tripgether.com

5 ที่พักสไตส์บาหลีเกาะยาวน้อย เกาะยาวใหญ่ หนีมาชาร์ตพลัง ท่ามกลางบรรยากาศดี๊ดี

11,918 ครั้ง
9 พ.ค. 2561

เซลามัทปากิ !! สงสัยกันละซิว่ามันหมายถึงอะไร ภาษาอะไร๊ ! เซลามัทปากิ หรือจะเป็นคาถาอะไรหรอ? ไม่เลยจ้า เพราะมันเป็นคำทักทายตอนเช้าของบาหลี แล้วบาหลีเกี่ยวอะไรด้วย เพราะวันนี้เราจะพาไปนอนที่พักสไตส์บาหลีนั้นเองงง ความจริงเราก็อยากจะมุ่งหน้าสู่บาหลีเลย แต่พอก้มมองเงินในกระเป๋าแล้วนั้นได้แต่นั่งยิ้มลำพัง โบกมือลาบาหลีไปได้เลย แต่หมดห่วงไปเลย ในเมื่อทะเลเมืองไทยก็สวยไม่แพ้ที่อื่นเลย เที่ยวเมืองไทยก็ได้ แต่ขอที่พักสวยๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเรานอนที่บาหลีแทนก็ได้ 5 ที่พักสไตส์บาหลีให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มที่ 


1.ทรีเฮ้าส์ วิลล่า เกาะยาว
( Tree House Villa Koh Yao )

ที่พักหรูสไตส์บาหลี ที่ติดกับหาดยาวน้อย ที่จะให้คุณได้พักผ่อนแบบหรูๆ ที่มีพร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ให้แช่ผ่อนคลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งที่พักเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อน แบบสงบ และเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม น้ำทะเลใส ยามค่ำคืนก็เป็นบรรยากาศที่โรแมนติค นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินข้างคนรัก ใครที่เป็นคู่รักมาฮันนีมูน อาจจะได้เบบี๋กลับไปฝากครอบครัวก็ได้นะคะ


Location: 24/21 ม.4  ต.เกาะยาวน้อย  อ.เกาะยาว  จ.พังงา
How to go: https://goo.gl/maps/xWeSSJW4et62
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 584 460
Website: ทรีเฮ้าส์ วิลล่า เกาะยาว
Facebook: ทรีเฮ้าส์ วิลล่า เกาะยาว


 2.ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย
( Sixsenses Yao Noi )

ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย ที่ตั้งอยู่ทำเลที่ตั้งสุดเลิศ คุณสามารถมองวิวทะเลได้แบบเต็มที่ รอบๆ ยังโอบล้อมด้วยธรรมชาติของป่าไม้ แค่บรรยากาศรอบๆ ก็ชนะเลิศแล้ว ตัวที่พักยังสวยมาก เพราะเป็นสไตส์บาหลี มีมุมสวยๆ จากพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณได้นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ โดยเฉพาะมุม Hilltop ที่สามารถมองทะเลได้ไกลสุดตาเลย สวยมากๆ ภายในห้องก็ถูกจัดไว้แบบสวยงามไร้ที่ติ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครันไร้กังวล กิจกรรมที่นี่ก็มีให้เลือกทำอย่างหลากหลายทั้ง สปา นอนอาบแดด ว่ายน้ำ หรือจะนั่งอ่านหนังสือชิลล์ๆ ก็ได้ฟีลลิ่งพักผ่อน


Location: 56 ม.5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
How to go: https://goo.gl/maps/ibdN1zPaBdL2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 13,281 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 631 9777
Website: ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย
Facebook: ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย


3.กีมาลา
( Keemala )

กีมาลา ที่พักสไตส์โดดเด่น ทั้งห้องพักที่สวยงาม สระว่ายน้ำ หรือส่วนต่างๆ ของโรงแรม ทำเลที่ตั้งอยู่บนภูเขา ที่สามารถมองทะเลอันดามันได้แบบเต็มๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินยามค่ำคืน โดยการตกแต่งได้รับแรกบันดาลใจมาจากชนเผ่าในอดีต โดยมีทั้งหมด 4 ไทป์ ด้วยกัน ใครถูกใจแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลยจ้า ทั้งสวยงาม ทั้งโรแมนติคแบบนี้ ลองชวนคนข้างๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศดูนะคะ นอกจากการพักผ่อนแล้ว อาจจะได้เติมความหวานด้วยนะ ซึ่งขอบอกเลยว่าใครมารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Location: 10/88 ม.6 กมลา จ.ภูเก็ต
How to go: https://goo.gl/maps/vpnY35TdimM2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 15,337 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone:  076 358 778
Website: กีมาลา
Facebook: กีมาลา

 


4.เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ
( Koh Yao Yai Village )

ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ มีหาดส่วนตัว ทั้งยังถูกแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งผสมผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้แบบลงตัว ห้องมีทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ บริเวณรีสอร์ทเต็มไปด้วยพื้นนาสีเขียวที่สมบรูณ์ ถึงจะมีความเป็นชนบทแค่ไหน เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เต็มอิ่ม ห้องอาหาร สปา หรือแม้กระทั่งห้องสมุด ที่นี่มีพร้อมบริการ ใครที่ชอบธรรมชาติ ลองมาสัมผัสที่ เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ ได้คะ

Location: 78 ม.4 อ.เกาะยาว จ.พังงา  เกาะยาวใหญ่
How to go: https://goo.gl/maps/2VogE1SD6bU2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,850 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 363 700
Website: เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ
Facebook: เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ


5.ดิไอซ์แลนด์ ฮายเอ้าท์ เกาะยาวใหญ่
( The Island Hideout Koh Yao Noi )

ดิไอซ์แลนด์ ฮายเอ้าท์ เกาะยาวใหญ่ ดีไซน์สบายๆ เรียบง่าย และเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติในการสร้าง โดยที่นี่ไม่มีไฟฟ้าใช้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ ไฟฟ้าจะมาจากแผงโซล่าเซลล์เป็นหลัก ทำเลที่ตั้งก็อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเล ห้องพักของ ดิไอซ์แลนด์ ฮายเอ้าท์ เกาะยาวใหญ่ พิเศษตรงที่ไม่มีกำแพงห้อง ให้คุณได้รับอากาศแบบเต็มที่ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะมีผ้าม่านไม้ไผ่ที่สามารถดึงลงมาปิดได้ ใครที่อยากพักผ่อนแบบธรรมชาติจริงๆ ต้องมาที่นี่เลย

Location: 37/3 ม.2 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
How to go: https://goo.gl/maps/gygzMQxnZVS2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 645 8963
Website: ดิไอซ์แลนด์ ฮายเฮ้าส์ เกาะยาวใหญ่
Facebook:
ดิไอซ์แลนด์ ฮายเฮ้าส์ เกาะยาวใหญ่


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ