tripgether.com

เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง ที่พักริมแม่น้ำพื้นที่พักผ่อนใกล้กรุงของคนวันหยุดน้อย

15,227 ครั้ง
9 พ.ค. 2561

เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง ที่พักริมน้ำบรรยากาศดี พร้อมประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ บ้านตึกหลังแรกแห่งแม่กลองของขุนทวีราชทรัพย์ (ผัน โกมลมน) พระคลังข้างที่ประจำเมืองราชบุรี สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 โดยช่างชาวจีนที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและตะวันตกได้อย่างสวยงาม ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นที่พักบรรยากาศดีริมน้ำแม่กลอง

ภายในบ้านพักได้มีการตกแต่งและรีโนเวทเพื่อให้เป็นห้องพักสไตล์ไทยโมเดิร์น มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากห้องพัก

ส่วนบริเวณด้านล่างจะเป็นห้องนั่งเล่นที่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิคด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่าหายาก แต่ก็มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น

ถัดเข้าไปด้านในอีกนิดจะเป็นบ้านพักสีขาวน่ารักๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนไม้ที่ร่มรื่น ภายในตกแต่งด้วยสีขาวสบายตา และกระจกบานใหญ่ที่สามารถเปิดชมวิวสวนได้แบบเพลินๆ

นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นแอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และผ้าขนหนูพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผมที่ไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

หากใครอยากนอนเรือนไทยให้ได้ฟีลลิ่งแม่นาย ที่นี่ก็มีห้องพักเรือนไทยวิวสวนที่ตกแต่งและออกแบบได้อย่างน่านอน โดยบ้านพักเรือนไทยที่นี่จะมีด้วยกัน 2 หลัง แต่ละหลังจะมีห้องพักแยกเป็นห้องๆ มีตั้งแต่ห้องเล็กๆ นอนฟูกสไตล์ญี่ปุ่นราคา 500 บาท มีห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทีเดียว

ถ้ากลัวว่าจะคับแคบก็มีห้องพักขนาดใหญ่ขึ้นมาให้บริการ มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ที่สามารถรองรับได้ทั้งเพื่อนสนิทและคู่รัก และที่สำคัญภายในห้องพักยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีที่รับรองว่าคุณต้อง Happy ตั้งแต่เช็คอินอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังมีมุมพักผ่อนตามใต้ร่มไม้ และริมน้ำให้คุณได้เอกเขนกพักผ่อนกันแบบชิลล์ๆ หรือถ้าใครอยากไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ จากที่พักก็ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา, วัดบางกุ้ง, อุทยาน ร.๒ หรือจะนั่งเรือชมวิว ชมวิถีชีวิตชาวอัมพวาก็สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้เช่นกัน

ช่วงเย็นอยากชิลล์เอ้าท์ริมน้ำที่นี่ก็มีร้านอาหารบ้านขุนทวีให้บริการเมนูอร่อยสไตล์อัมพวา เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ร้านอาหารจะหยุดทุกวันอังคาร หากมาพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ร้านจะมีดนตรีสดตั้งแต่ 19.00 – 21.00 น. ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ พร้อมเพลงเพราะๆ ตลอดค่ำคืน โซนร้านอาหารลูกค้านอกที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้นะคะ

โดยมีเมนูแนะนำเป็นผัดไทท่านขุน 90 บาท, ต้มยำปลาทูแม่กลอง 150 บาท, ปลาหมึกผัดกะปิ 250 บาท และ ฉู่ฉี่กุ้ง 220 บาท

หรือถ้าใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานริมน้ำบรรยากาศดี ที่นี่ก็มีให้บริการแบบครบวงจรทั้งห้องพัก นักดนตรี พิธีกร ของชำร่วย และอื่นๆ เรียกว่าทุกขั้นตอนมีให้ครบจบในราคาไม่แพง และสามารถรองรับได้ประมาณ 250 คนเลยทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดแบบเดินทางไม่เหนื่อย หรือจะกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สุดสำคัญในชีวิต “เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง” เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีริมน้ำแม่กลอง ที่อยากให้คุณได้ลองมาพักผ่อนกันสักคืนแล้วรับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรัก

Location: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500-3,500 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 701 121, 086 367 4251


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ