tripgether.com

Summer นี้รองเท้าแตะหลบไป Sneakers กับ เดรส กำลังจะมา

6,503 ครั้ง
12 มี.ค. 2561

หน้าร้อนเมืองไทยหลบไปก่อน วันนี้ขอเอาเทรนด์น่ารักๆ มาสู้แดดซะหน่อยซิให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย 2-3 ปีมานี้เราจะเห็นว่าดารา เซเลปทั้งหลายหันมานิยมใส่รองเท้าผ้าใบและ Sneakers กันมากขึ้น

เริ่มต้นที่แฟนชั่นตัวแม่อย่าง ขุ่นแม่ชมพู่ ที่มักจะหยิบรองเท้าผ้าใบมาใส่กับชุดต่างๆ หรือจะเป็นโฟร์ สกลรัตน์ ดาราสาวหน้าเด็กตลอดกาล ขอบอกว่าสาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าผ้าใบ ทางฝั่งฮอลีวู้ดก็มีตัวแม่หลายคนที่ชื่นชอบ ทั้ง ขุ่นลีฮันน่า ถึงขั้นออกแบบรองเท้ารวมกับแบรนด์รองเท้าดังอย่าง PUMA หรือจะเป็น เคนดัล  เจนเนอร์ นางแบบสุดแซ่บที่มักจะเห็นเธอใส่อยู่บ่อยๆครั้ง พูดเกริ่นมาซะเยอะแยะวันนี้สาวๆลองเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเดรสตัวโปรดมาแมทซ์กับผ้าใบคู่เก่ง ก็สามารถทำให้เป็นสาวคูลๆ สาวชิคๆ ได้ง่ายๆ ซึ่งนอกจะได้ความคุลความชิคแล้วสาวยังได้ความคล่องตัวมากขึ้น ซึ่งการแต่งแบบนี้สายฝอต้องไม่พลาด











CR.Pinterest 

สาวๆทั้งหลายคงได้ไอเดียในการ Mix And Match กันบ้างแล้ว แฟชั่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กันแต่ถ้าเรามัวแต่ช๊อปจนลืมดูยอดเงินก็จะเป็นภาระในภายหลังได้นะจ๊ะสาวๆ ดังนั้นเราต้องรู้จักนำเสื้อผ้าที่มีอยู่มา Mix And Match ดู จับตัวนั้นมาใส่คู่ตัวนี้นอกจากจะประหยัดเงินในปลาเก๋า เอ้ย!!กระเป๋าแล้ว เรายังอาจจะได้สไตส์ใหม่ๆชุดใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีก ปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณสนุกและเต็มที่ไปกับมัน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ