tripgether.com

บ้านรินรักษ์เกาะล้าน ไม่ต้องหนีร้อน ไม่ต้องหนีรัก ก็พักได้

25,861 ครั้ง
15 พ.ค. 2561

https://youtube.com/watch?v=vE8a3-8wfhs

“เกาะล้าน” ที่นี่มีอะไรดีทำไมคนถึงนิยมมาเที่ยวกันนัก โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษา หากพูดถึงทะเลที่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวก และที่สำคัญราคาประหยัด คนที่งบน้อยก็สามารถมาเที่ยวได้สบายๆ “เกาะล้าน” จึงเป็นขวัญใจวัยทีนที่สามารถมาเที่ยวกับเพื่อนได้ แต่มาทั้งทีจะมาแค่เล่นน้ำแล้วกลับเลย มันก็ไม่สุดรึเปล่าเอ่ย ดังนั้นเป็ดน้อยจึงอยากชวนคุณ และเพื่อนมานอนติดเกาะซักคืนที่พักสวยๆ บนเกาะล้านและราคาไม่แร๊งส์มากเช่น “บ้านรินรักษ์” ที่พักสุดคิ้วท์สไตส์ลอฟท์ ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ น่าจะโดนใจวัยทีนแน่นอน 

“บ้านรินรักษ์”ตั้งอยู่ฝั่งท่าเรือหน้าบ้าน ด้านหน้าก็ก็นำไม้ไผ่มาประดับตกแต่งทำให้ดูน่ารักสุดๆ มันเก๋ฮิป และชิคมากโดยที่พักจะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งติดทะเลและฝั่งที่ไม่ติดทะเล โดยสามารถจอดมอเตอร์ไซค์ไว้ด้านหน้าได้เลยนะคะ แอบเดินไปสำรวจด้านในกันดีกว่า

ด้านหน้าบริเวณทางเข้าจะมีเคาน์เตอร์เช็คอิน และยังเป็นโซนไว้สำหรับรับประทานอาหารเช้านะคะ

บริเวณทางเดินก็ถูกจัดตกแต่งไว้อย่างสวยงามนะคะ

“บ้านรินรักษ์” เปิดมา 10 ปี โดยโซนใหม่เปิดมา 5 ปีมีทั้งหมด 12 ห้อง ที่นี่จะตกแต่งตัวที่พักด้วยสีขาวที่มองแล้วสบายตาสุดๆ แต่ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตส์ที่แตกต่างกัน สีผนังตรงหัวเตียงจะแตกต่างกัน ห้องฝั่งที่ติดทะเลมีทั้งหมด 6 ห้องแต่ห้องที่หันหน้าออกทะเลเลยมีเพียง 3 ห้องเท่านั้น

ห้อง Deluxe Seaview ที่สามารถเห็นทะเล โดยจะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้ชัดเจน เพราะพระอาทิตย์จะขึ้นฝั่งนี้พอดี ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตส์ลอฟท์ สามารถนอนได้ 2 คนหรือถ้ามา 3 คนก็สามารถเสริมได้ 1 เตียง ห้องน้ำกว้างขวางสะดวกสบาย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน โดยคุณสามารถชงกาแฟได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

หน้าบ้านก็สามารถนั่งเล่นรับลมทะเลได้ หรือจะซื้ออาหารทะเลมานั่งทานมองน้ำทะเลรับลมเย็นๆ

ห้องแบบ Standard Room เป็นสไตส์ญี่ปุ่นแบบมูจิน่ารักๆ มีกระจกทรงกลมให้มองออกไปเห็นน้ำทะเลนิดๆ ด้วยนะโดยมีทั้งหมด 3 ห้อง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแต่ละห้องก็ตกแต่งด้วยสีต่างกันออกไป 

มุมนั่งเล่นชิลล์ๆ เป็นการจัดแบบญี่ปุ่นสามารถถ่ายรูปน่ารักๆ

ห้อง Deluxe Sweet มี 2 ห้อง เป็นห้องขนาดใหญ่ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีการประดับตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกน่ารักๆ สามารถเสริมเตียงได้ 1 เตียง  ตอนนี้ยังไม่เปิดให้บริการอีก 2 เดือนถึงจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนะคะ

 

Location: 202 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 – 2,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 080 096 2828, 038 434 143
Facebook: บ้านรินรักษ์


 

  ดูคลิปวิดีโอบ้านรินรักษ์เกาะล้าน

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ