tripgether.com

โรงคั่วกาแฟ วังน้ำเขียว สูดอากาศบริสุทธิ์ จิบกาแฟหอมกรุ่น เช็คอินชิลล์ๆ แบบไม่ใกล้ไม่ไกล

10,614 ครั้ง
12 มี.ค. 2561

ในวันหยุดอันแสนสั้นนี้ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพอย่าง วังน้ำเขียว เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่อยากออกไปไหนไกล เพียงขับรถออกจากกรุงเทพไม่ถึง 5 ชั่วโมง เพื่อจะมาสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติหรือที่พัก ร้านค้าต่างๆ มากมายให้เลือก โดยเฉพาะร้านกาแฟ ที่วันนี้ทริปเกตเตอร์จะมาแนะนำอีกหนึ่งร้านกาแฟที่พลาดไม่ได้เมื่อมาวังน้ำเขียวเลยคือ โรงคั่วกาแฟ วังน้ำเขียว

โรงคั่วกาแฟ วังน้ำเขียว ไม่ใช่เป็นเพียงร้านกาแฟธรรมดาเท่านั้นแต่เป็นถึงศูยน์การเรีนยรู้เกษตรอินทรีย์ ที่มีทั้งร้านกาแฟ โรงคั่วกาแฟ และแปลงเกษตรสาธิต 

 

เมื่อเดินทางเข้ามาภายในบริเวณร้านจะเห็นโรงคั่วกาแฟขนาดใหญ่ พร้อมกลิ่นหอมของกาแฟโชยเข้ามาให้รู้สึกอยากสั่งกาแฟมาสักแก้ว

เดินเข้ามาข้างในอีกนิดก็จะพบกับร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ริมน้ำ ในบรรยากาศสบายๆ ลมโชยเย็นๆ ชวนให้เดินเล่น ชิลล์ๆ 

 

พอเดินชมวิวได้สักพัก ก็ถึงเวลาสั่งกาแฟสักแก้ว ซึ่งทางร้านมีให้บริการทั้งกาแฟและเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ เช่น ชาสองใจ ชาเขียว สตรอว์เบอร์รี่โซดา นมสดน้ำผึ้ง เป็นต้น 

 

ในระหว่างที่รอพนักงานทำออเดอร์ สามารถออกไปเดินเล่น หามุมสวยๆ ชิคๆ ถ่ายรูป ซึ่งภายในร้านกาแฟ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ โดยเฉพาะมุมยอดฮิต แพลอยน้ำที่ยื่นออกไปสู่ลำคลอง

 

นอกจากยังมีมุมโต๊ะยาวริมน้ำเป็นทางยาวให้นั่งชมวิว สูดโอโซนอากาศบริสุทธิ์ของสวิตเซอร์แลนด์ไทยแลนด์ได้อย่างเต็มปอด ไม่ว่าใครมาจะต้องหลงรักกับกลิ่นหอมๆของกาแฟและอากาศอันบริสุทธิ์ของ โรงคั่วกาแฟ วังน้ำเขียว อย่างแน่นอน

 

 

Location : 147 หมู่ 11 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Open – Close : เปิดทุกวัน 08.00 – 18.00 น. 
Phone: 089 054 6619
ID Line: chiwchiw14
Facebook: โรงคั่วกาแฟวังน้ำเขียว, นครราชสีมา 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ