tripgether.com

ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะล้านริมทะเล ตื่นปุ๊บฟินปั๊บบนชายหาดส่วนตัว

15,479 ครั้ง
8 เม.ย. 2564

ซัมเมอร์ทีไรใจก็นึกถึงแต่ทะเลทุกที~ และถ้านึกถึงทะเลสวย น้ำใสใกล้กรุงเทพ ทริปเก็ทเตอร์เชื่อว่าต้องมีชื่อของ เกาะล้าน อยู่เป็นอันดับต้นๆ ของลิตส์แน่นอน ใช่แล้ว! เกาะล้านนี่ล่ะคือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคนที่อยากเที่ยวทะเลสวยๆ แต่มีเวลาน้อย และเกาะล้านไม่ได้มีดีแค่ทรายขาว น้ำทะเลใส อย่างเดียวนะ ที่นี่ยังมีที่พักติดทะเล บรรยากาศโรแมนติก แถมยังมีชายหาดส่วนตัวด้วยนะ และที่นั้นก็คือ ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน


ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักริมทะเลบรรยากาศสุดฟิน ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดไพรเวทแห่งเดียวบนหาดแสม หรือถ้าหากจะบอกว่าที่นี่เป็นที่พักเกาะล้านที่มีชายหาดส่วนตัวก็ไม่ผิด การตกแต่งที่พักสีสันสดใสได้ไอเดียมาจากรูปแบบตึกของกรุงริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล อีกทั้งยังมีห้องพักให้เลือกถึง 72 ห้อง 2 รูปไทป์ คือ Deluxe และ Suite ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ก็รับรองได้เลยว่า ซานาดู บีช รีสอร์ท ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์

และห้องแรกที่เราจะพาไปดูก็คือ ห้อง Deluxe ห้องพักขนาดพอเหมาะที่มีเลือกทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการใช้สีโทนอ่อนดูสบายตาน่าพักผ่อน ที่ด้านหน้าห้องมาพร้อมประตูกระจกบานใหญ่เพิ่มความโปร่งโล่ง สบายและไม่อึดอัด

อีกทั้งยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Built In และที่ถูกจัดวางได้อย่างเหมาะสมกับพื้นที่ภายในห้อง และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี ตู้เย็น และกาน้ำร้อน

ภายในห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งไว้เป็นอย่างดีเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

พื้นที่หน้าห้องมีระเบียงเล็กๆ ที่สามารถออกมานั่งรับลมทะเลสัมผัสบรรยากาศของเกาะล้านได้อย่างชิลล์ๆ

และไปต่อกันที่ห้อง Suite ห้องพักหรูสไตล์มินิมอล ที่มีให้เลือกเพียง 2 ห้องเท่านั้น สำหรับห้อง Suite เป็นห้องพักแบบ Connecting Room ซึ่งแบ่งเป็น ห้องเตียงคู่และห้องเตียงเดี่ยว สามารถเข้าพักได้ 4 คน

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เน้นการใช้สีขาวตั้งแต่ตัวผนังไปจนถึงเพดาน เพื่อให้ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง พักผ่อนสบายและไม่อึดอัด ปูพื้นด้วยลามิเนตลายไม้เสริมความนุ่มนวลและน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

บรรยากาศภายในห้องพักเตียงคู่

บรรยากาศภายในห้องพักเตียงเตียงเดี่ยว

ภายในห้องน้ำกว้างขวางซึ่งแบ่งเป็นห้องสุขา 2 ห้อง และห้องสำหรับอาบน้ำ 1 ห้อง

แดดร่มลมตกในช่วงเย็นก็ต้องไม่พลาดที่จะออกมาเดินเล่นชิลล์ๆ บนชายหาดซึ่ง ซานาดู บีช รีสอร์ท เป็นที่พักเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนหาดแสม หรือใครที่อยากลงเล่นน้ำทะเลก็สามารถลงเล่นได้ตามสบาย

สำหรับมื้อเย็นก็ไม่ต้องออกไปที่ไหนไกล เพราะทางที่พักมีห้องอาหารให้บริการ ซึ่งมีทั้งโซน Indoor ที่เปิดแบบ Open Air หรือจะออกมานั่งริมชายหาดแบบ Outdoor รับลมทะเลเพลินๆ ได้อย่างเต็มที่ก็ฟินไปอีกแบบ

สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเมนูซีฟู้ด และต้องบอกเลยว่ารสชาติอาหารที่นี่อร่อยและซีฟู้ดสดมากๆ

ข้าวอบสับปะรด ราคา 250 บาท

ต้มยำกุ้ง ราคา 250 บาท

ผัดฉ่าทะเล ราคา 180 บาท

ปลาราดพริก ราคา 480 บาท

คะน้าหมูกรอบ ราคา 150 บาท

นั่งกินเมนูอร่อย ฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลเย็นๆ คงไม่มีอะไรฟินไปกว่านี้อีกแล้ว หรือใครที่มาตรงกับวันเสาร์ ก็จะได้ชมการแสดงควงกระบองไฟ เวลา 19.00 น. อีกด้วย

น้ำทะเลของหาดแสมใสจนมองเห็นตัวปลาเลยทีเดียว

บรรยากาศยามเย็นดีงามสุดๆ แสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกส่องกระทบกับน้ำทะเลระยิบระยับ

บรรยากาศยามค่ำคืนก็อบอุ่นและน่าพักผ่อนไม่แพ้กัน

เช้าวันใหม่ตื่นมาพร้อมกับแสงอาทิตย์และลมทะเล สำหรับมื้อเช้าของทางที่พักจัดเป็นแบบเซ็ตอะลาคาร์ทซึ่งมีให้เลือกทั้ง เซ็ตข้าวต้ม และเซ็ตอเมริกันเบรคฟาส ซึ่งจะเลือกเป็นไข่ดาว ออมเล็ต หรือสแกมเบิ้ล ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ แถมยังมีชุดเบเกอรี่ ขนมปังปิ้ง และเครื่องดื่มน้ำผลไม้และกาแฟ

เช้าวันใหม่กับมื้อเช้าอร่อยๆ และวิวทะเลสวยๆ บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การเดินทางมาพักผ่อนเป็นที่สุด

ก่อนเช็คเอ้าท์ก็ไม่ลืมที่จะหามุมถ่ายรูปสวยๆ ภายในรีสอร์ท

ซัมเมอร์นี้หากเกาะล้านคือจุดหมายปลายทาง เราขอแนะนำ ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักริมทะเล ที่ตั้งอยู่เพียงแห่งเดียวบนชายหาดแสม ไม่ว่าจะเดินทางมาพักผ่อนเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ก็รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน


  • Location: 200/22 ม.7 เกาะล้าน จ.ชลบุรี
  • Phone: 097 979 7499
  • Price: ห้อง Deluxe (เข้าพัก 2 คน) วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี ราคา 2,000 บาท และ วันศุกร์ – เสาร์ ราคา 2,500 บาท //
    ห้อง Triple (เข้าพัก 3 คน) วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี ราคา 2,800 บาท และ วันศุกร์ – เสาร์ ราคา 3,000 บาท //
    ห้อง Family (เข้าพัก 4 คน) วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี ราคา 4,000 บาท และ วันศุกร์ – เสาร์ ราคา 4,500 บาท
    (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: XANADU Beach Resort Koh Larn – Pattaya – Thailand

ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ