tripgether.com

5 คาเฟ่เปิดใหม่ราชบุรี บรรยากาศชิลล์ดี เมืองนี้ไม่ได้มีแค่โอ่ง!!

79,911 ครั้ง
17 ก.ค. 2562

ใครบอกว่า ราชบุรี เมืองนี้ไม่ได้มีแค่โอ่งและตลาดน้ำดำเนินสะดวกนะ เพราะจริงๆ แล้วที่นี่มีที่ท่องเที่ยวมากมาย และยังเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกไปท่องเที่ยวมากมาย มีทั้งแม่น้ำ ขุนเขา และจุดเช็คอินชิคๆ อาร์ตๆ ที่แฝงตัวอยู่ในความเรียบง่ายได้อย่างน่าสนใจ จะเลือกพักผ่อนแบบวิถีชีวิตสไตล์ไทยๆ หรือลุยแบบโมเดิร์น เก๋แบบฝรั่งก็มีครบ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอา 5 คาเฟ่เปิดใหม่จังหวัดราชบุรีมาฝากเพื่อนๆ ให้วันหยุดนี้เพื่อนๆ ตามไปเช็คอินกินให้จุก ซึ่งแต่ละคาเฟ่บอกได้เลยว่าเก๋ชิคทั้งดีไซน์และโลเคชั่น ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามมากันเล้ย…


1.คอฟฟี่ พลีส อิน ดิ การ์เด้น, ราชบุรี
(Coffee Please In The Garden)

มาเริ่มต้นกันที่ คอฟฟี่ พลีส อิน ดิ การ์เด้น คาเฟ่สุดชิคบรรยากาศกลางสวนที่ตั้งอยู่บนถนนทางผ่านกาญจน์ – บ้านโป่ง แถมตัวร้านยังตั้งติดกับแม่น้ำอีกด้วย สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ใครชอบบรรยากาศแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ด้วยความที่ตัวคาเฟ่เป็นสีขาวทำให้ดูโดดเด่นอยู่ท่ามกลางต้นไม้และธรรมชาติสีเขียว แถมยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ สำหรับเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และสมูทตี้แถมยังมีเบเกอรี่อร่อยๆ ให้เราได้เลือกอีกเพียบ เอาเป็นว่า คอฟฟี่ พลีส อิน ดิ การ์เด้น เป็นร้านเปิดใหม่ที่ทริปเก็ทเตอร์แนะนำว่าให้มาโดนสักครั้ง

coffee please5

coffee please5

coffee please5

coffee please5

coffee please5

Location: 99/9 ม.18 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10:00 – 21:00 น.
Phone: 087 082 2177
Facebook: Coffee Please In The Garden


2.คาเฟ่ เดอ ฟิลด์ส, ราชบุรี
(Cafe de Fields)

มาต่อกันที่ คาเฟ่ เดอ ฟิลด์ส คาเฟ่กลางทุ่งนาแห่งใหม่ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตัวคาเฟ่ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นตั้งโดดเด่นอยู่กลางทุ่งนา สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนห้องแอร์แบบสบายๆ แต่ก็พลาดไม่ได้ที่จะออกมาลมรับชมวิวด้านนอก พร้อมมุมถ่ายรูปที่เป็นสะพานทอดยาวไปถึงกลางทุ่งนา แถมยังมีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกมากมายทั้งเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ สมู้ทตี้ผลไม้สดๆ และที่สำคัญชื่อเมนูแต่ละเมนูยังแปลกแหวกแนวสุดๆ นอกจากยนี้ยังมีเค้กรสชาติสุดละมุนให้เราได้กินกันแบบเพลินๆ อีกด้วย ใครที่ชอบคาเฟ่บรรยากาศกลางทุ่งนาแนะนำว่ามาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

de fields1

de fields1

de fields1

de fields1

Location: ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
Open – Close: ร้านเปิด อังคาร – อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
Phone: 062 554 1369
Facebook: Cafe De Fields.


3.ราชบุรี เคนเนล คัพ, ราชบุรี
(Ratchaburi Kennel Cup)

ราชบุรี เคนเนล คัพ คาเฟ่เปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ใน อ.โพธิ์ธาราม ตัวร้านออกแบบด้วยสไตล์แบบเท่ๆ เน้นสีดำเพื่อเพิ่มความคูลตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าขนาดใหญ่ ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์และเพิ่มความดิบด้วยไม้ที่ใช้ประดับอยู่บนพนังและตัวเพดานของร้าน สำหรับเมนูก็มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ที่ใครมาแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยสุดๆ หรือใครที่มาตอนเย็นลองออกมานั่งชิลล์ๆ หรือเดินเล่นที่สนามหญ้าก็รับรองว่าได้ทั้งบรรยากาศและได้ภายสวยๆ กับไปอย่างแน่นอน

ratchaburikennelcup3

ratchaburikennelcup3

ratchaburikennelcup3

ratchaburikennelcup3

ratchaburikennelcup3

Location: 103 .8 .นางแก้ว อ.โพธิ์ธาราม จ.ราชบุรี
Open – Close: จันทร์ศุกร์ ร้านเปิด 08.30 – 18.00 .// เสาร์อาทิตย์ ร้านเปิด 08.30 – 17.00 .
Phone: 098 279 4177
Facebook: Ratchburikennelcup


4.บลอมม่า คาเฟ่, ราชบุรี
(Blomma Cafe)

บลอมม่า คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคที่ให้อารมณ์วินเทจนิดๆ สำหรับตัวร้านตั้งอยู่ตรงถนน ร.9 ทางเข้าสระว่ายน้ำเย็นจิตต์ อ.บ้านโป่ง ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจเน้นการใช้สีเขียวให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในตัวร้านก็เก๋ไม่แพ้กันเพราะที่นี่ประดับตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกสุดน่ารักเหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ สำหรับเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง สตรอว์เบอร์รี่โซดา พีชพิงค์เกรปฟลุทโซดา และอีกหลายเครื่องดื่มสุดสดชื่น และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเมนูเบเกอรี่โฮมเมดอย่าง ครัวซอง และมิกซ์ นัท ทาร์ต ที่พร้อมเสิร์ฟจากเตาร้อนๆ ใครที่อยากได้รูปสวยๆ พร้อมกินเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อยๆ แนะนำให้มาที่นี่เลย

blomma5

blomma5

blomma5

blomma5

blomma5

Location: 9/10 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 
Open – Close: ร้านเปิด 08:30 – 19:00 น.
Phone: 087 466 6622
Facebook: Blomma Cafe


5.มะค่า คาเฟ่ & ฟาร์ม, ราชบุรี 
(Maka Cafe & Farm)

มาปิดท้ายกันที่ มะค่า คาเฟ่ & ฟาร์ม คาเฟ่สไตล์ลอฟต์ที่ออกแบบตัวคาเฟ่ให้คล้ายกับโรงนาที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ภายในร้านก็มีทั้งความโปร่งโล่งและมีประตูหน้าต่างบานใหญ่ไว้รับลมจากธรรมชาติ และยังมีดวงไฟเท่ๆ ห้อยลงมาช่วยเพิ่มบรรยกาศได้เป็นอย่างดี สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนในร้านและโซนสวน เมนูของท่ีนี่ก็เด็ดไม่แพ้กันเพราะที่นี่จัดเต็มมาทั้งเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่และอาหารรสชาติสุดแซ่บ สำหรับใครที่อยากนั่งคาเฟ่กลางสวนเงียบๆ แนะนำให้มาที่นี่เลย

maka2

maka2

maka2

maka2

maka2

Location: ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.30 – 17.00 น
Phone: 088 494 7534
Facebook: มะค่า cafe and farm


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ