tripgether.com

5 ร้านน่านั่งเกาะเสม็ด บรรยากาศอย่างเด็ด มองเห็นวิวทะเล!

15,738 ครั้ง
16 ก.พ. 2561

ยังคงมีวลีที่กล่าวกันขำๆ เกี่ยวกับเกาะเสม็ดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันว่า “ไปเสม็ดเสร็จทุกราย” แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอปรับใหม่เล็กๆ น้อยๆ เป็น “ไปเสม็ดเด็ดทุกร้าน(ที่เราแนะนำนะ)” เพื่อให้เข้ากับ 5 ร้านอาหารสุดเด็ดบนเกาะเสม็ดที่เราจะมาแนะนำกันด้านล่างนี้ ใครวางแผนไปเที่ยวหรือไปพักผ่อนที่เกาะเสม็ดแล้วยังไม่รู้จะไปทานข้าวหรือแฮงค์เอาท์ที่ไหน ลองเข้ามาอ่านกันดูนะจ๊ะ


1. Bar & Bed restuarant

Bar & Bed restuarant ร้านอาหารกึ่งบาร์ติดทะเลในบรรยากาศโอเพ่นแอร์ของ Bar & Bed Resort ที่ร้านจะเน้นไปทางอาหารทะเลแนวฟิวชั่น ที่จัดวางตกแต่งมาอย่างสวยงาม ชวนถ่ายรูปอวดลงโซเชียลให้เพื่อนได้อิจฉากันเล่นๆ แถมรสชาติอาหารก็รสชาติดีอีกต่างหาก ส่วนช่วงกลางคืนจะมีดีเจคอยเปิดเพลงแนวอิเล็คโทรฯ เฮ้าส์ พร้อมแสง สี ให้ได้ออกมาวาดลวดลายกันแบบเพลินๆ ใครที่ต้องการความสงบหรือต้องการจัดปาร์ตี้ส่วนตัวก็มีอีกโซนคอยให้บริการเช่นกัน

Location: Bar & Bed Resort 140 หมู่ 4 ตำบลเพ อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด เมืองระยอง ระยอง 21160
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
Phone: 081 038-644-440
Photo By: Bar and Bed (Koh Samed)

 


2. The Zea restaurant

อีกหนึ่งห้องอาหารบรรยากาศดีของเกาะเสม็ด ตัวร้านอยู่ด้านใน Sai Kaew Beach resort ติดหาดทรายแก้ว โดดเด่นด้วยอาหารไทยและขนมไทยรสชาติชั้นนำมากมายหลายชนิด หรือจะเป็นอาหารต่างประเทศหรือบุฟฟ่ต์ก็มีให้ทานเช่นกัน บริเวณรอบร้านและการตกแต่งดูเรียบง่าย หรูหรา โรแมนติกสุดๆ ใครกำลังมองหาดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่เกาะเสม็ดอยู่ละก็ มาที่ The Zea Restuarant ได้เลย

 

Location: ทรายแก้วบีช รีสอร์ท(Sai Kaew Beach resort) 8/1 หมู่ 4 ต.เพ เมือง ระยอง , 21160 เกาะเสม็ด, ไทย
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 6.30 – 22.00 น.
Phone: 038 644 195
Photo By: www.samedresorts.com

 


3. Lima coco restaurant

ดื่มด่ำกับความสุขระหว่างทานอาหารเย็นไปพร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ปลายขอบฟ้าที่ Lima coco restaurant ตั้งอยู่ใน Lima Coco Resort อ่าวพร้าว จุดที่ได้ชื่อว่าพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดในเสม็ด อาหารของที่นี่เน้นความสดใหม่และออกแบบเมนูได้อย่างสร้างสรรค์ แถมยังอร่อยไม่แพ้หน้าตาอาหารเลยทีเดียว เมนูแนะนำของที่นี่คือ เสือร้องไห้ ข้าวผัดต้มยำกุ้งทอด

 

Location: Lima Coco Resort 40/1 หมู่ที่ 4 อ่าวพร้าว ตำบลเพ เมืองระยอง ระยอง
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-22.00 น.
Phone: 089 545 4733
Photo By: Lima Resort


4. ร้านอาหารโรงแรมต้องตาผาวิว
(Tongtaphaview’s Restuarant)

ร้านอาหารโรงแรมต้องตาผาวิว ตั้งอยู่บริเวณอ่าวลุงหวัง ที่นี่สร้างให้ตัวร้านและที่นั่งอยู่ติดทะเลให้ได้เสพบรรยากาศริมทะเลกันแบบชิลล์ๆ ระหว่างทานอาหาร ที่นี่บริการอาหารทะเลทุกชนิด ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง จากกุ๊กฝีมือเยี่ยม หากมองหาร้านอาหารที่อร่อยและบริการประทับใจลองแวะมาชมและชิมอาหารที่นี่กันได้ นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์ไว้ดับกระหายอีกต่างหาก ร้านอาหารและมินิบาร์

Location: ต้องตาผาวิว รีสอร์ท 13/24 หมู่ ภ ต.เพ อ.เมืองระยอง, อ่าวช่อ, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160 agoda
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น.
Phone: 038 644 210
Photo By: Tongtaphaview samed Resort


5. อาปาเช่ เรสเตอรองต์
(Apache’ Restuatant)

อาปาเช่ เรสเตอรองต์ หรือที่เรียกอีกชื่อ อาปาเช่อ่าวลุงดำ ร้านอาหารไทยของ อาปาเช่ เรสเตอรองต์ แอนด์ บังกะโลว์ ที่เน้นความเรียบง่าย ให้ฟีลธรรมชาติ บรรยากาศบ้านๆ เป็นกันเอง มีที่นั่งหลายมุมมากๆ ทั้งในบ้านและโต๊ะอาหารริมทะเล ความเด่นของร้านอาปาเช่คือวัตถุดิบที่เจ้าของสรรหามาด้วยตัวเองสดๆ จากทะเลแบบวันต่อวัน ก่อนจะนำมาให้ลูกค้าได้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีแลนด์มาร์กที่ใครได้มาที่นี่ต้องไม่พลาดนั่นก็คือสะพานไม้ที่ยื่นออกไปในทะเล ที่คุณสามารถนำเครื่องดื่มจากมินิบาร์ของทางร้านไปนั่งจิบพร้อมดูดาวช่วงกลางคืนได้แบบฟินๆ หรือหากอยากจัดปาร์ตี้แบบเล็กๆ กับเพื่อนก็สามารถบอกได้

Location: อาปาเช่ เรสเตอรองต์ แอนด์ บังกะโลว์ 121 ม.4 อ่าวลุงดำ ต.เพ อ.เมืองระยอง ระยอง 21160
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 07.00 – 22.00 น.
Phone: 081 452 9472
Photo By: Apache’ LoongDum Koh Samed อาปาเช่ อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ