tripgether.com

บ้านต๊ะ ออน เดอะซี บ้านพักตากอากาศสุดชิลล์ วิวทะเล 180 องศา ที่ต้องพาคนข้างๆ มาเช็คอิน

65,038 ครั้ง
26 ก.พ. 2561

บางเสร่ ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนสุดชิลล์ที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่เกิน 2 ชั่วโมง แถมบางเสร่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เราได้เช็คอิน และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพัทยา เมืองท่องเที่ยวสุดคึกคักที่มากมายไปด้วยความบันเทิง นอกจากนี้การมาเที่ยวและพักผ่อนที่บางเสร่ยังสะดวกสบาย มีที่พัก รีสอร์ท โฮมสเตย์ให้เลือกอย่างมากมาย หลายราคา และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปเช็คอินที่พักบรรยากาศสุดชิลล์จะมาปาร์ตี้ หรือพักผ่อนแบบสงบๆ ก็ได้ฟีลลิ่งการพักผ่อนแบบเต็มที่กันที่ “บ้านต๊ะ ออน เดอะซี” 


บ้านต๊ะ ออน เดอะซี ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ เน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลสวยเหนือน้ำทะเล จึงทำให้บ้านพักทุกหลังของที่นี่สามารถชมวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว

เมื่อก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของ บ้านต๊ะ ออน เดอะซี จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาอำนวยความสะดวกและใส่ใจในการบริการตั้งแต่ก้าวเท้าลงจากรถเลยก็ว่าได้ และจากที่จอดรถเดินไปไม่ไกลจะเป็นบริเวณล็อบบี้สำหรับเช็คอิน

ส่วนห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกถึง 4 แบบตามความต้องการไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก หรือคู่รัก คู่เพื่อนสนิท และที่สำคัญบ้านพักทุกหลังมีระเบียงส่วนตัว สามารถชมวิวทะเลได้จากบ้านพักแบบส่วนตัวสุดๆ

ห้องแรกจะเป็น One Bedroom Seaview ห้องพักสำหรับ 2 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้ถึง 4 คน) ที่มีพื้นที่กว้างขวางมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และอีก 1 ห้องนั่งเล่น ภายในบ้านพักตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็มากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี

ภายในห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น และอุปกรณ์ของใช้สำหรับอาบน้ำอย่างครบครัน

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้องพัก Two Bedroom Seaview ห้องพักขนาดใหญ่ มีระเบียงส่วนตัวกว้าง สามารถพักได้ 4 คน หรือจะเพิ่มเตียงเสริมก็สามารถรองรับได้ถึง 6 คนเลยทีเดียว ซึ่งบ้านพักหลังนี้จะมี 2 ห้องนอน 2  ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัวสำหรับทำอาหารอีกด้วย

มุมรับประทานอาหาร และห้องครัวสำหรับทำอาหารรับประทานกันเอง

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้นอนแช่ตัว ผ่อนคลายความตึงเครียดอีกด้วย

และห้องสุดท้าย Studio Room Seaview ห้องพักสไตล์โรงแรมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดเท่ มีระเบียงส่วนตัว มีโซฟาขนาดใหญ่ให้คุณได้นั่งชิลล์ ชมวิวทะเลแบบเพลินๆ 

ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ ตู้เย็น ชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำ

นอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเปลตาข่าย มุมนั่งชิลล์ชมวิวพระอาทิตย์ตก หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมที่นี่ก็มีจักรยานฟรี เรือคายัค คันเบ็ดตกปลาหมึก (มีค่าเช่า 100 บาท/คัน) และที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดที่คุณสามารถหาซื้อกุ้ง หอย ปู ปลา มาปิ้งย่างบาบีคิวได้อีกด้วย (มีเตาบาบีคิวให้เช่า 100 บาท/เตา)

ใครที่กำลังวางแผนหาที่เที่ยว ที่พักผ่อนแบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯ บางเสร่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจากคุณจะได้ชิลล์ไปกับท้องทะเลสวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมีบ้านพักตากอากาศสุดคูลให้คุณได้พักผ่อน นอนฟังเสียงคลื่น ที่ไม่ว่าจะหลับหรือตื่นคุณก็ได้อารมณ์สุนทรีย์อย่างแน่น่อนที่ “บ้านต๊ะ ออน เดอะซี” บางเสร่

Location: 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-5,500 บาท/หลัง/เตียงเสริมมีค่าบริการเพิ่ม (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 981 9742

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ