tripgether.com

บ้านสัตหีบชายทะเล บรรยากาศสุดฟิน จนต้องสะกิดชวนคนข้างๆ มารับลม ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบโรแมนติก

36,115 ครั้ง
2 มี.ค. 2561

สถานที่เที่ยวในเมืองไทยยอดนิยมคงหนีไม่พ้นทะเล หายทรายสีขาว น้ำทะเลสีสวยๆ นั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน จะมีอะไรชิลล์ไปมากกว่านี้ และถ้าสิ่งที่พูดมาข้างต้นมันสามารถมองผ่านหน้าต่างข้างห้องนอนของคุณได้ละ ตอนเช้าก็นอนมองพระอาทิตย์ขึ้น ตกเย็นนั่งรับลมทะเลเย็นจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เป็นอะไรที่ Romantic สุดไปเลย บรรยากาศทั้งหมดคุณสามารถเสพความสุขได้ที่  “บ้านสัตหีบ ชายทะเล“


“บ้านสัตหีบ ชายทะเล” บ้านพักตากอากาศสุดชิลล์สไตส์วินเทจ ด้านหน้าเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้นตกแต่งด้วยสีขาวพอเดินเข้ามาภายในเราจะพบกับล๊อบบี้เล็กๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อน


ส่วนด้านหลังเป็นสนามหญ้าที่ติดกับทะเลและมีระเบียงไม้ยื่นไปติดกับทะเลให้เรานั่งกินลมชมวิวได้ยามเย็น ทั้ง 3 ชั้นจะถูกแบ่งเป็นห้องพักจำนวน 16 ห้อง ซึ่งจะทำให้ได้ความเป็นส่วนตัว โดยจะมี 2 แบบให้เลือก แบบแรกคือ “ บ้านลมบก ” คือ เป็นห้องด้านหน้าที่มองเห็นถนน วิถีชีวิตในชุมชน แบบที่สองคือ “บ้านลมทะเล” เป็นห้องด้านหลังที่มองออกไปทางทะเล เห็นพระอาทิตย์ตกน้ำยามเย็น


ขนาดของห้องก็มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่มาแบบครอบครัว ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดเล็ก ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมสบายตา แอบมีลูกเล่นที่ลายกุหลาบบนผ้าปูที่นอนให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อนสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีครบทั้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และบริการ Wifi ให้ทั่วที่พัก แต่หากใครต้องการห้องพักที่ราคาประหยัดเราก็มีไว้ให้บริการ แต่จะแยกห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม

 

 

บริเวณใกล้ๆนั้นยังมีร้านค้า ร้านกาแฟสด ไว้ให้เดินเล่นถ่ายรูปเก๋ๆ หากใครที่อยากทำอาหารทะเลปิ้งย่างสดก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่สะพานปลาใกล้ๆได้ หากต้องการทำปิ้งย่างก็สามารถแจ้งได้ที่พนักงานให้จัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ได้

Location: 311/6-8 หมู่ 1ถนนชายทะเล อ.สัตหีบ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1473/คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเแลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 929 7807
Facebook: Baan Sattahip

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ