tripgether.com

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท ม่อนแจ่ม ไปนอนเต็นท์โดม ดูดาว ชมหมอกขาวจากบนเตียง

352,280 ครั้ง
18 ก.ย. 2562

ม่อนแจ่ม สถานที่พักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ สามารถมาท่องเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือถ้าอยากนอนชิลล์ๆ พักผ่อนที่นี่สักคืนก็มีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บรรยากาศดีบนเขาให้เลือกมากมายทั้งโฮมสเตย์ขนาดเล็กๆ ไปจนถึงที่พักระดับรีสอร์ท และถ้าอยากฟินกับที่พักระดับพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยการบริการอย่างดี มองเห็นวิวภูเขาสวย และแปลงผักขั้นบันไดก็คงต้องเป็นที่นี่เลย “ม่อนอิงดาว รีสอร์ท” ที่พักบรรยากาศดีที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาสีเขียวและวิวธรรมชาติที่สวยงาม


ม่อนอิงดาว รีสอร์ท ที่พักสวยบนเนินเขาที่มาพร้อมกับห้องพักบรรยากาศดีหลายแบบหลายสไตล์ และพลาดไม่ได้กับ 2 โซนใหม่ล่าสุดอย่างเต็นท์โดม ทรงกลมสุดเก๋ไก๋ ทั้งหมด 29 หลัง และบ้านพักสไตล์โมเดิร์น มีกระจกบานใหญ่ให้นอนมองดูวิวจากบนเตียงได้แบบชิลล์ๆ อีก 9 หลังด้วยกัน ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปส่องทุกมุม ทุกบรรยากาศตั้งแต่เช้าจรดค่ำที่นี่กันเลยว่าจะแจ่มขนาดไหน…

เริ่มต้นที่ห้องไฮไลท์ของที่นี่ เต็นท์โดมติดแอร์ เต็นท์ใหญ่กว้างขวาง นอนสบาย มีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง แถมยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลล์ๆ บนระเบียงส่วนตัวหน้าบ้าน ที่จัดเตรียมโต๊ะ เก้าอี้ให้นั่งเพลินๆ สั่งอาหารมากินได้แบบฟินๆ

มีหน้าต่างรับแสงบานใหญ่ นอนดูวิวภูเขาผ่านมุมนี้บนที่นอนฟินสุดๆ

เต็นท์โดมถูกตั้งไล่ระดับบนเนินเขา ห้องพักแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันพอสมควร ทำให้ทุกห้องมีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว

ส่วนภายในห้องพักก็สะดวกสบายด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ 1 เตียง แถมยังมีโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบทั้ง ผ้าเช็ดตัว โทรทัศน์ กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่มฟรี และ Wifi Free  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างดีทีเดียว

เตียงนุ่มนอนสบายๆ แถมทีวีก็จอใหญ่มากๆ มีช่องเคเบิ้ลให้นอนดูละครฟินๆ

ห้องน้ำครบครันด้วยสุขภัณฑ์อย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น และสบู่ ยาสระผม

มุมถ่ายรูปเก๋ๆ โซนเต็นท์โดม

มาต่อกันที่โซนที่ 2 ที่ท็อปฮิตไม่แพ้กัน บ้านพักโซนใหม่ (หลังที่ 17-25) ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านยกสูง ด้านบนแบ่งเป็นห้องนอนและระเบียงนั่งชมวิวชิลล์ๆ ส่วนบริเวณพื้นที่ใต้ถุนบ้านจะแบ่งเป็นห้องน้ำ และพื้นที่นั่งพักผ่อนที่กว้างขวาง สามารถมานั่งเล่นชิลล์ๆ ปิ้งย่าง กินหมูกระทะได้ที่มุมนี้

ภายในห้องนอนตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเตียงคิงไซส์ตั้งอยู่ตรงกลางห้องพัก และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเช็ดตัว โทรทัศน์ กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่มฟรี และ Wifi Free หรือถ้าใครมาเป็นกลุ่มอยากเสริมเตียง ห้องนี้สามารถเสริมได้อีก 2 คน ในราคา 200 บาทต่อคน

กระจกห้องพักบ้านใหญ่ สามารถนอนดูวิวสวยๆ ได้จากบนเตียง

มาพร้อมกับระเบียงกว้าง มีมุมให้นั่งเล่นรับลมเพลินๆ

ห้องน้ำจะตั้งอยู่บริเวณด้านล่างบ้านพัก ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม เน้นโทนสีขาวที่ดูสะอาดตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม ที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

ห้องพักโซนนี้จะตั้งอยู่ด้านบนสุด ใกล้กับร้านอาหาร และระเบียงชมวิว

นอกจากห้องพักบรรยากาศดีแล้วที่นี้ยังมีลานกางเต็นท์ และเต็นท์นอนให้บริการในช่วงหน้าหนาวอีกด้วย โดยราคาจะอยู่ที่ 500 – 800 บาท ส่วนคนที่นำเต็นท์มากางเองคิดคนละ 150 บาท 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! ที่นี่ยังมีในส่วนของร้านอาหารให้บริการความอร่อยกันทุกมื้อ จะมานั่งชิลล์ๆ กินอาหารที่บริเวณด้านบนของพื้นที่ส่วนกลาง หรือจะให้เสิร์ฟถึงหน้าห้องที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน โดยเมนูยอดฮิตเมื่อขึ้นมานอนบนดอยก็คงหนีไม่พ้นหมูกระทะ และยังมีเมนูอาหารจานเดียวอย่าง ผัดยอดฟักแม้ว คะน้าหมูกรอบ และ ชุดน้ำพริกหนุ่ม แคปหมู เสิร์ฟคู่ผักต้ม

ชุดน้ำพริกหนุ่ม แคปหมู เสิร์ฟคู่ผักต้ม เมนูซิกเนเจอร์ที่มาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีห้ามพลาด

ผัดยอดฟักแม้ว ฟักแม้วสดเด็ดจากต้น นำมาผัดปรุงรสในแบบฉบับของม่อนอิงดาว กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยลงตัวสุดๆ

คะน้าหมูกรอบ อีกหนึ่งเมนูดาวเด็ดของม่อนอิงดาว หมูกรอบหั่นชิ้นใหญ่ ใช้คะน้าผัดสดของชาวบ้าน ให้คุณได้อร่อยกับเมนูพื้นบ้าน

ช่วงค่ำอากาศเย็นสบาย นั่งกินหมูกระทะสู้กับลมเย็นๆ ฟินอย่าบอกใครเลย

มื้อเช้าก็ฟินไม่แพ้มื้อเย็น โดยอาหารเช้าที่นี่ต้องสั่งเพิ่ม (ราคาห้องพักไม่รวมอาหารเช้า) มีเมนูหลักให้เลือก 4 รายการด้วยกันคือ ข้ามต้มหมู ข้าวต้มไก่ ไข่กระทะ ข้าวผัด และเครื่องเคียงให้เลือกเพิ่ม ขนมปัง ไข่ลวก ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม กาแฟ โอวัลติน และน้ำดื่ม ที่คุณสามารถมิกซ์เมนูอาหารเช้าได้ด้วยตัวเองกันเลย

อาหารมาเสิร์ฟถึงหน้าเต็นท์

กาแฟร้อน ชาร้อนๆ สักแก้ว

พื้นที่ส่วนกลางด้านบน สามารถขึ้นมารับประทานอาหารที่นี่ได้เช่นกัน

มาที่นี่จะได้พักผ่อนชิลล์ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูป มุมแปลงดอกไม้ที่จะผลัดเปลี่ยนตามฤดูกาลให้เราได้เดินเล่นถ่ายรูปกันอีกหลายมุม เรียกได้ว่าการมาพักผ่อนที่นี่แฮปปี้ตั้งแต่เช็คอินยันเช็คเอ้าท์กันเลยทีเดียว “ม่อนอิงดาว รีสอร์ท”

Location: 26/4 หมู่ 7 หมู่บ้านหนองหอยเก่า ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาช่วงเดือน มกราคม บ้านโมเดิร์นโซนใหม่ (17 – 25) 2,000 บาท เต็นท์โดมติดแอร์ (D1 – D29) 2,000 บาท
ราคาช่วงเดือน กุมภาพันธ์ บ้านโมเดิร์นโซนใหม่ (17 – 25) 1,500 บาท เต็นท์โดมติดแอร์ (D1 – D29) 1,500 บาท (วันศุกร์ – เสาร์ และวัดหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่มห้องละ 500 บาท)
ราคาช่วงเดือน มีนาคม – กันยายน บ้านโมเดิร์นโซนใหม่ (17 – 25) 1,000 บาท เต็นท์โดมติดแอร์ (D1 – D29) 1,000 บาท
ราคาช่วงเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน บ้านโมเดิร์นโซนใหม่ (17 – 25) 1,500 บาท เต็นท์โดมติดแอร์ (D1 – D29) 1,500 บาท (วันศุกร์ – เสาร์ และวัดหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่มห้องละ 500 บาท)
ราคาช่วงเดือน ธันวาคม บ้านโมเดิร์นโซนใหม่ (17 – 25) 2,000 บาท เต็นท์โดมติดแอร์ (D1 – D29) 2,000 บาท
** ที่นอนเสริม 200 บาท/คน // ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า แต่มีร้านอาหารบริการ // นำเต็นท์มากางเอง 150 บาท/คน
Phone: 086 216 7405, 089 952 0202
Line ID: @engdao
Facebook: ม่อนอิงดาว (Resort)
Website: ม่อนอิงดาว รีสอร์ท | Monengdao Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ