tripgether.com

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักเขาใหญ่เหมาหลัง ริมลำธาร พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม

48,354 ครั้ง
27 มิ.ย. 2561

เผลอแพร้บเดียวผ่านมาครึ่งปีแล้ว ใครที่กำลังเบื่อๆ เหนื่อยๆ รีวิวนี้จะพาคุณไปเที่ยวพักผ่อนช่วงกรีนซีซั่นกันที่เขาใหญ่ เมืองพักผ่อนอากาศดี ที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ และที่สำคัญกรีนซีซั่นแบบนี้เขาใหญ่ก็ยิ่งชุ่มฉ่ำน่าเที่ยว เหมาะวางแผนลางานมารีชาร์ตความสุขแบบสุดๆ และจะยิ่งดีไปกว่านั้นหากทริปนี้ได้ชวนแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อน กับที่พักสุดชิลล์ริมลำธาร แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงแน่นๆ ให้คุณได้เติมความสุขกันแบบไร้ขีดจำกัดที่ “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท”

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท (Khaoyai Paradise on Earth) ที่พักสุดชิลล์แห่งเขาใหญ่ ตั้งอยู่ริมลำธารธรรมชาติที่มีน้ำใสไหลเย็นสามารถลงเล่นกันได้ตลอดทั้งปี และที่พิเศษไปกว่านั้นที่นี่มาพร้อมกับห้องพักแสนสะดวกสบาย เพียบพร้อมไปด้วยความบันเทิงแบบจัดเต็มที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวแบบสุดๆ

โดยบ้านหลังแรกที่จะพาไปส่องบรรยากาศกันคือ President House บ้านพักหลังใหญ่ มี 2 ชั้น สามารถรองรับได้ถึง 10 คน ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำส่วนกลางที่สามารถเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้สนุกไปกับการกระโดดลงน้ำ

ส่วนภายในบ้านพักแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี บริเวณชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น มีโซฟาขนาดใหญ่ให้คุณได้สังสรรค์ล้อมวงกันร้องเพลงคาราโอเกะ ถัดไปไม่ไกลจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร และที่พิเศษสุดๆ ห้องนี้มีเตาผิงดิจิตอลสุดเก๋ ให้คุณได้เปิดเพิ่มอรรสรถความบันเทิงแบบจัดเต็มอีกด้วย

ส่วนบ้านพักก็มีทั้งบริเวณชั้นล่างและชั้นบน มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเช่นกัน มีห้องน้ำ 2 ห้องแยกส่วนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น และยังมีระเบียงส่วนตัวอีกด้วย 

บ้านพักชั้นบนสามารถมองเห็นโซนโซฟาด้านล่างได้

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นบ้าน Riverside House บ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถเปิดประตูแล้วเดินลงสระว่ายน้ำได้แบบเก๋ๆ คูลๆ สามารถพักได้ 5 คน เมื่อเปิดประตูเข้าไปโซนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น มีชุดคาราโอเกะ พร้อมทีวีจอใหญ่ให้คุณได้ Enjoy กันจนลืมเวลา

เตาผิงดิจิตอลสุดเก๋

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นโซนห้องพัก มีที่นอนจะถูกเรียงเป็นแนวยาวให้คุณและเพื่อนได้พักผ่อนกันแบบใกล้ชิด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกันทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ 

ส่วนห้องน้ำที่นี่มี 2 ห้องด้วยกันโดยแบ่งเป็นห้องอาบน้ำและห้องสุขา ส่วนบริเวณตรงกลางมีกระจกสำหรับแต่งหน้า แปรงฟัน ที่รับรองว่าถึงจะพักกันหลายคนแต่ห้องน้ำเพียงพอแน่นอน

ถัดไปอีกฝั่งของรีสอร์ทจะเป็นที่ตั้งของบ้านพักริมสระว่ายน้ำอย่างบ้าน Scenic House บ้านพักบรรยากาศส่วนตัวหลังใหญ่ ที่สามารถรองรับได้ถึง 8 คน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำที่สามารถเดินเพียงไม่กี่ก้าว

ภายในบ้านพักจะแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ โดยบริเวณส่วนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมกับชุดเครื่องเสียง คาราโอเกะแบบจัดเต็มให้คุณได้สนุกกับปาร์ตี้กันได้ตลอดทั้งคืน

ความพิเศษของบ้านหลังนี้ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อย่างสบายตา

ห้องน้ำภายในบ้าน Scenic House

ส่วนบ้านหลังสุดท้ายตั้งอยู่ไม่ไกลกันคือบ้าน Cascade House อีกหนึ่งบ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถรองรับได้ถึง 7 คน และความพิเศษของบ้านนี้จะสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและม่านน้ำได้อย่างสวยงาม

เมื่อเข้ามาภายในบ้านพักโซนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น

ห้องพักของที่นี่แบ่งเป็น 2 ห้องด้วยกัน

และที่พิเศษสุดๆ บ้านพักทุกหลังของที่นี่สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวได้ที่ด้านหน้าที่พัก ให้คุณได้เพิ่มอรรถรสชวนกันสนุกแบบไม่ยั้งทั้งร้องเพลงและปิ้งย่างไปได้แบบพร้อมกันเลยทีเดียว

และนอกจากบ้านพักแบบเหมาหลังสำหรับกลุ่มเพื่อน ที่นี่ยังมีบ้านพักสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิทอีกด้วย 

ส่วนกิจกรรมภายในรีสอร์ทก็มีให้สนุกกันเพียบไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัคที่ลำธารธรรมชาติ

หรือจะนั่งชิลล์ๆ เช็คอินโซนคาเฟ่ของรีสอร์ทก็มีให้เลือกชิลล์กันถึง 2 โซนทั้งแบบริมน้ำด้านล่าง และวิวสวนสวยด้านบน

โดยมีเมนูเครื่องดื่มแนะนำอิตาเลี่ยนโซดา บลูคลูลาโซ่

 สตรอเบอรี่นมสดปั่น

โกโก้ร้อน

และคาราเมลแม็คเคียโต้

มุมพักผ่อนตามจุดต่างๆ ในรีสอร์ท

และที่พิเศษสุดๆ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมม่านน้ำตกให้ลงเล่นกันแบบเพลินๆ ถึง 2 สระเลยทีเดียว

และยังมีโต๊ะพูล โต๊ะโกล์ และโต๊ะแอร์ฮ็อกกี้ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 22.00 น. เลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนไว้ชวนเพื่อนซี้ เพื่อนสนิทไปเฮฮาสังสรรค์ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจากบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบ 100% แล้ว ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงที่ไม่ว่าจะมาปาร์ตี้กลุ่มเล็ก หรือกลุ่มใหญ่ก็สุขใจอย่างแน่นอน

 

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
How to go: https://goo.gl/maps/WejM9p3v2nr
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208
Line id: @khaoyai_paradise หรือ https://line.me/R/ti/p/%40bey9737x
Website: www.khaoyaiparadiseonearth.com, www.facebook.com/khaoyaiparadise

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ