tripgether.com

เที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดฟิน กับ 5 สายการบินสุดฮิต!

12,081 ครั้ง
25 มิ.ย. 2561

ยุคนี้ใครๆก็ไปเที่ยวญี่ปุ่น เป็นที่รู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ใครที่เคยมีโอกาสไปเยือนดินแดนปลาดิบแห่งนี้ มีอันต้องติดใจและกลับมาซ้ำทุกรายไป สิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ก็คือเรื่องการเดินทางค่ะ โดยเฉพาะสายการบิน ที่ต้องมีความสะดวกสบาย จะได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นได้แบบไม่เหนื่อย ซึ่งส่วนใหญ่เรามักคุ้นเคยกับการบินไทย สายการบินประจำชาติของเรา แต่จะมีสายการบินยอดฮิตบินไปเที่ยวญี่ปุ่น สายการบินไหนอีกบ้าง ? มาดูกันเลยค่ะ 


1.แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (Thai Airasia X)

สายการบิน Low Cost ขวัญใจวัยรุ่นสายเที่ยว เพราะมีเส้นทางยอดฮิตครอบคลุมสุดๆ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่มีเที่ยวบินตรงไปยัง โตเกียว โอซาก้า และล่าสุดกับ ซัปโปโร ซึ่งราคาตั๋วก็ไม่แพง ทำให้ถูกใจเหล่านัก Backpacker  และนักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวเอง นิยมเดินทางไปเที่ยวด้วยสายการบินแอร์ เอเซีย เอ็กซ์ กันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องอาหาร และน้ำหนักกระเป๋าที่เราต้องซื้อเพิ่ม แต่หากไปทัวร์ญี่ปุ่น ที่เดินทางกับสายบินนี้ จะรวมน้ำหนักกระเป๋าและอาหารไว้เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ


2.การบินไทย (Thai Airways)

มาต่อกับอีกสายการบินแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ไม่ว่าจะไปเที่ยวเอง หรือไปกับทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย ก็ยังคงเป็นสายการบินที่อยู่ในใจของคนไทยเสมอมา เพียงแค่ชื่อของการบินไทย ก็เป็นที่รู้กันดีในเรื่องคุณภาพ เพราะเป็นสายการบินแบบ Full Service อาหารอร่อย ความบันเทิงครบครัน และบริการด้วยความอบอุ่น พร้อมน้ำหนักกระเป๋า 30 กิโลกรัม จึงช้อปได้อย่างเต็มที่ไปเลยค่ะ โดยการบินไทยนั้นให้บริการเส้นทางประเทศญี่ปุ่น แบบบินตรง (Direct Flight) ไปยังเมืองท่องเที่ยวหลักๆของญี่ปุ่นอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โอซาก้า ฟูกุโอกะ ซัปโปโร และนาโกย่า เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเมืองหลักสำหรับการไปเที่ยวญี่ปุ่นเลยทีเดียว

 

คนไทยมักจะได้ใช้บริการการบินไทยกับการไปกับทัวร์ญี่ปุ่นค่ะ เพราะว่าราคาทัวร์ญี่ปุ่น ที่รวมตั๋วเครื่องบินการบินไทยนั้น ราคาค่อนข้างคุ้มค่าสุดๆเลยค่ะ นอกจากจะเดินทางมาญี่ปุ่นอย่างสบายใจแล้ว ยังได้เที่ยวญี่ปุ่นแบบจัดเต็มอีกด้วย ซึ่งหากใครกำลังมองหาแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น พร้อมบินไปญี่ปุ่นกับการบินไทย ราคาสุดคุ้ม เชื่อถือได้ ก็สามารถไปดูทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทยจาก ทัวร์ครับ ศูนย์รวมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ มาอยู่บนเว็บไซต์ทันสมัย หาทัวร์ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก และยังมีใบอนุญาตถูกต้องจากกรมการท่องเที่ยว จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่โดนเทแบบในข่าวแน่นอน 

หากใครอยากเที่ยวญี่ปุ่นแบบฟินกว่าเดิม เข้าไปดู ทัวร์ญี่ปุ่น บินการบินไทยจากทัวร์ครับๆ ได้เลยที่ >>>คลิกเลย<<< 

 

 


3.เจแปน แอร์ไลน์ (Japan Airline : JAL)

เจแปน แอร์ไลน์ หรือที่เรามักเรียกกันติดปากว่า เจเอแอล (JAL) สายการบินประจำชาติของญี่ปุ่น ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสายการบินยอดนิยมสำหรับคนไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยเฉพาะทัวร์ญี่ปุ่น ก็นิยมมีแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นที่เดินด้วยสานการบิน JAL เช่นกัน แต่ราคาค่อนข้างสูง แต่ใครอยากจะลองสัมผัสความสะดวกสบายของสายการบินประจำชาติญี่ปุ่น ก็ไปลองกันได้นะคะ 


4.นกสกู๊ต (Nokscoot)

อีกหนึ่งสายการบิน Low Cost ที่คนไทยนิยมใช้บริการเส้นทางญี่บิน ก็คือสายการบินนกสกู๊ต ที่ให้บริการเส้นทางญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง โตเกียว และโอซาก้า ที่อาจจะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าวัยรุ่น เพราะราคาไม่แพงมาก เหมาะกับนักเที่ยวเอง แต่หากใครชื่นชอบการช้อปปิ้ง ก็อย่าลืมซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มเติม รวมถึงอาหารบนเครื่องจะได้ไม่หิวระหว่างบินเน๊อะ!


5.เอเอ็นเอ (All Nippon Airways : ANA)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งสายการบินสัญชาติญี่ปุ่น ที่เป็นที่นิยมในหมู่คนไทย สำหรับเส้นทางญี่ปุ่น เป็นสายการบินแบบ Full Service จึงไม่ต้องห่วงเรื่องบริการ และการความสะดวกสบาย ส่วนเส้นทางบินตรงจากประเทศไทยนั้น ครอบคลุมเกือบทุกเมืองยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โอซาก้า ฟูกุโอกะ และซัปโปโร รวมถึงเมืองอื่นๆอีกหลากหลายเส้นทาง แต่ในเรื่องของราคาอาจจะแรงสักหน่อย จึงควรเป็นแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น จะได้ราคาที่คุ้มค่ากว่าซื้อตั๋วอย่างเดียวค่ะ

จริงๆแล้วยังมีอีกหลายสายการบินที่มีคุณภาพในเส้นทางญี่ปุ่น เอาเป็นว่าเราก็ต้องมาดูว่าเที่ยวบินของสายการบินนั้นเหมาะสมกับทริปเที่ยวญี่ปุ่นของเราหรือเปล่า ? เพราะถ้าหากไปเจอบางเที่ยวบินที่ช่วงเวลาไม่ดี อาจมีผลทำให้เราเหนื่อยแล้วจะเที่ยวญี่ปุ่นไม่สนุกได้นะคะ 

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ