tripgether.com

5 สไตส์ที่พักเขาใหญ่ เลือกแบบที่ชอบ แล้วไปนอนชิลล์กัน

8,036 ครั้ง
4 พ.ค. 2561

ถ้าหากเราอยากหาสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ต้นไม้เยอะๆ อากาศดีๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอก หลายคนจะนึกถึงที่ไหนกันคะ? แต่ถ้าเป็นเป็ดน้อยละก็ จังหวัดแรกที่แว๊บเข้ามาในหัวเลย คือ เขาใหญ่ เพราะอากาศค่อนข้างสบายทั้งปี ต้นไม้เยอะ อากาศดีๆ ที่สำคัญใกล้กรุงเทพด้วย สามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งข้อดีของเขาใหญ่คือ สามารถเที่ยวได้ทั้งปีต่อให้จะเป็น หน้าร้อน หน้าฝน หรือ หน้าหนาว ก็ไม่เป็นอุปสรรค เป็ดน้อยก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบอากาศเมืองนอก แต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างทำให้ ไม่มีโอกาสไปซักที ทั้งเรื่องเวลา การเดินทาง สำคัญที่สุดคือเรื่องเงิน 5555 ดังนั้น เราจึงต้องหาที่ท่องเที่ยวที่ ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ซึ่งเขาใหญ่สามารถตอบโจทย์ได้ ฉะนั้นวันนี้เรามาจับมือกันไปนอนพักผ่อนในที่พักสวยๆ 5 แบบ 5 สไตส์ ด้วยกัน….


1.ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่
(La Purinee KhaoYai)

ที่พักท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอากาศสดชื่น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการตกแต่ง สไตส์ชนบทแบบยุโรปในสมัยก่อนที่มี ความคลาสิก หรูหรา ด้านในก็ถูกตกแต่งให้ดูคลาสิก แพง และชวนให้อยากนอนเสียจริงๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน นอกจากนี้คุณยังสามารถนำอาหารมานั่งปิกนิค หน้าบ้านเก๋ๆ ยิ่งถ้าบรรยากาศเย็นๆ หรือบรรยากาศฟ้าหลังฝนนะ ขอบอกว่าสวยสุดๆ อัพรูปเก๋ๆ ลง Social เหมือนเรามาเที่ยวเมืองนอกได้เลยนะคะคุ๊ณณณ นอกจากจะได้รับชมอาหารตาสวยๆ ยังได้รับโอโซนดีๆ อีกด้วยนะคะ

Location: 178 ม.5 บ้านหนองซ่อม ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
How to go: https://goo.gl/maps/QfDpoe6xob92
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 836 6659
Website: ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่
Facebook: ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่


 2.เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่
( Thames Valley Khaoyai )

ที่พักหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงความคลาสิก หรูหรา ที่ เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี ที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศแบบเต็มปอด ภายในถูกตกแต่งให้ดูละมุนอบอุ่นสุดๆ ชวนให้นึกถึงหนังครอบครัว ที่เคยดูในสมัยเด็กๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในก็สะดวกครบครัน  ด้านนอกก็ทำไว้เหมือน สวนสไตส์อังกฤษให้คุณได้เดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ ดูเก๋ ดูแพงสุดๆ ใครอยากเป็นสาวอังกฤษลองมาได้นะคะ  


Location:
999 ม.4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
How to go: https://goo.gl/maps/tCmiK49SBxH2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,177 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 044-009-999
Website: เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่
Facebook: เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่

 


 3.คาซ่า เดอ มอนทาน่า
( Casa De Montana )

ที่พักฮิปๆ ในสไตส์รถบ้านนนนนน มันเก๋มากอ่ะ ใครที่เคยดูหนังฝรั่งหลายเรื่อง อาจจะเคยผ่านตากับรถบ้าน ที่จะนิยมขับไปในป่า ริมทะเลสาบ แล้วสมารถนอนได้เลย ซึ่งใครที่อินกับบ้านพักสไตส์นี้ต้องปักไว้แล้วชวนเพื่อนมา ภายในก็ดูกระทัดรัด แต่ส่ิงอำนวยความสะดวกครบครันนะจ๊ะ ตกกลางคืน ยังมีลานกว้างให้คุณได้นั่งชิลล์ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน ศุกร์ – เสาร์ ยังมีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะ หรือจะนั่งผิงไฟปิ้งบาร์บีคิวพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ดีไปอีกแบบนะ เป็นที่พักที่เหมาะกับการชวนก๊วนเพื่อนซี้ขาลุยมาซะจริงๆ

Location: 168 ม.3 บ้านท่ามะปรางค์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
How to go: https://goo.gl/maps/gdLibqXjeWz
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,699 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 353 2929
Website: คาซ่า เดอ มอนทาน่า
Facebook: คาซ่า เดอ มอนทาน่า

 


4.แค้มป์ ไซด์ รีสอร์ท
( Campsite Resort )

หากคุณกำลังเบื่อกับการนอนห้อง 4 เหลี่ยม เราอยากจะชวนคุณมานอนในห้อง 8 เหลี่ยม ดีไซน์เก๋ๆ ที่ Campsite Resort ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่จะให้คุณได้ใกล้ชิดกับ สายลม แสงแดด และสองเรา อย่าพึ่งเลี่ยนกันนะจ๊ะ ที่นี่จะมากับเพื่อนก็ได้นะ ไม่จำเป็นต้องมากัน 2 คน ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องก็มีขนาดพอดี เหมาะกับการชวนคนข้างๆ มาเติมความหวานซะจริงๆ ยามค่ำคืนก็ชวนกันมานั่งดูดาว โอ้โห้ โรแมนติกเกินไปแล้ว พูดแล้วอยากจะแอบหนีงานชวนคนรู้ใจมาซะจริงๆ

Location: Campsite Homestay 269 บ้านเขายายเที่ยงใต้  ม.10 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา
How to go: https://goo.gl/maps/jLtUJwfhCWw
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 080 379 4142
Website: แค้มป์ ไซด์ รีสอร์ท
Facebook: แค้มป์ ไซด์ รีสอร์ท


 5.เดอะ เบอร์เดอร์ส ลอดจ์
( The Birder’s Lodge )

ที่พักสวย เท่ๆ เหมือนหลุดมาจากนิตยาสาร Kinfolk เหล่าชาวฮิปเตอร์ต้องไม่พลาดนะเอ่อ แค่หน้าบ้านก็สวยแล้วอะ หากใครถ่ายดีๆ จะเหมือนขึ้นปก Kinfolk เลยนะจ๊ะ โดยด้านหน้าของที่พัก ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ที่คนนิยมมาด้วย ที่พักของ The Birder’s Lodge จะแบ่งเป็นหลังๆ โดยหลังไม่ใหญ่กระทัดรัดน่ารัก และมีพื้นที่ห่างกันให้คุณรู้สึกเป็นส่วนตัว โดยมีบริเวณสำหรับคนรักปิ้งย่างด้วยนะ แต่เราจะไม่นั่งคีบหมูกระทะแบบไทยกันนะ เพราะเป็นการปิ้งบาร์บีคิว( หมูกระทะเวอร์ชั่นฝรั่ง ) ภายในตัวบ้านก็ตกแต่งได้น่ารักสุดๆ แบบต้องเก็บภาพไว้เลย มันดีงามจริงๆ บ้านพักสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ให้ฟีลแบบฉันอยู่เมืองนอกเลยนะเอ่อ 


Location: 282 ม.10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
How to go: https://goo.gl/maps/SB2dNDFmzgp
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 044 300 185
Facebook: เดอะ เบอร์เดอร์ส ลอดจ์

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ