tripgether.com

เทเบิลเทลส์ เกาะหมาก ร้านอร่อย ดีไซน์สุดเท่ กลางสวนบรรยากาศชิลล์ๆ

2,682 ครั้ง
12 เม.ย. 2562

เทเบิลเทลส์ เกาะหมาก (Table Tales) ร้านอาหารเล็กๆ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์สุดเท่ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเกาะหมาก การเดินทางมาที่นี่สะดวกสบาย เพราะทางร้านมีบริการรถรับ-ส่ง ไม่ว่าคุณจะพักอยู่ที่ไหน ทางร้านจะมีรถค่อยอำนวยความสะดวกให้คุณได้แวะมานั่งชิลล์ กินของอร่อยๆ กันแบบเต็มอิ่ม

ภายในพื้นที่ของร้านจัดแบ่งโซนได้เป็นอย่างดี บริเวณด้านหน้าจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มและมุมบาร์บีคิว บริเวณสวนข้างๆ จัดเป็นที่นั่งสำหรับคนที่อยากสูดอากาศชิลล์ๆ ในช่วงเย็น มีโต๊ะรองรับประมาณ 15 – 20 ที่นั่ง

หากคุณอยากมารับประทานมื้อกลางวันที่ร้านก็มีที่นั่งแบบอินดอร์ให้คุณได้นั่งชิลล์ๆ รับประทานอาหารกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น. กันเลยทีเดียว

ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานกันหลากหลายรายเมนู โดยมีเมนูอาหารแนะนำเป็น ปูก้อนผัดพริกขี้หนู ปลากระพงผัดฉ่า กุ้งแช่น้ำปลา และ หอยเซลล์ย่าง 

ปูก้อนผัดพริกขี้หนู เมนูอร่อยสำหรับคนที่ชอบความเผ็ดร้อน!! จัดเต็มด้วยเนื้อปูก้อนแบบเต็มคำ ผัดแบบแห้งๆ คลุกกับพริกขี้หนู ปรุงรสอร่อยลงตัวให้รสชาติจัดจ้าน เป็นเมนูที่อยากให้คุณต้องลอง ราคาจานละ 350 บาท

ปลากระพงผัดฉ่า เนื้อปลากระพงชิ้นใหญ่ผัดกับเครื่องสมุนไพรจนหอม ปรุงรสแบบพอดีไม่เผ็ดมาก ราคาจานละ 160 บาท

กุ้งแช่น้ำปลา เมนูง่ายๆ แต่อยากให้ลอง เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด จานละ 220 บาท

ปิดท้ายที่เมนูหอยเชลล์ย่าง หอยเชลล์เนื้อแน่น และตัวใหญ่กำลังดี ย่างเนยจนมีกลิ่นหอม เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน จานนี้สนนราคาอยู่ที่จานละ 180 บาท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเกาะหมาก อยากหาร้านชิลล์ๆ ไว้เช็คอินกินของอร่อย เทเบิลเทลส์ เกาะหมาก เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่คุณต้องจดลิสต์ เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย สามารถขับรถมอเตอร์ไซค์มาได้แบบไม่ลำบาก หรือจะโทรเรียกใช้บริการรถของทางร้านที่นี่ก็ยินดีและคอยต้อนรับอย่างเป็นกัน แถมทางร้านยังมีเมนูอร่อยๆ ให้คุณได้เลือกสั่งกันเพียบ!!

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเรือสปีดโบ๊ท Sea Tales ให้บริการอีกด้วยนะ หากใครกำลังวางแผนจะมาเที่ยวเกาะหมากก็สามารถใช้บริการกันได้ มีเรือให้บริการจากแหลมงอบ-เกาะหมาก วันละ 2 เที่ยวด้วยกัน คือรอบ 11.30 น., 14.30 น.  และให้บริการจากเกาะหมาก-แหลมงอบ 2 เที่ยวเช่นกันคือรอบ 08.30 น. และ 12.30 น. (คลิ๊กดูตารางเดินเรือได้ที่นี่)

บรรยากาศภายในเรือ

 

Location:  เทเบิลเทลส์ – Table Tales เกาะหมาก จ.ตราด (ตรงข้ามมังกี้รีสอร์ท)
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น.
Recommend: ปูก้อนผัดพริกขี้หนู 350 บาท, ปลากระพงผัดฉ่า 160 บาท, กุ้งแช่น้ำปลา 220 บาท และ หอยเซลล์ย่าง 180 บาท
Phone: 094 962 8995 081 910 2723
Facebook: Table Tales Kohmak

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ