tripgether.com

5 คาเฟ่ในสวนใกล้กรุงเทพ บรรยากาศร่มรื่น ไปแล้วอิ่มท้อง

143,878 ครั้ง
17 เม.ย. 2561

ในวันหยุดสั้นๆ ที่จะใกล้ถึงนี้หากใครไม่อยากพักผ่อนอยู่บ้านเฉยๆ ออกไปหาคาเฟ่นั่งชิลล์ๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ กันดีกว่า โดยเฉพาะชาวกรุงเทพที่มีเวลาไม่มากแต่อยากหนีความวุ่นวาย ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ และจะยิ่งดีเข้าไปอีกหากมีของกินอร่อยๆ จะทำให้เป็นการพักผ่อนที่ดีอีกวัน วันนี้เราจึงขอนำเสนอคาเฟ่ใกล้กรุงเทพในสวนอันร่มรื่นพร้อมอากาศอาหารและเครื่องดื่มให้ได้อิ่มท้อง 


1.โอ ทู คาเฟ่, นครปฐม
(O2 Kaffe & Bistro)

เมื่อนึกถึงร้านคาเฟ่ในสวนใกล้กรุงเทพ โอ ทู คาเฟ่ (O2 Kaffe & Bistro) คาเฟ่บรรยากาศบ้านสวน จ. นครปฐม ต้องเป็นที่คุ้นหูถึงความดีงามกันอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศของสวนมะพร้าวอันร่มรื่นและต้นไม้นานาพันธุ์แสนเขียวขจี ก็ดึงดูดให้มานั่งพักผ่อน สูดอากาศริสุทธิ์ หรือจะห้อยคาสบายๆ ลงในร่องน้ำ พร้อมทั้งอาหารรสชาติดีที่ต้องถูกปากใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยกุ้งสด ข้าวผัดต้มยำทะเล ยำขนมจีน อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มที่ทำจากมะพร้าวสดจากสวน แสนชื่นใจ หากใครชอบมะพร้าวต้องห้ามเลยล่ะ 

Location: : ซอยไร่ขิง 16 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 19.30 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 089 753 3559
Facebook: โอ ทู คาเฟ่ แอนด์ บริสโตโอ ทู คาเฟ่, นครปฐม


2.เพลินวิว ชิลพุง, อัมพวา

อัมพวาอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ไม่ได้มีเพียงตลาดน้ำเท่านั้นแต่ยังมีร้านอาหาารบรรยากาศเก๋ๆ อย่าง เพลินวิว ชิลพุง รอคอยให้ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศของสวนมะพร้าวแสนร่มรื่น มีต้นมะพร้าวคอยให้ร่มเงาและที่นั่งพักผ่อนพาดระหว่างร่องน้ำได้นั่งห้องขากันชิลล์ๆ พร้อมทั้งรับประทานอาหารสุดแช่บ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำน้ำตกหมูยกครก ยำสามกรอบ และหมูทอดเพลินวิว ที่สำคัญราคาไม่แพง 

Location: ต.คลองเขิน อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 097 234 0067


3.อาฟเตอร์ เดอะ เรน, นครปฐม
(After The Rain) 

อาฟเตอร์ เดอะ เรน (After The Rain) คาเฟ่เล็กๆแต่อบอุ่นในสวนมะพร้าวอันร่มรื่น เมื่อเดินเข้ามาภายในก็จะพบกับกลาสเฮาส์สีขาวแสนน่ารัก เหมาะที่จะเข้าไปถ่ายรูปหรือจะเลือกที่นั่งพักผ่อนตากแอร์แบบเย็นๆ ภายในกลาสเฮาส์หรือใครที่อยากใกล้ชิดสวนธรรมชาติก็สามารถออกไปนั่งข้างนอกริมสววนได้ พร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เพิ่มความสดชื่นก็ฟินไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีเรือให้พายเข้าไปในสวนตามร่องน้ำชิลล์ๆ เหมาะกับคู่รักที่อยากจะสวีทกันในบรรยากาศชิลล์ๆ 

Location: ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30  น. *ร้านปิดทุกวันพุธ
Phone: 098 959 6224
Facebook: อาฟเตอร์ เดอะ เรน, นครปฐม


4.เดอะ ทรี ลิตเติ้ล พิก ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่, นครปฐม
(The Tree Little Pig)

หนีความวุ่นวายในกรุงมาสู่ฟาร์มเล็กๆของลูกหมูน้อยสามตัว หรือ เดอะ ทรี ลิตเติ้ล พิก ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ (The Tree Little Pig) ฟาร์มเล็กๆ ท่ามกลางสวนอันร่มรื่นที่มีทั้งผักและผลไม้ ตกแต่งอย่างน่ารักด้วยรูปปั้นลูกหมูสามตัวและผองเพื่อนสัตว์ต่างๆ ที่อยู่ภายในบริเวณร้านที่แบ่งออกเป็นโซนไม่ว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ โซนติดริมน้ำ หรือท่ามกลางสวน ให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบ นอกจากบรรยากาศอันร่มรื่นแล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็นส้มตำไหลบัวกุ้งสด แหนมซี่โครงหมูทอด ที่รอคอยให้ได้ไปลองกัน

Location: 6/13 หมู่ 2 ซอยทองดี ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.30 น. 
Phone: 065 236 0959
Facebook: เดอะ ทรี ลิตเติ้ล พิก, นครปฐม


5.หวานกรอบ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่, พุทธมณฑลสาย 2
(Wangrob Farm & Cafe)

สำหรับสายเฮลตี้ รักสุขภาพ ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย หวานกรอบ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ (Wangrob Farm&Cafe) ร้านคาเฟ่นบรรยากาศเป็นกันเองท่ามกลางฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์แบบเปิดสามารถเข้าไปชมวิธีการปลูกผักแบบปลอดสารหรือจะซื้อกลับไปประกอบอาหารก็ได้และแน่นอนว่าอยู่ท่ามกลางฟาร์มผักแบบนี้แล้วตัองมีอาหารจากเซฟฝีมือดีที่คอยดูแลเรื่องรสชาติและความสะอาด รับรองว่าดีทั้งรสชาติและดีต่อสุขภาพอย่างเแน่นอน

Location: 151/3 ซอย 27 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. ยกว้นวันจันทร์และอังคาร เวลา 09.00 – 18.00 น. *ร้านปิดทุกวันพุธ
Phone: 063 654 2654
Facebook: หวานกรอบ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่,พุทธมณฑลสาย 2

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ