tripgether.com

5 ที่พักริมทะเล ดินเนอร์ในห้องอาหารสุดหรู เต็มอิ่มกับวิวทะเลแบบพาโนรามา

17,517 ครั้ง
2 มี.ค. 2561

ได้เวลาของช่วงเที่ยวทะเลแล้วต้องไปให้ได้แต่เที่ยวนานๆ ทีขอแบบหรูๆ สักครั้ง ไม่ใช่แค่แค่ที่พักสวย บริการดีเลิศเท่านั้นแต่สายชอบกินต้องอยากได้ที่พัก มีห้องอาหารดีๆ เสิร์ฟอาหารระดับพรีเมียม แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้ดื่มด่ำไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือคนรัก ก็ชวนให้หลงไหล วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมที่พักพร้อมห้องอาหารสุดหรูไว้ดินเนอร์ยามเย็นเคล้าแสงพระอาทิตย์ตกให้ฟินฟินกันไปเลย!!!


1. โรงแรมฮิลตัน พัทยา, พัทยา
(Hilton Pattaya)

โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Pattaya)  หนึ่งในโรงแรมระดับ 5 ของพัทยาที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย การันตีได้ถึงความสวยงามของโรงแรมและการบริการที่เป็นเลิศที่สักครั้งหนึ่งต้องเข้ามาพักที่นี่ให้ได้ แน่นอนว่าบรรยากาศดีดีวิวสวยๆ ขนาดนี้ต้องชวนคนรักมาดินเนอร์ภายใต้แสงดาวที่ Horizon Rooftop Restaurant & Bar ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้าที่มีวิวสวยที่สุดในพัทยา ด้วยต่ำแหน่งบนชั้น 34 ของโรงแรม ทำให้สามารถเอนจอยกับวิวสวยๆ ได้ถึง 270 องศา ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็เต็มอิ่มได้ทั้งวิวและอาหารรสชาติระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้เป็นคืนแสนพิเศษ

Location: 333/101 หมู่ 9 พัทยาสายหนึ่ง หนองปรือ บางละมุง พัทยา จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท/คืน (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 090 994 5496
Line ID: @hiltonpattaya
Website: Hilton Pattaya
Facebook:
 ฮิลตัน พัทยา, พัทยา


 

2. เคบ เซียนน่า กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา, พัทยา
(Cape Sienna Gourme Hotel & Villas)

เคบ เซียนน่า กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Cape Sienna Gourme Hotel & Villas) โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนหาดกมลา ติดภูเขาและชายทะเล มีห้องพักหลายรูปแบบรวมถึงแบบวิลล่าด้วย ซึ่งทุกห้องพักมีระเบียงเห็นวิวสวยๆ มองเห็นทะเลอันดามันไกลสุดสายตา เพิ่มความสดชื่นในทุกครั้งที่ตื่นนอน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Plum Prime Steakhouse หรือ Vanilla Sky Bar & Gastro Pub สามารถเลือกมานั่งกันดินเนอร์ยามเย็นพร้อมวิวสวยๆ ติดริมทะเล 

Location: 18/40 หมู่ 6 ถนนนาคาเลย์ ต.กมลา อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 337 300
Website: Cape Sienna
Facebook: เคบ เซียนน่า กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา, พัทยา

 


3. ศรีพันวา, ภูเก็ต
(Sripanwa Phuket Hotel)

ถ้านึกถึงที่พักในภูเก็ต หลายๆ คนต้องนึกถึงภาพที่พักที่ตั้งอยู่เนินภูเขา เรียงกันอย่างสวยงามพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ส่วนใหญ่ใครๆ ก็รู้จักเพราะเป็นที่พักในฝันใครๆ ก็อยากไปแน่นอน!! ศรีพันวา (Sripanwa Phuket Hotel) ที่พักระดับ HI-END แค่เดินเข้ามาใส่ส่วนของห้องรับรองก็จะสัมผัสได้ถึงการบริการที่ดีเลิศและส่วนอื่นๆ ที่สวยงามจนอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูป ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 8 แบบแน่นอนว่าแต่ละแบบคุ้มค่ากับราคาและการรอคอยแน่นอน นอกจากโซนที่พักและโซนทำกิจกรรมอื่นๆ แล้วยังมีห้องอาหารอีกมากมายให้เลือกได้ตามความชอบ ที่โดดเด่นเลยคือ Baba Nest ที่ตั้งอยู่บนยอดปลายแหลมพันวาทำให้เห็นวิวพาโนราม่าถึง 360 องศาและยังมีอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ

Location: 145 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย เกาะหลีเป๊ะ อ.เมือง จ.สตูล 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 14,000 บาท/คืน (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 317 000
Website: ศรีพันวา
Facebook: ศรีพันวา, ภูเก็ต 

 


4. จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท เกาะเต่า, สุราษฎร์ธานี
(Charm Churee Village Resort)

จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท เกาะเต่า (Charm Churee Village Resort) ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวสวยๆ ริมน้ำทะเลใสๆ ตั้งอยู่บนเกาะเต่าเต็มไปด้วยหาดทรายขาวสะอาด เห็นทิวทัศน์อ่าวจันทร์อัยสวยงาม ให้บริการห้องพักในสไตล์บังกะโลแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ติดทะเล และแน่นอนว่าตกเย็นต้องไปดินเนอร์ที่ Chaba & Starlight Restaurant ด้วยบรรยากาศยามเย็นริมทะเลบวกกับอาหารทะเลสดๆ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

Location: 30/1 อ่าวจันทร์สม เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คืน (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 090 994 5496
Website: Charm Churee Village
Facebook: จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท เกาะเต่า, สุราษฎร์ธานี

 


5. โรงแรมเลอ เมอริเดี้ยน เกาะสมุยรีสอร์ท แอนด์ สปา, สุราษฎร์ธานี
(Le Méridien Koh Samui Resort & Spa)

โรงแรมเลอ เมอริเดี้ยน เกาะสมุยรีสอร์ท แอนด์ สปา (Le Méridien Koh Samui Resort & Spa) ที่พักในเกาะสมุยรายล้อมด้วยธรรมชาติ หาดทรายขาวๆ น้ำทะเลใสๆ บนอ่าวละไมภายใต้แนวคิด “ชีวิตสมัยใหม่ริมน้ำ” ที่พักแสนหรูหราท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงบริการนวดสปา ให้ได้ผ่อนคลายทั้งภายนอกและภายใน ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องอาหาร Ocean Pier by Latest Recipe ห้องอาหารแนวใหม่บนแพ โอบล้อมด้วยทะเลแบบ 360 องศาได้ชมวิวพร้อมทั้งอาหารนานาชาติระดับ 5 ดาว และสำหรับใครที่ต้องการหาที่เซอร์ไพรส์คยรักล่ะก็ เก็บที่นี่เป็นอีกตัวเลือกไว้ได้เลย คนรักของคุณต้องประทับใจแน่นอน

Location: 146/24 หมู่ 4 หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 7,650 บาท/คืน (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 960 888
Website: Le Meridien Koh Samui
Facebook: โรงแรมเลอ เมอริเดี้ยน เกาะสมุยรีสอร์ท แอนด์ สปา, สุราษฎร์ธานี

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ