tripgether.com

ชัลยาปุระ รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสวยพร้อมสระว่ายน้ำ บรรยากาศสุดโรแมนติก

11,571 ครั้ง
24 พ.ค. 2561

เกาะล้าน เกาะสวยน้ำใสใกล้กรุงเทพ จะมารถส่วนตัวหรือรถตู้สาธารณะก็สะดวกสบาย ขอบอกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงเสาร์อาทิตย์ก็เที่ยวเกาะล้านได้ วันเดียวก็เที่ยวได้ครบแล้ว วันนี้เลยจะพามารู้จักกับ “ชัลยา ปุระ รีสอร์ท” ที่พักสวยแสนเงียบสงบ อยู่ใจกลางของเกาะล้าน จะวาร์ปไปหาดไหนก็สะดวกสบาย ชมวิวทะเลสีฟ้าให้สายตาได้พักผ่อนจากการทำงานสักหน่อยก็คงจะดี ว่าแล้วก็จะวันศุกร์แล้วเตรียมเก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลย ลุย!

900x600-02.[1]


“ชัลยา ปุระ รีสอร์ท” รีสอร์ทสวยสุดส่วนตัว ด้วยความที่อยู่ท้ายซอยจึงเงียบสงบ แบบว่าได้ยินเสียงนกร้องกันเลยทีเดียว บรรยากาศก็สุดร่มรื่นมีสวนสวยและต้นไม้รอบที่พัก รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางของเกาะล้าน มีเส้นทางพาตะลอนไปหาดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย การบริการก็อบอุ่นเป็นกันเอง อยากให้ลองมาสัมผัสอาจไม่อยากกลับ 

Chanlayapura_54

พอมาถึงท่าหน้าบ้านเกาะล้าน เพียงโทรติดต่อรีสอร์ท จะมีรถกอล์ฟคันใหญ่ 7 ที่นั่งพร้อมเบาะนุ่มพาเราเดินทางไปยัง “ชัลยาปุระ รีสอร์ท” นั่งรถชมวิถีชีวิตชาวเกาะล้านแบบชิลล์ๆ ประมาณ 5 นาทีก็ถึงที่พักแล้ว 

Chanlayapura_32

รีสอร์ทจะอยู่ในซอยลึก จึงสงบเงียบและเป็นส่วนตัว เข้ามาจะพบกับล็อบบี้เพื่อเช็คอินเข้าห้องพัก มีน้องพนักงานต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

Chanlayapura_35

ตัวรีสอร์ทจะเป็นทางลึกเข้าไป มีห้องพักเรียงกันสลับสองฝั่ง ทั้งแบบชั้นเดียวและสองชั้น ตกแต่งในโทนพาสเทลสบายตาไม่น่าเบื่อ แต่ละห้องก็จะมีชื่อกิมมิคน่ารักๆ เป็นเหล่าดอกไม้ของไทย อย่าง ลีลาวดี ชวนชม บานชื่น ทำให้เราจดจำได้ง่าย

Chanlayapura_1

Chanlayapura_38

ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง น้ำสีฟ้าใสขนาดน่ารักกำลังดี จะนอนแช่ร่างฟินๆ หรือว่ายออกกำลังกายก็ได้สุขภาพ มาพร้อมเตียงเบาะนุ่มๆ และร่มกันแดดคันใหญ่ ให้นอนแบบเพลินๆ ริมสระกันด้วย

Chanlayapura_45

ในส่วนของห้องพัก ที่ “ชัลยา ปุระ รีสอร์ท” มีทั้งหมด 17 ห้อง แบ่งเป็น 2 แบบคือ สำหรับพัก 2 คนและ 3 คน สีสันก็น่ารักต่างกัน เลือกกันได้ตามใจชอบเลย

Chanlayapura_27

Chanlayapura_27

ห้องแรกที่แนะนำสำหรับพัก 2 ท่าน ห้อง ”กุหลาบ” จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ เห็นวิวสระจากระเบียงกันเลย ด้านในตกแต่งให้โทนสีชมพูอมม่วง ตกแต่งด้วยโคมไฟและกระจกสีสุดอาร์ต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะสำหรับคู่รักที่พากันมาพักผ่อนเป็นที่สุด

Chanlayapura_21

Chanlayapura_23

ห้องต่อมาที่พักสำหรับ 3 คน จะเป็นบ้านหลัง 2 ชั้น สามารถเห็นวิวทะเลท่าหน้าบ้านแบบชิลล์ เราพักกันที่ “ห้องลีลาวดี” ภายในห้องพักกว้างขวาง ขนาดมีถึง 3 เตียงก็ยังมีพื้นที่เหลือให้ทำกิจกรรมอื่นๆด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบ

Chanlayapura_15

มองจากระเบียงชั้นสอง มีมุมเห็นทะเลกับฝั่งพัทยาให้ดูด้วย ชิลล์สุดๆ

Chanlayapura_44

ด้านหน้าห้องมีโต๊ะให้นั่งมากมาย พร้อมมีบริการเตาปิ้งย่างด้วยนะ ซื้ออาหารซีฟู้ดมานั่งกินกันบรรยากาศฟินสุดๆ

Chanlayapura_53.[1]

ตื่นเช้ามาสูดอากาศอันแสนสดชื่น ทานอาหารเช้าจะเริ่มตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง – 10 โมงเช้ากันเลย มีเมนูข้าวต้มหมู เนื้อหมูก้อนเน้นๆ เต็มชาม เสริฟพร้อาขนมปังและเนยกับแยมสตรอเบอรี่สุดฟิน แถมเครื่องดื่มหลากหมายเมนูเตรียมไว้อย่างครบถ้วน เพิ่มพลังงานก่อนไปตะลุยเกาะล้านกันต่อไป

Chanlayapura_49.[1]

Chanlayapura_52

เป็นยังไงกันบ้างกับที่พักที่เราแนะนำในวันนี้ เป็นอีกที่พักเกาะล้านครับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่พักก็น่ารักน่าพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยากชวนให้ทุกคนมาพักผ่อนกัน จะพบกับความเงียบสงบให้ร่างกายได้พักผ่อนจริงๆ กับ “ชัลยา ปุระ รีสอร์ท”

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/e3FGvetsP922
Price: ห้อง 2 คนคืนละ 1,800 บาท / ห้อง 3 คนคืนละ 2,500 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 085-431-5662
Website: ชัลยาปุระ รีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ