tripgether.com

เดอะวิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า บ้านพักสุดหรู มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว

10,252 ครั้ง
12 ก.พ. 2561

https://www.youtube.com/embed/mlV-CiHiwsM

พัทยาเมืองแห่งการท่องเที่ยวสุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย มีทะเลและชายหาดสวย และถ้าให้เอ่ยถึงชายหาดยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้นหาดจอมเทียน จุดท่องเที่ยวและพักผ่อนสุดชิลล์ ที่มากมายไปด้วยที่พักหลากสไตล์ให้เลือก แต่ถ้าคุณอยากมาพักผ่อนแบบส่วนตัวหรืออยากจัดปาร์ตี้เบาๆ ที่ริมสระว่ายน้ำแบบเก๋ๆ มาที่นี่รับรองตรงใจอย่างแน่นอนที่ เดอะวิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa)

ดอะวิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa) บ้านพักพูลวิลล่าบรรยากาศดีในย่านจอมเทียน มีบ้านพักให้เลือกมากถึง 11 แบบที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังตามความต้องการตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเล็กๆ 2 ห้องนอน ไปจนถึงบ้านหลังใหญ่ 6 ห้องนอนสำหรับชาวแก๊งค์ที่อยากจักปาร์ตี้กันแบบส่วนตัวที่ริมสระว่ายน้ำ 

และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปส่องบรรยากาศบ้านพัก Grande 3-bedroom Villa ซึ่งเป็นบ้านพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แต่ก่อนที่จะเข้าไปชมบรรยากาศภายในบ้าน การเดินทางเมื่อมาถึงทางเข้าหมู่บ้าน จะเห็นป้ายขนาดใหญ่สะดุดตา ให้สังเกตุฝั่งซ้ายมือจะเป็น Reception ให้เข้าไปเช็คอินที่จุดนี้ก่อน ทางเจ้าหน้าที่จะให้คีย์การ์ดและแผนที่บ้านพัก โดยบริเวณหน้าหมู่บ้าน The Ville Jomtien จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อเข้ามาบริเวณบ้านพักจะเห็นสระว่ายน้ำเป็นอันดับแรก เพราะตั้งอยู่บริเวณข้างบ้านแถมยังมีขนาดใหญ่มากๆ พอให้ปาร์ตี้กันหลายคนทีเดียว

ส่วนบริเวณด้านหน้าบ้านพักจะเป็นลานจอดรถส่วนตัว สามารถจอดได้ 2 คัน หากมีรถมาเยอะกว่านี้ก็สามารถจอดเทียบหน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ไม่กีดขวางการจราจรแน่นอน

เมื่อเข้ามาภายใน้บ้านจะเป็นนการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย หรูหรา มีพื้นที่กว้างขวางและกระจกบานใหญ่ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่ โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบในพื้นที่ส่วนกลางไว้ให้คุณได้ชิทแชทกันถึงวันวาน

 

ถัดไปอีกนิดจะเป็นมุมห้องครัวซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางไม่แพ้กัน พร้อมทั้งยังมีอุปกรณ์ทำครัวและของใช้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นไซส์ใหญ่ไว้เก็บของสดสำหรับปาร์ตี้ในช่วงค่ำพร้อมน้ำดื่ม เตาไฟฟ้า กาน้ำ ไมโคเวฟ รวมไปถึงแก้ว ถ้วย ชาม ช้อนส้อมต่างๆ ที่มีอย่างครบครันอยู่ในชั้นวางของ รวมถึงเครื่องซักผ้าที่มีระบบอบผ้าในตัว

 

และในส่วนของห้องนอนจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เมื่อเดินเข้าไปจะเห็นห้องแรกด้านขวามือเป็นห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีเตียงนอน King Size ไว้ให้เราได้นอนกลิ้งกันเต็มที่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีอีกมากมาย ที่รับรองจะทำให้คุณไม่อยากลุกออกไปไหนอย่างแน่นอน

ในส่วนของห้องน้ำที่นี่ก็เลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดี มีระบบน้ำร้อนน้ำเย็น เรนชาวเวอร์ (Rain Shower) และอ่างจากุชชี่ให้คุณได้นอนแช่ตัวกันแบบเพลินๆ


ส่วนอีก 2 ห้องจะเป็นห้องที่มีขนาดเล็กลงมา แต่ภายในห้องพักก็เพียบพร้อมและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยอย่างมากมายทั้งโทรทัศน์ แชมพู สบู่ ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศที่รับรองว่าคุณจะรู้สึกสบายจนเหมือนอยู่บ้านอย่างแน่นอน

ช่วงเย็นทางที่พักยังมีบริการเช็ตอาหารไว้ให้คุณได้ปาร์ตี้ริมสระไปกับเมนูบาร์บีคิวซีฟู้ดทั้งกุ้ง ปู ปลาหมึก และหอยหวาน โดยทางที่พักจะเป็นผู้จัดการเรื่องเตาปิ้งย่างไว้ให้อย่างพร้อมสรรพ หรือสามารถซื้อของสดจากตลาดข้างนอกเข้ามาเพิ่มไว้ปาร์ตี้กันยาวๆ  

 

สำหรับคนที่มองหาที่พักสุดชิลล์เมื่อมาเที่ยวพัทยา เห็นทีจะต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในแพลน เพราะนอกจากจะได้พักผ่อนแบบส่วนตัวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนของคุณแล้ว การเดินทางจากกรุงเทพฯ มาที่นี่ก็แสนสะดวกสบายเพราะใช้เวลาเพียงชั่วโมงนิดๆ ก็ได้สุขใจไปกับที่พักโมเดิร์นสุดหรูหรา แถมยังมีมุมปาร์ตี้ซีฟู้ดสุดเด็ดริมสระว่ายน้ำให้คุณได้ Enjoy ตั้งแต่วันเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

 

Location: 172 หมู่12 ซอบชัยพฤกษ์ 2 ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 083 241 9292
Price: ราคาเริ่มต้น 8,999-23,999 บาท/หลัง 
Website: The Ville Pool Villa
Line ID:
@TheVillePoolVilla
Facebook: The Ville Jomtien


 

ดูคลิปวิดีโอบ้านพักพูลวิลล่า เดอะวิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ