tripgether.com

อัปเดต 20 ที่พักสวยริมน้ำแก่งกระจาน ทั้งสายชิลล์ สายบันเทิง สายปิ้งย่าง บ้านพักเหมาหลัง รวมไว้ให้ครบจบในคลิ๊กเดียว

570,269 ครั้ง
29 มี.ค. 2561

เมื่อมีเวลาว่างในวันหยุดสักทีในเมืองก็ทั้งร้อนทั้งวุ่นวาย ออกไปไปชาร์ตพลังชีวิตกับธรรมชาติสบายๆ บรรยากาศดีดีกันที่ แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรีกันดีกว่า แค่ชื่อที่คุ้นเคยกันดีก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมากับธรรมชาติริมน้ำท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาอันแสนสงบและเย็นสบายตลอดทั้งปี บรรยากาศแบบนี้ต้องหาที่พักริมน้ำบรรยากาศชิลล์ๆ ไปนอนเล่นสักคืนสองคืน


1.ริเวอร์เทล รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(River Tale Resort)

ริเวอร์เทล รีสอร์ท (River Tale Resort) ที่พักสุดฮิปที่สุดในแก่งกระจาน นอกจากจะมีบรรยากาศที่ดี ได้ใกล้ชิดธรรมชาติไม่แพ้ที่อื่นแล้ว ใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิมอีกก็มีจุดกางเตนท์คอยให้บริการหรือหากใครไม่อยากกางก็มีห้องพักที่เป็นเต็นท์ติดแอร์เกร๋ๆ ที่มีอ่างอาบน้หน้าเต็นท์ชิคๆ ยิ่งถ้าได้มากับเพื่อนมาปิ้งย่างบาร์บีคิวกันก็สนุกสุดฟินไม่น้อยเลย เป็นที่พักในแก่งกระจานอีกหนึ่งที่ที่สายฮิปห้ามใพลาด

Location: ลานกางเต็นท์ริมน้ำแก่งกระจาน ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 062 318 6886
Website: 
ริเวอร์เทล รีสอร์ท
Facebook: ริเวอร์เทล รีสอร์ท


2.บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Baan Ing-Nam)

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ทแก่งกระจาน อีกหนึ่งบ้านพักสบายๆ ติดริมแม่น้ำเพชรบุรีใกล้กับเขื่อนแก่งกระจาน เป็นบ้านพักที่เหมาะกับคนชอบความเป็นส่วนตัวที่บรรยากาศสบายๆ มีสิ่งรบกวนน้อยที่สุด ซึ่งทาง บ้านอิงน้ำ มีห้องักหลากหลายแบบให้เลือก รองรับลูกค้าได้ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก หรือมาเป็นชาวแกงค์ ทางที่พักก็สามารถอำนวยความสะดวกให้ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ สำหรับใครที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ก็มีกิจกรรมกลางแจ้งให้บริการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำในริมธารหน้ารีสอร์ทหรือล่องเรือแม่น้ำสามารถเลือกได้ตามความชอบ หรือจะอยู่เฉยๆ เดินเด่นสัมผัสกับธรรมชาติในบริเวณที่พักแค่นี้ก็ฟินได้เหมือนกัน  

Location: 27 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 826 2814, 081 364 5582, 081 190 8885
Line ID: tui.jarinee
Website: บ้านอิงน้ำ
Facebook: บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท


3.นรินฟ้า รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Narinfah Resort)

นรินฟ้า รีสอร์ท (Narinfah Resort) รีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติที่ให้ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ด้วยห้องพักที่ทุกห้องติดแม่น้ำ มีระเบียงให้ออกไปชมวิวแม่น้ำสวยๆ ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนเย็นแบบไหนก็ฟินไม่แพ้กันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังรองรับครอบใหญ่หรือที่มีเป็หมู่คณะสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ทำแก้เบื่อหรือไม่ชอบอยู่เฉยๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ พายเรอ ล่องแก่ง หรือจะปาร์ตี้บาร์บีคิวชิลล์ๆ ริมแม่น้ำก็เป็นมื้อที่ดีที่สุดได้อีกมื้อเลยทีเดียว 

Location: 235 หมู่ 3 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าh)
Phone: 062 484 2382, 065 684 1206, 081 822 5489 คุณนพดล
Facebook: นรินฟ้า รีสอร์ท


4.แจ่มจันทร์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Jamjan Resort)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นอยู่ใกล้เขื่อนแก่งกระจาน บรรยากาศดีรอบล้อมด้วยธรรมชาติตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี “แจ่มจันทร์ รีสอร์ทแก่งกะจาน” มีบ้านพักมีหลากหลายแบบให้คุณเลือก มีทั้งพักแบบเป็นห้องและพักเป็นหลังแบบส่วนตัวหรูหราด้วยการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน และยังมีกิจกรรมมากมาย ทั้งสไลเดอร์หน้าที่พัก ล่องแก่งเรือยาง และนั่งเรือรอบเขื่อน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Location: 585 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000-14,000/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 082 242 2680
Facebook: แจ่มจันทร์ รีสอร์ท


5.บ้านสวนสบายใจ, แก่งกระจาน
(Baan Sun Sabaijai Resort)

ควมาสงบของธรรมชาติมักจะดึงดูดให้เราเข้าไปเสมอ การได้พักผ่อนในบริเวณที่เป็นส่วนตัวที่มอบความสงบและสบายได้อย่างจริงๆ บ้านสวนสบายใจ (Baan Sun Sabaijai Resort) สวรรค์ของคนรักความเป็นส่วนตัว ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบล้อมรอบด้วยธรรมชาิตของริมแม่น้ำเพชรบุรี แค่คิดก็เหมือนได้ยินเสียงของธรรมชาติทั้งเสียงลม สายน้ำ และเสียงนก คอยประโลมและเติมพลังให้ร่างกาย การตกแต่งภายในของรีสอร์ทสบายๆ มีบ้านพักทั้งแบบบ้านไม้และแบบกึ่งไม้กึ่งปูในสไตล์ไทยเข้ากับบรรยากาศหลังเล็กๆ น่ารัก รอคอยให้คุณเข้าไปสัมผัสความดีงามเหล่านี้

Location: 299 หมู่ 4 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 569 8604
Line Id: suansabaijai
Website: บ้านสวนสบายใจ
Facebook: บ้านสวนสบายใ


6.บ้านรักแรกพบ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Puppylove Resort)

บ้านรักแรกพบ แค่ชื่อก็ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นได้จริงๆ กับการตกแต่งบ้านน่ารักๆ สีสันสดใสชวน ให้อยากมานอนพักผ่อนเป็นที่สุด โดยเน้นใช้สีชมพูเป็นหลักแล้วน้ำสีเขียวมาเพิ่มทำให้ดูหวานขึ้นไปอีก ทำเลตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็มีที่นั่งเล่นริมแม่น้ำให้ได้นั่งทอดอารมณ์ กิจกรรมก็มีให้เลือกหลากหลายทั้ง Water Park ที่ตกแต่งได้น่ารักเหมือนอยู่ในเมือง Woderland  ล่องเรือยางชมบรรยากาศ ตกเย็นก็มีบริการอาหารให้คุณได้อิ่มเอมข้างธารน้ำใส หรือจะเอาขาจุ่มน้ำนั่งชมวิวก็ได้ตามใจเลยนะจ๊ะ

Location: 98 หมู่ 12 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price:  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000-7,500/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 810 5006, 087 070 9595
Facebook: บ้านรักแรกพบ รีสอร์ท


7.วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา, แก่งกระจาน
(Worawee Resort and Spa)

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Worawee Resort and Spa) รีสลอร์ทสไตลล์โมเดิร์นท่ามกลางหุบเขาที่เต็มไปด้วยอากาศอันบริสุทธิ์และความรื่นรมย์ของป่าไม้รอบๆ ด้วยบรรยากาศเหล่านี้เองเหมาะอย่างยิ่งที่จะให้ร่างกายได้พักผ่อนโดยการทำสปา นวดผ่อนคลาย ให้ร่างกายและจิตใจสงบเป็นการชาร์ตพลังเผื่อเริ่มต้นงานในวันต่อไป  ที่ักภายใน วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มีทั้งเป็นบ้านพักและวิลล่าสุดหรูที่ตบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการมาเปลี่ยนบรรยากาศการอยู่อาศัยมาอยู่ในที่ที่บรรยากาศดีดีแวดล้อมด้วยธรรมชาติ

Location: 188 หมู่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 095 391 9971, 081 904 4433, 028 601 481
Line ID: worawee9044
Website: 
วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Facebook: วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


8.สุณี รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Sunee Resort)

สุณีรีสอร์ทที่พักท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่ม ติดแม่น้ำเพชรบุรี เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบกิจกรรมทางน้ำ  เช่น กระโดดหอ สไลด์เดอร์ ล่องแม่น้ำเพชรบุรี ล่องเรือยาง สะพานแขวน นั่งเรือยนต์ชมพระอาทิตย์ตก ตอนเช้าก็มีบริการนำเที่ยว พาชมทะเลหมอกบนยอดเขาพะเนินทุ่ง แถมยังมีร้านอาหารเลิศรส สุดอร่อยติดริมแม่น้ำให้บริการอีกด้วย และด้วยห้องพักที่หลากหลายสามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่รัก และเพื่อนสนิท มาที่นี่รับรองได้พักผ่อนและสานความสัมพันธ์กันให้แน่นขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

Location: 550 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 084 111 8766, 081 875 3667
Facebook: สุณี รีสอร์ท


9.เรือนวารี รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Ruanwaree Resort)

บ้านพักอากาศดีตั้งอยู่ติดแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศสุดชิลล์ มีห้องพัก3 แบบ 3สไตส์ให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Loft แบบครอบครัว และแบบที่มากันเป็นหมู่คณะ นอกจากนี้ยังมีมีกิจกรรมให้คุณได้เลือกเล่น ทั้งสไลด์เดอร์ลงแม่น้ำเพรชบุรี โหนสลิง ล่องเรือยางชมธรรมชาติ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ที่เรือนวารีคุณจะเห็นเรือยางล่องมาไม่ขาดสาย เพราะเป็นจุดผ่านของเรือยางที่นักท่องเที่ยวนิยมใช้บริการกัน ตกเย็นมาก็นั่งกินปิ้งย่างฟังเสียงน้ำไหลนั่งเม้ามอยส์กับเพื่อนที่รู้ใจได้อีกด้วย 

 

Location: ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 
Price:  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,500-5,000/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 756 2233
Facebook: เรือนวารี รีสอร์ท


10.วิมานน้ำ รีสอร์ท, แก่งกระจาน 
(Vimannam Resort)

วิมานน้ำ รีสอร์ท (Vimannam Resort) แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าต้องเป็นอีกที่พักหนึ่งที่สวยงามประหนึ่งอยู่บนวิมานบาฟ้าแน่นอนแต่ก็ไม่ผิดนักเพราะ วิมานน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเพชรเป็นแม่น้ำอีกสายที่ไหลมาจากเขื่อนแก่งกระจาน เป็นอีกแม่น้ำหนึ่งที่มีความสวยงาม ด้วยเหตุนี้เอง วิมานน้ำ รีสอร์ทก็มีที่พักถึง 3 แบบ 3 วิว ทั้งวิวน้ำ วิวสวน วิวเขา ให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคนได้เลย และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้เล่นในน้ำใสๆ ของแม่น้ำเพชร ชื่นชมไปกับความสวยงามของธรรมชาติ

Location: 65 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 358 0057, 081 616 7098, 024 026 118 
Lind ID: 
vimannam
Website: 
วิมานน้ำรีสอร์ท 
Facebook: วิมานน้ำ รีสอร์ท


11.ธนู ริเวอร์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Thanu Resort)

ที่พักสไตส์บ้านพักตากอากาศในป่าตั้งอยู่ติดแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของเกาะกลางน้ำ มีแม่น้ำไหลผ่านสองสาย มีบ้านพักไว้ให้คุณทั้งแบบธรรมดาและแบบ VIP ทั้งยังมีห้องคาราโอเกะทั้งแบบส่วนตัวและแบบรวมให้คุณได้เพลิดเพลิน ร้อง เต้น รำ กันเป็นหมู่คณะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำก็ที่น่าทำมากมายอาทิเช่น มวยทะเล โหนสลิงลงน้ำ การไต่เชือกข้ามแม่น้ำ หรือจะเป็นการล่องเรือยางชมธรรมชาติริมสองฝั่งแม่น้ำ อีกทั้งยังมี บอลลูนน้ำ สไลด์เดอร์ เรือคายัค ที่มีให้เลือกเล่นมากมาย ตัวเปียกขึ้นมาก็ต่อด้วยการรับลมเย็นๆ กันต่อกับรถ ATV แต่ถ้าใครชอบเล่นเกมส์การแข่งขันเป็นทีมก็มี BB GUN ไว้ให้คุณท้าทายความสามารถเช่นกัน

Location: 375 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000-5,000/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 944 6571 , 083 085 8649 , 092 765 199
Facebook:ธนู ริเวอร์ รีสอร์ท


12.สายธารแห่งรัก รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(River of Loves)

เมื่อนึกถึงที่พักแก่งกระจาน ที่พักสไตล์คันทรีมกจะเข้ามาในหัวเป็นอันดับต้นๆ สายธารแห่งรัก (River of Loves) ก็เป็นหนึ่งในที่พักสไตล์คันทรีติดริมแม่น้ำเพชรบุรีแห่งหนึ่ง ที่ใครชอบบรรยากาศเงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัวแบบพิเศษต้องเข้ามาพักที่นี่เลย ปราศจากสิ่งรอกวนและความวุ่นวายภายนอกมีเพียงบรรยากาศรมรื่นของธรรมชาติ เสียงน้ำไหลและเสียงร้องใสๆ ของนกจากด้านหลังพิงขุนเขา อากาศเย็นสบายตลอดปี และที่พัก 3 สไตล์ตามความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครัน

Location: 237 หมู่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 750 2807
Website: สายธารแห่งรัก
Facebook: สายธารแห่งรัก


13.สโลว์ไลฟ์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน 
(Slowlife Resort)

สำหรับคนที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสง ชิลล์ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ สโลว์ไลฟ์ รีสอร์ท (Slowlife Resort) เป็นอีกที่พักที่อยากให้ลองไปพักกันดู เป็นที่พักขนาดเล็กๆ ริมลำธาร แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความสงบเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสบายๆ ไอเย็นๆ จากน้ำในลำธารพัดผ่านริเวณที่พักทำให้อากาศเย็นสบาย เคลิ้บเคล้ิมจนเวลาล่วงเลยไปยามสายจะจัดปาร์ตี้ๆ เล็กแบบอบอุ่นภายในครอบครัวเป็นมื้อสายก็ดีไม่น้อย ก่อนจะไปพักผ่อนในห้องพักที่เป็นกระจกเดือบทุกด้านทำให้เห็นวิวสวยๆ โดยเฉพาะยามเช้าถ้าไปตื่นพร้อมกับแสงพระอาทิตย์ก็คงฟินไม่น้อย

Location: 493 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084-141-0393
Facebook: สโลว์ไลฟ์


14.ตาต้า ริเวอร์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Tatariver Resort)

บ้านพักสีสันสดใสท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น “ตาต้า ริเวอร์รีสอร์ท” มีสวนน้ำพร้อมสระว่ายน้ำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และสไลด์เดอร์ สูงเท่าตึก 3 ชั้น จำนวน 3 ตัว ไว้ให้คุณได้สนุกสุดมัน และพาล่องตามลำน้ำเพชรบุรี ทีเด็ดคือการโหนสลิงลงแม่น้ำเพชรบุรี เหนื่อยแล้วคุณก็สามารถพักรับทานอาหารสไตล์พื้นบ้านรสเด็ด ปลาตะเพียนไร้ก้าง, แกงส้ม, ต้มยำ หรือจะเป็นปลาแรดสดๆ จากเขื่อนแก่งกระจาน ทอดกระเทียมพริกไทย และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าพักที่นี่กินดี อยู่สบาย กิจกรรมจริงๆ

Location: 689 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,500-2,000/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 062 1155 108, 086 3309 645   
Facebook: ตาต้า ริเวอร์ รีสอร์ท


15.ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Fah-sai River View)

ใครชอบอยู่บ่นเขาที่สูงๆ มองเห็นวิวมุมกว้างจากข้างบนได้ต้องไม่พลาด ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท บ้านพักสไตล์บ้านไม้เรือนไทยประยุกต์ ท่ามกลางขุนเขาอันเขียวขจี และธารสวยน้ำใสๆ ที่ไหลทอดเป็นทางยาวเพียงแค่รู้ก็รู้สึกสดชื่น พร้อมทั้งบรรยากาศเย็นๆ ในความร่มรื่น์ของป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ภายในห้องพักแม้จะเป็นบ้านเรือนไทยโบราณแต่ยังคงความสะอาด และความสวยงามได้เหมือนใหม่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

Location: 118 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
Line ID: fhasai2904
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: คุณปู 082-2021295, คุณหนิง 082-2513890
Website: 
ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท
Facebook: ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท 


16.ต้นน้ำเพชร รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Tonnampetch Resort) 

บ้านพักสไตล์รีสอร์ทกึ่งคันทรีริมน้ำแก่งกระจาน ในบรรยากาศส่วนตัวสบายๆ ริมแม่น้ำเพชรบุรีท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศที่เงียบสงบรอบล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้คุณได้สนุกสนานกับกิจกรรมสนุกๆ ในวันพักผ่อนทั้งการเล่นสไลด์เดอร์ลงแม่น้ำเพชร ล่องเรือยางชมบรรยากาศ 2 ฝั่งริมน้ำแบบเพลินๆ

Location: 99/9 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,500-8,000/หลัง/คืน/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 08 1857 4979 , 032 788 444
Facebook:ต้นน้ำเพชร รีสอร์ท


17.เฟื่องฟ้าแสงมณี รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Fuengfahsangmanee Resort)

บ้านสีสวยบรรยากาศอบอุ่นเหมือนครอบครัวที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สดชื่น ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี โดยมีบ้านพักให้เลือกหลายแบบ บนพื้นกว่า 7 ไร่เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุด เพราะมีกิจกรรมให้สนุกได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น ขึ้นเขาพะเนินทุ่งชมทะเลหมอกยามเช้า แวะดูผีเสื้อที่บ้านกร่าง นั่งเรือชมวิวเขื่อนแก่งกระจาน หรือจะเล่นในลำน้ำเพชร ล่องเรือยาง สไลด์เดอร์ ที่มีความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ และที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงชั่วโมงเศษเท่านั้น

Location: 666 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 
Price:  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000-8,500/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 08 5335 4759 , 08 1856 6083 ,09 8279 9300
Facebook: เฟื่องฟ้าแสงมณี รีสอร์ท


18.ฮาโมนี่ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Harmony Resort)

ฮาโมนี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามติดแม่น้ำเพรชบุรี และด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 1 ชั่วโมงนิดๆ เท่านั้น จึงทำให้คุณรู้สึกได้เลยความงามอยู่ใกล้แค่เอื้อม ซึ่งในช่วงเช้ายังมีกิจกรรมให้คุณได้สนุกไม่ว่าจะเป็น ตื่นเช้าชมทะเลหมอกตลอดทั้งปีที่เขาพะเนินทุ่ง ล่องเรือชมความสวยงามของเขื่อนแก่งกระจาน พอตกบ่ายออกมาสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมันส์ๆ ทั้ง สวนน้ำที่มีสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ให้คุณได้ชุ่มฉ่ำ หรือการขับรถ ATV ชมวิวป่า ตกเย็นก็มีอาหารรสเลิศไว้รองรับอีกด้วย

Location: 234 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 788 4478 , 032 706 263 , 032 706 465
Facebook: ฮาโมนี่ รีสอร์ท


19.แก่งกระจานริเวอร์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Kaenglkrachan River Resort)

แก่งกระจานริเวอร์รีสอร์ทบ้านพักชั้นเดียว เพื่อให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ บรรยากาศสดชื่นได้เต็มที่ ที่นี้มีกิจกรรมต่างๆ ให้เล่นมากมายทั้งกิจกรรมที่เล่นฟรีอย่าง หอสลิงโดดน้ำ สนามมวยทะเล ไต่เชื่อกข้ามฝั่งแม่น้ำเพชรบุรี สไลเดอร์ ลงแม่น้ำเพชรชุรี 2 จุด จุดละ 2 ราง เด็กเล่นไม่อันตราย และมีกิจกรรมที่มีค่าใช้จ่าย เช่น เข้าสวนน้ำ (มีราง สไลเดอร์ ใหญ่ 2 ราง , ชุดรางสไลเดอร์เด็กกลางน้ำ 1 ชุด , อุปกรณ์ลอยน้ำต่างๆ ร่มกลางสวนน้ำ ) นั่งเรือยนต์ชมวิวรอบเขื่อนแก่งกระจาน ล่องเรือยางแม่น้ำเพชรบุรี ขี่รถ ATV ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง ชมผีเสื้อบ้านกร่าง ชมทะเลหมอกที่ และสนามยิงปืนเพ้นบอล

Location:  491 ม.13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,200-2,700/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Phone: 081 255 2006, 081 705 2260, 032 459 355
Facebook: แก่งกระจาน ริเวอร์ รีสอร์ท


20.แก่งศิลป์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Kaeng Sin Resort)

สายศิลป์ชอบสร้างสรรค์งานศลิปะต้องมาลองพักที่ แก่งศิลป์ รีสอร์ท รีสอร์ทแนวศิลปะ ตั้งอยู่ใต้เขื่อนแก่งกระจาน ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำที่พัดผ่าน แค่ได้มาสัมผัสบรรยากาศชิลล์ๆ ทั้งขุนเขา แมกไม้และสายน้ำในธรรมชาติที่แท้จริงก็ฟินแล้ว นอกจากนี้ยังมีกิจกกรมกลางแจ้งเช่น ล่องแก่งล่องเรือ ดูนก ตก ปลา ศึกษาเส้นทางธรรมชาติ และยังมีกิจกรรมศิลปะสนุกๆ ที่ผนวกเข้ากับสายน้ำ ในส่วนของที่พักก็จัดสรรด้อย่างเป็นระบบท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

Location: 597 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 991 5407
Facebook: แก่งศิลป์ รีสอร์ท, แก่งกระจาน 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ