tripgether.com

5 ที่พักหัวหิน สาย Backpack ต้องไม่พลาด งบหลักร้อยความประทับใจระดับล้าน

9,589 ครั้ง
6 มี.ค. 2561

วันนี้เราจะพาเหล่า Backpack หนีร้อนไปนั่งชิลล์ๆ ที่ทะเลหัวหิน ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพแถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งตลาดเพลินวาน น้ำตกป่าละอู ชายหาดหัวหิน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตบท้ายด้วยการแวะไหว้หลวงพ่อทวด วัดห้วยมงคล ไหนๆ ก็อุตส่าหนีร้อนมาทั้งทีจะไปเช้าเย็นกลับได้ยังไง ดังนั้นวันนี้เรามีที่พักมาบอกต่อ ราคาก็สุดแสนจะสบายกระเป๋ามีงบแค่ 1,000 บาท ก็สามารถนอนตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลัง Check in เก๋ๆ ลง Social ได้แล้วจ๊ะพี่จ๋าาาาา


1.พูลเล่ โฮเทล หัวหิน
(Pulley Hostel Hua Hin)

OMG!!ที่พักแสนเท่ห์แห่งนี้แต่ใครจะไปนึกว่าราคานั้นสุดแสนจะสบายกระเป๋า การตกแต่งด้วยปูนเปลือยที่โชว์ความดิบ ผสมกับงานเหล็กให้ตรง Concept อู่ต่อเรือ ซึ่งก็ทำออกมาได้ดี ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านเขาตะเกียบในหัวหิน ห่างจากชายหาด 150 ในส่วนของตัวห้องพักก็มีให้เลือกถึง 9 แบบ ราคาเริ่มต้นก็มีตั้งแต่ 367-3,059 บาท ห่างจากตลาดจักจั่น 2.5 กิโลเมตร ห่างจากสถานีขนส่งหัวหิน 5 กิโลเมตร และคุณสามารถจัดปาร์ตี้ได้ที่ลานระเบียงส่วนกลางซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิวให้บริการ และยังมีจักรยานและรถยนต์ให้เช่าสำหรับคนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวแบบส่วนตัวได้อีกด้วย สายปั่น สายเท่ห์ สายลุย ต้องไม่พลาด

Location: 13/16 ซ.อ่าวหัวดอน 3 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 367/คน  *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 097 153 8891
Website: พูลเล่ โฮเทล หัวหิน
Facebook: พูลเล่ โฮเทล หัวหิน


2.โรงแรมคริสตัลวิลล่าโฮเทล 
(Crystal Hotel Hua Hin)

โรงแรมสไตส์ Minimal ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ด้านหน้าเป็นอาคารพานิชย์โดยการตกแต่งเน้นการใช้สีขาว และดำตัดกันให้ความรู้สึกสะอาดมองแล้วสบายตา ภายในยังมีการจัดวางต้นกระบองเพรชเผื่อความ Hip เพิ่มไปอีก โดยมีทั้งหมด 16 ห้องให้คุณได้เลือกตามความพอใจ มี 4 ชั้น ทำเลที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหินจึงเป็นที่นิยมของเหล่านักท่องเที่ยว พร้อมทั้งยังเดินทางสะดวกคุณสามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองได้ง่าย ส่วนราคานั้นพูดเลยว่าสุดแสนจะประหยัดเริ่มตั้งแต่  735-827 บาท เท่านั้น  สาย Hip สาย Chick  สาย Cool ต้องไม่พลาด

Location: 5/7 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: 734/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 689 7090
Facebook: คริสตัลวิลล่าโฮเทล


3.เดอะมูน โฮสเทล หัวหิน
 (The Moon Hostel Huahin)

Hostel สีฟ้าครามสดใส ที่มีป้ายรูปพระจันทร์เสี้ยวตั้งอยู่เป็นจุดเด่น อยู่เยื้องตลาดโต้รุ่งหัวหิน ด้านหน้ามีร้านกาแฟ Starbucks ภายใน Hostel ก็ถูกตกแต่งด้วยสีเหลืองสลับฟ้าน้ำเงินดูแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมาะกับการมาท่องเที่ยวสุดๆ โดยมีห้องมีทั้งหมด 10 แบบให้คุณได้เลือกตามใจชอบราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 390-2800 บาท ถูกจนร้องว้าวกันเลยทีเดียว แถมที่พักยังอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องครัวส่วนกลางหนึ่งห้อง และห้องนั่งเล่นส่วนกลางคุณสามารถเพลินกับการชมวิวเมือในขณะที่ตลาดโต้รุ่งหัวหินอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 100 ม.สายกินต้องไม่พลาด

Location: 71/3  ในตัวเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 390/คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนเปลี่ยน กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 900 600
Website: เดอะมูน โฮสเทล หัวหิน
Facebook: เดอะมูน โฮสเทล หัวหิน


4.ทะเลชะอำ บาย ทะ 
(THALAY Cha-am by THA)

THALAY Cha-am by THA ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้าของคอนโด Cattareya condotel cha am ซึ่งบอกเลยว่าด้านบนบรรยากาศคือสวยมากสามารถมองวิวได้ 360 องศากันเลยทีเดียว ด้านหน้าตกแต่งด้วยสีฟ้าเข้มตัดกับสีส้มสด ให้ความรู้สึกสดชื่นคล้ายใต้ท้องทะเลจริงๆ โดยมีห้องทั้งหมด 6 แบบให้ได้เลือก ราคาก็เริ่มต้นเบาๆ ที่ 210-1,550 บาท บรรยากาศกับราคาบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ แถมที่พักนี้ยังอยู่ห่างจากชายหาดไปไม่ไกล และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มแกะสวิส คาเมลรีพับบลิค ซานโตรินีพาร์คชะอำ และพรีเมียมเอาท์เล็ตชะอำ ตื่นเช้าก็มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวันด้วยนะจ๊ะ สาย Backpack บอกเลยห้ามพลาด

Location: ชั้น 17 แคทรียา คอนโดเทล, เลขที่ 275 ถนนร่วมจิตต์ ต. ชะอำ อ. ชะอำ จ. เพชรบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 210/คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนเปลี่ยน กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 082 334 1551
Facebook: ทะเลชะอำ บาย ทะ

 


5.โคโคนัท บัตเจ็ตแอนด์บูทีก หัวหิน 
(Coconut Budget & Boutique Hua Hin)





ที่พักสไตส์ Loft ด้วยสีสันที่สดใส มองเห็นแล้วโดดเด่นมาแต่ไกลเลย ภายในตกแต่งแบบผสมอิฐกับสีขาวและเขียนลวดลายบนผนังให้ความรู้สึกของความขี้เล่นสนุกสนาน โดยมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 647- 926 บาท เหมาะสำหรับวันหยุดสบายๆ ที่ต้องการช้อปเพลินๆ เดินชิลล์ๆ ที่นี้อยู่ห่างจากชายหาดโดยเดิน 10 นาที ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหินเพียง 300 เมตร  ห่างจากสะพานปลาหัวหินเพียง 400 เมตร ห่างจากหอนาฬิกาหัวหินเพียง 500 เมตร สะดวกสบาย เหมาะสำหรับสายช้อปเพลินๆ สายเดินชิลล์ๆ และที่สำคัญสายกินต้องไม่พลาด

Location: 40/7 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price:ราคาเริ่มต้นที่ 790/คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนเปลี่ยน กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 515 788
Website: โคโคนัท บัตเจ็ตแอนด์บูทีก หัวหิน
Facebook:โคโคนัท บัตเจ็ตแอนด์บูทีก หัวหิน

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ