tripgether.com

เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่ ที่พักวินเทจสุดเก๋ไก๋ น่าไปนั่งจุ่มขา ดูปลา สูดลมหายใจลึกๆ ตามจังหวะเสียงคลื่น

126,891 ครั้ง
12 ก.พ. 2561

เป็นกันไหมเวลาเหนื่อยๆ เรามักคิดถึงทะเล เพราะไปแล้วมันได้รู้สึกพักผ่อนจริงๆ และที่สำคัญทะเลยังเป็นผู้ให้กำลังใจเราเสมอๆ เพราะอยู่ใกล้ๆ กันทีไรมักจะบอกให้เรา “ซู่” ซู่” รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะพาไปนอนชิลล์ๆ ริมทะเลกันสักคืนกับที่พักบรรยากาศดี ดีไซน์สุดชิคกันที่เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่

 

เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่ (The Boathouse) ที่พักสุดชิคตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดเก๋ไก๋ ตั้งอยู่ติดทะเลบางเสร่ ตัวบ้านพักเป็นบ้านเก่าของชาวประมงที่ถูกรีโนเวทภายในใหม่ ให้กลายเป็นห้องพักไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 5 ห้อง

แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน และสำหรับทริปนี้เราได้พักกันที่ห้องพัก Blue ห้องนอนสีฟ้าขาว ที่ให้ฟีลลิ่งสดใสสไตล์บ้านพักริมทะเล ภายในห้องพักมีที่นอน เครื่องปรับอากาศ ไฟฟ้าให้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีทีวี และห้องน้ำในตัว ราคาห้องนี้อยู่ที่ 1,200 บาท 

นอกจากห้อง Blue แล้ว เรายังได้แอบเก็บบรรยากาศห้อง Seaview Vintage และ ห้องจันทร์หอม มาฝากกันด้วย โดยห้องแรก Seaview Vintage จะเป็นห้องพักสุดเก๋ไก๋ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ผ้าเช็ดตัวและอุปกรณ์อาบน้ำอย่างครบครัน และที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำอีกด้วย สนนราคาอยู่ที่ 1,800 บาท

ถัดไปเป็นห้องจันทร์หอม ห้องนี้มาในธีมสีม่วงสดใส ห้องพักกว้างขวาง มีห้องน้ำในตัว มีเครื่องปรับอากาศ และมุมนั่งชมวิวชิลล์ๆ ราคาจะอยู่ที่ 1,700 บาท

จะสังเกตุได้ว่าห้องพักแต่ละห้องของที่นี่จะไม่มีโทรทัศน์ แต่ทุกคนสามารถมา Enjoy ได้ที่พื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งมีโซฟาขนาดใหญ่ให้นั่งล้อมวงเม้าท์มอยกันที่กลางบ้าน

หรือถ้าใครอยาชิลล์เอ้าท์รับลมทะเลบริเวณด้านนอกก็มีเทอเรสขนาดใหญ่พร้อมมุมพักผ่อนหลายจุด

เปลไกว่สุดชิลล์

เปลตาข่ายสุดเก๋

ส่วนเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะต้องสั่งเพิ่มเป็น American Breakfast ราคา 150 บาท

หรือถ้าใครอยากกินอาหารไทยข้าวต้ม หมูปิ้ง ปาท่องโก๋จากที่พักสามารถยืมจักรยานฟรี ปั่นไปที่ตลาดเช้าแถวๆ วัดบางเสร่คงคารามได้

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แรง (เพราะที่นี่มีห้องพักราคา 900 บาทให้บริการด้วย) เห็นทีต้องวางแพลนไปเที่ยวบางเสร่แล้วมานอนพักที่เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่ กันสักคืนแล้วล่ะ

คำแนะนำ: ขั้นตอนแรกก่อนที่เราจะไปนอนที่เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่ได้ ต้องเตรียมจองที่พักกันก่อน เพราะที่นี่ห้องพักในวันสุดสัปดาห์เต็มค่อนข้างเร็ว เผลอๆ บางเดือนอาจจะเต็มยาวแล้วด้วย ทั้งนี้สามารถเช็คห้องว่างที่ Facebook/The Boathouse

 

Location: 21 หมู่ 5 บ้านบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบจ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 2,800 บาท/ห้อง (ไม่รวมอาหารเช้า)
Phone: 084 900 3702


 

ดูคลิปวีดีโอเดอะโบ๊ทเฮ้าส์ บางเสร่

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ