tripgether.com

พรรณวนารีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ใกล้หาดแม่รำพึง มีพูลบาร์ ราคาพันนิดๆ

55,901 ครั้ง
9 ก.พ. 2561

คนวันหยุดน้อยอย่างเราๆ อยากว้าร์ปไปหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ มีที่เที่ยวสวยๆ ได้กินซีฟู้ดเด็ดๆ เพื่อให้ร่างกายมันได้ชาร์ตแบต ก็คงหนีไม่พ้นไปนั่งสูดหายใจลึกๆ ที่ริมทะเลสักที่ และจะยิ่งดีไปกว่านี้ถ้าได้นอนกลิ้งบนที่นอนนุ่มๆ ตื่นเช้าสูดโอโซนดีๆ พร้อมชมวิวสวนสวย มีสระว่ายน้ำให้เล่นผ่อนคลายเพลินๆ รีวิวนี้เราจะพาไปเที่ยวแบบไม่ใกล้ไม่ไกล ไปนอนระยองกันสักคืนกับที่พักน้องใหม่สไตล์ทรอปิคอลกันที่ พรรณวนารีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีใกล้หาดแม่รำพึง จ.ระยองกันเธอ


พรรณวนารีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ใกล้หาดแม่รำพึง บรรยากาศร่มรื่น ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลและลอฟท์ บรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณเหมาะจะมาพักผ่อน นั่งชิลล์คิดอะไรเพลินๆ หรือจะนั่งอ่านหนังสือสักเล่มก็ได้ฟีลลิ่งการพักผ่อนไปอีกแบบ

จากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถสาธารณะ ให้โดยสารรถตู้ที่สถานีขนส่งเอกมัย นั่งรถสายกรุงเทพ-ระยอง มาลงที่แยกไฟแดงบ้านตะพงแล้วจะมีรถจากรีสอร์ทไปรับ เมื่อมาถึงบริเวณที่พักด้านหน้าจะเป็นลานจอดรถ ถัดเข้าไปไม่ไกลจะเป็นบริเวณล็อบบี้และส่วนของห้องอาหาร ซึ่งตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำบรรยากาศดี ตัวอาคารโปร่งสบาย เพื่อให้เราได้นั่งรับประทานอาหารแบบชิลล์ๆ พร้อมชมวิวเบื้องหน้ากันแบบเพลินๆ

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางสุดชิลล์แล้ว ภายในห้องพักของที่นี่ก็ตกแต่งได้อย่างน่านอนทีเดียว มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันคือ ห้อง Deluxe ห้องพักสไตล์เรือนแถวจำนวน 10 ห้อง ด้านหน้าห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนชมวิวสวน

ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดีไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าเช็ดตัว และอุปกรณ์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

เดินเข้ามาด้านในอีกนิดจะเป็นโซนห้องพักเป็นหลัง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวด้วยห้องพัก Family บ้านพักแฝดหลังใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง และยังมีโซนครัวให้ทำอาหารรับประทานเองได้อีกด้วย

เดินข้ามสะพานมาอีกนิดจะเป็นห้อง Garden ห้องพักวิวสวนบรรยากาศร่มรื่น บริเวณด้านหน้าห้องพักจะมีสวนน้ำตกเล็กๆ พร้อมมุมนั่งพักผ่อนสบายๆ มีลมเย็นๆ พัดมาให้คุณได้รู้สึกชิลล์จนอยากนั่งอยู่ตรงนี้นานๆ

ภายในห้องพักก็กว้างขวาง มีโซฟาขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทีเดียว

ห้องสุดท้าย Signature ห้องพักสุดเก๋ไก๋แบบชั้นครึ่ง บริเวณชั้นล่างจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และมุมหนังสือ

อีกทั้งด้านนอกยังมีระเบียงส่วนตัวให้พักผ่อนริมสระน้ำธรรมชาติ

ส่วนบริเวณชั้นบนจะเป็นห้องนอนใต้หลังคา ตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่เพื่อให้คุณได้ชมวิวบ้านพักและสวนได้แบบสบายตา หรือช่วงดึกจะมองแสงดาวยามค่ำคืนก็โรแมนติกไปอีกแบบ เป็นอีกห้องที่เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากชวนกันมาสวีท

บรรยากาศห้องน้ำห้อง Signature

นอกจากห้องพักสวยๆ แล้วยังตั้งอยู่ใกล้หาดแม่รำพึงเพียง 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชายหาดบรรยากาศดีของจังหวัดระยอง ให้คุณได้เดินเล่นเตะทราย ถ่ายรูปเล่นเพลินๆ หากใครฟิตๆ อยากปั่นจักรยานออกกำลังกายให้ได้เหงื่อที่รีสอร์ทก็มีจักรยานให้ยืมปั่นฟรี

หรือถ้าอยากอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลสดๆ จากที่พักก็ไม่ไกลจากตลาดบ้านเพ แหล่งรวมอาหารทะเลชั้นดีฝั่งทะเลตะวันออก ที่คุณสามารถซื้อมาปิ้งย่าง บาร์บีคิวกันที่รีสอร์ทได้ในมื้อเย็น หรือถ้าทนหิวไม่ไหวที่รีสอร์ทก็มีบริการอาหารจานเดียวไปจนถึง 20.00 น.เลยทีเดียว

ส่วนมื้อเช้าก็มีให้เลือกทั้ง American Breakfast และข้าวต้มหมู

ถ้ายังไม่หนำใจที่นี่ยังมีบอร์ดเกมส์ให้คุณได้สนุกคิดและเฮฮากับเพื่อนมากยิ่งขึ้น หรือถ้ามาเป็นคู่อยากได้มุมโรแมนติก ก็ชวนกันพายเรือชิลล์ๆ ชมวิวสวนพร้อมกับให้อาหารปลากันแบบเพลินๆ 

และไม่เพียงเท่านี้หากอยากได้ฟีลลิ่งปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำเบาๆ ที่นี่ก็มีพูลบาร์ให้คุณได้จิบเครื่องดื่มชื่นใจ พร้อมเม้าท์มอยกันเพลินๆ จนลืมความเหนื่อยล้าและเรื่องเครียดๆ ของเมืองกรุงได้อย่างแน่นอน

มุมพักผ่อนสุดฮิตพูลบาร์วิวสวน

เอาเป็นว่าหากคุณกำลังมองหาที่เที่ยว ที่พักผ่อนแบบเดินทางไม่ไกล มาแล้วได้พักผ่อนและชาร์ตแบตให้กับร่างกายแบบจริงๆ ระยองเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ และที่สำคัญมาเที่ยวกันทั้งที ก็ต้องไม่พลาดหาที่พักผ่อนดีๆ ไว้เช็คอินนอนสบายๆ กันสักคืนสองคืนกับที่พักน้องใหม่บรรยากาศดี พรรณวนารีสอร์ท ที่รับรองว่าคุณจะแฮปปี้ตั้งแต่วันเช็คอินจนวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน…

Location: 104/40 หมู่9 ซอยเนินกลาง 4 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง (ห่างจากหาดแม่รำพึงประมาณ 1 กิโลเมตร)
Phone: 095 519 4000
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-3,500 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Line ID: @panwanaresort
Facebook: พรรณวนารีสอร์ท หาดแม่รำพึง จ.ระยอง


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ