tripgether.com

กรีนแกลอรี่ หัวหิน รีสอร์ท ที่พักติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ มุมหลบร้อน พักใจของคนคูลๆ

31,567 ครั้ง
18 พ.ค. 2561

กรีนแกลอรี่ หัวหิน รีสอร์ท ที่พักริมทะเล ตั้งอยู่สุดซอยหัวหิน 51 บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อีกทั้งภายในที่พักยังมีห้องอาหารริมทะเลบรรยากาศสุดชิลล์ให้ได้เช็คอิน กินของอร่อยๆ กันที่ Living Room Bistro กันอีกด้วย

กรีนแกลอรี่ หัวหิน รีสอร์ท ออกแบบและตกแต่งสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัย มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง แบ่งออกเป็น Gallery Zone, Courtyard Zone และ Beach Side Zone สำหรับรีวิวนี้เราได้เก็บบรรยากาศภายในห้องพักแต่ละโซนมาฝากกัน เริ่มที่ห้องแรก Blue&White ห้องพักริมทะเลที่เน้นการตกแต่งภายในสไตล์เรโทร เน้นใช้สีขาวและฟ้าเป็นหลัก มีข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักประดับตามมุมต่างๆ

และยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซชี่ให้ได้นอนแช่น้ำผ่อนคลาย พร้อมชมวิวทะเลแบบเพลินๆ หรือถ้าใครอยากนอนดูดาวยาวค่ำคืนห้องนี้ก็มีดาดฟ้าให้ได้นอนเล่น นั่งเล่นกันอีกด้วย

ภายในห้องน้ำก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำสุดเซ็กซี่เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่สวีทแบบสุดๆ 

ห้องถัดไปโซนริมทะเลเช่นกันแต่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว เพราะสามารถพักได้ถึง 4 คนนั่นคือห้อง Bellveue ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทีเดียว

มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่คุณสามารถเดินจากห้องพักแล้วกระโดดลงสระได้เลย

และยังมีระเบียงส่วนตัวกว้างขวางริมทะเลให้คุณได้นั่งพักผ่อนพูดคุยกันอย่างเพลิดเพลิน

ห้องน้ำก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น, Rain Shower และชุดอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผมให้อย่างพร้อมสรรพ

ห้องสุดท้ายอยู่โซนด้านในวิวสวนสวยบรรยากาศน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่บ้านพักโซนนี้ก็ตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถเดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้ลงเล่นน้ำ ผ่อนคลายแบบสบายใจกันแล้วล่ะ

และนอกจากที่พักบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารวิวสวยให้คุณได้นั่งรับประทานอาหารดินเนอร์แบบโรแมนติกกันอีกด้วยที่ห้องอาหาร Living Room Bistro ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยสไตล์ไทยๆ และยุโรปที่มีให้เลือกสั่งกันอย่างเต็มโต๊ะ

โดยมีเมนูแนะนำเป็น Living Room Platter, ห่อหมกทะเลในลูกมะพร้าว, ยำส้มโอปูนิ่มทอด ส่วนเครื่องดื่มก็มี Green Gallery, Dutvmie Boy และตบท้ายด้วยเมนูขนมหวานอย่าง ฮันนี่โทสกล้วยทอดกับไอศกรีม

ยำส้มโอปูนิ่มทอด 240 บาท

ห่อหมกทะเลในลูกมะพร้าว 290 บาท

ฮันนี่โทสกล้วยทอดกับไอศกรีม

Green Gallery เครื่อมดื่มซิกเนอเจอร์สุดชื่นใจ 200 บาท

ส่วนตอนเช้าก็มีเซ็ตเมนูอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟความอร่อย หรือถ้ากลัวไม่อิ่มก็มีไลน์บุฟเฟ่ต์ขนมปัง ผลไม้ ชา กาแฟ โอวัลติน และเมนูอื่นๆ ให้บริการ

ข้าวต้มหมูบุฟเฟ่ต์

 Breakfast Omelet

Egg Benedict

หรือถ้ายังไม่หนำใจอยากกินเบเกอรี่อร่อยๆ ที่นี่ก็มีเค้กอบใหม่ทุกวันให้คุณได้อร่อยเพิ่มติมมีเมนูแนะนำสุดเด็ดอย่างเค้กมะพร้าวอ่อน รสชาติหอมหวานอร่อยลงตัวสุดๆ

เค้กมะพร้าวอ่อน 150 บาท

หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีหัวหิน สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดหรือวันเหนื่อยๆ กรีนแกลอรี่ หัวหิน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มีมุมพักผ่อนแบบส่วนตัวให้คุณได้มารีชาร์ตความสุขกันแบบเดินทางได้ไม่ใกล้ไม่ไกล และที่สำคัญยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของหัวหินได้อีกด้วย

 

Location: 3 ถ.ดำรงราช (หัวหินซอย 51) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 032 530 487, 083 791 0222
Price: ราคาเริ่มต้นวันธรรมดา 2,350 – 8,990 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า, ราคาเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ 2,650-9,990 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า
Website: กรีนแกลอรี่ หัวหิน รีสอร์ท

 

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ