tripgether.com

บ้านสายธารแห่งรัก ที่พักริมน้ำคอนเซปน่ารักๆ บ้านเล็กในป่าใหญ่

20,961 ครั้ง
26 มี.ค. 2561

ร้อนเหลือเกินอากาศเมืองไทย ร้อนจนนึกว่าอยู่ในทะเลทรายซาฮะร่าห์ ถ้ามีอูฐแถวนี้จะไม่แปลกใจเลยทีเดียว ร้อนแบบนี่อยากจะหนีไปหาน้ำ อยากย้ายบ้านไปอยู่ริมแม่น้ำ ริมทะเล เลยยิ่งดี งั้นมาคะวันนี้จะพาหนีร้อนไปนอนที่พักริมแม่น้ำใกล้กรุงเทพแบบอึดใจเดียวก็ถึงแล้วที่ “สายธารแห่งรัก” รีสอร์ทสไตส์คันทรีติดแม่น้ำเพรชบุรีที่แสนจะสง๊บ สงบ โอบรอบด้วยไม้นานาชนิด คือมันดีอะแกร๊ ลองชวนคนข้างๆ มานอนฟังเสียงน้ำไหลเอื่อยๆ แค่ได้ยินเสียงก็รู้สึกเย็นแล้ว ตกเย็นๆ ก็ชวนกันมาโดดน้ำให้มันสะใจกันเลย


สายธารแห่งรัก บ้านพักสไตส์คันทรี อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอก อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงาม ด้านหน้าติดแม่น้ำเพรชบุรี อากาศจึงค่อนข้างเย็นสบายตลอดปี รอบๆ ก็มีต้นไม้น้อยใหญ่ล้อมรอบ ตามคอนเซ็ป “บ้านเล็กในป่าใหญ่”

บ้านพักที่นี้ก็มีถึง 3 แบบให้เลือกได้ตามความชอบ และตามจำนวนคนที่มา

ทั้งยังมีลานกางเต๊นท์สำหรับใครที่อยากนอนแบบชิลล์ๆ หรือมากับก๊วนเพื่อน

นอกจากที่พักสุดชิลล์ ที่นี่ยังมีจุดพักผ่อนสบายๆ ริมนน้ำให้คุณได้ออกมารีแลกซ์ไม่ว่าจะเป็นโซนชิงช้าริมน้ำ หรือมุมนั่งพักผ่อนให้คุณได้ฟังเพลงโปรดหรืออ่านหนังสือสักเล่ม ได้จนจบอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พื้นที่ในการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ มาแล้วได้รีชาร์ต รีเฟรช พลังงานให้กลับตัวเอง มาที่นี่รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน และที่สำคัญคุณยังได้สูดโอโซนดีๆ กลับบ้านอีกด้วยนะเออ

 

Location: 237 ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 
Price:ราคาเริ่มต้นที่ 1,900-3,600/หลัง  *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจะมีความเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 750 2807
Website: บ้านสายธารแห่งรัก
Facebook: บ้านสายธารแห่งรัก

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ