

341_01

341_01

341_01

341_01

341_01

Location: 341 ม.4 ถ.แสงชูโต อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 15,600 บาท/คืน/10 ท่าน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 702 2215
Facebook: 341 Sai Yok


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ