tripgether.com

The Village Farm To Cafe กาญจนบุรี คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค ร้าน่านั่งริมทางไม่อยากพลาดต้องมา

12,423 ครั้ง
5 เม.ย. 2561

กาญนะจ๊ะบุรี เอ้ย !!! กาญจนบุรี เบื่อมุกนี้กันรึยังจ๊ะ ถึงจะเบื่อมุกแต่อย่าเพิ่งเบื่อกาญนะ เพราะวันนี้เราจะพาเหล่านักชิมทั้งหลาย มาชิมคาเฟ่สุดชิค เปิดใหม่ในจังหวัดกาญจนบุรีกัน คาเฟ่สไตส์ Natural แสนเก๋แห่งนี้ “The Village Farm To Cafe” คาเฟ่ริมทางที่ไม่ควรปล่อยผ่านเด็ดขาด….


ที่ร้านมีที่จอดรถกว้างขว้างสะดวกสบาย หมดกังวลไปเลยนะจ๊ะว่ามาถึงร้านแล้วจะไม่มีที่จอดรถ โดยร้านถูกตกแต่งแบบ  Natural Style มีกลิ่นอายความเป็นฟาร์มผสมจึงได้รูปแบบที่น่ารักลงตัว

Thevillage_23 

Thevillage_23

Thevillage_23

โดยทางร้านมี 2โซน คือ Indoor กับ Outdoor ให้คุณได้เลือกตามความชอบ แต่โซน Outdoor เหมาะกับช่วงเย็นที่อากาศไม่ร้อนจัด  มุมน่ารักๆภายในร้านเยอะมาก เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะถ่ายมุมไหนดี… 

Thevillage_23

Thevillage_23

ภายในร้านตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งและ ต้นเฟิร์นห้อยประดับตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนหลังบ้าน

เมนูอาหารของทางร้านก็มีหลากหลาย ทั้งอาหารคาว ขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม แต่วัตถุดิบแนะนำจะเป็นเมล่อน เพราะอยู่ใกล้ฟาร์มเมล่อนเจียไต๋ เราก็เลยขอลองทานเมนูแนะนำดู

ด้วยความที่เรานั้นเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ นั้น จึงต้องสั่งอะไรที่ดูเหมาะสมกับตัวเอง 

หลังจากทานของคาวเสร็จผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็อยากจะทานของหวานต่อ เมนูนี้เป็นไอศกรีมโยเกิร์ตเมล่อน เปรี้ยวอมหวานนิดๆ บอกเลยว่าฟินฟุดๆ

หากใครผ่านไปผ่านมากาญจนบุรีนี้ ต้องไม่พลาดที่จะแวะพักชิมของอร่อยๆ ที่ The Village Farm To Cafe แห่งนี้ บอกเลยครบเครื่องเรื่องรสชาติ และบรรยากาศสวยๆ มุมถ่ายรูปชิคๆ ก็เยอะแยะมาก ไม่รักไม่บอกต่อนะเนี่ยยยย  

Location: ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์-ศุกร์) ตั้งแต่ 10:30–21:00 น., (เสาร์-อาทิตย์) 9:30–21:00 น.
Phone: 034 540 889
Facebook: เดอะ วิลเลจ ฟาร์ม ทู คาเฟ่

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ