tripgether.com

5 ที่พักชัยนาทบรรยากาศชิลล์ๆ ราคาเบาๆ มาแล้วไม่นก พกใจมาพักที่นี่กันสักคืน

91,173 ครั้ง
6 ก.พ. 2561

เพราะบางครั้งนกอาจไม่ได้เกิดจากไข่ฟัก แต่เกิดจากการทักไปก่อน(แถมเขาไม่ตอบกลับอีกต่างหาก) ไหนๆ ก็นกกันขนาดนี้แล้ว ก็ชวนเพื่อนร่วมนกคนอื่นไปปลดปล่อยความนกให้สุดๆ กันเลยมั้ยละ กับ 5 ที่พักเมืองนกใหญ่ชัยนาท จังหวัดที่มี”สวนนก” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีกรงนกขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย แถมธรรมชาติก็ดีสุดๆ ใครกำลังเจ็บปวดใจในรักที่ไม่สมหวัง ลองหาเวลามาเที่ยว มาพัก มาปล่อยความนกที่นี่ดูสิ บางทีขากลับคุณอาจไม่นกกลับไปก็ได้นะ


1. สรรพยากลางนา รีสอร์ท
(Sapphayaklangna Resort)

สรรพยากลางนา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่นให้ฟีลบ้านสวนที่ดูเงียบสงบแต่แฝงไปด้วยความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาของธรรมชาติ ที่นี่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิดที่พร้อมให้ร่มเงาแก่ผู้เข้าพัก ด้านข้างรีสอร์ทเป็นทุ่งนาผืนใหญ่ เหมาะแก่การเดินชิลล์ถ่ายรูป ใครจะมาดูพระอาทิตย์ขึ้น-ตกที่นี่ก็ฟินไม่แพ้กัน ภายในรีสอร์ทจะแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ คือ โซนที่พัก แยกเป็นบนบกกับที่พักกลางน้ำ โซนสระเก็บน้ำ สำหรับทำกิจกรรมทางน้ำร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ และ โซนห้องอาหาร ห้องพักทุกห้องรับรองความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่จะได้รับ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรีที่รีสอร์ทและบริเวณเหมาะสำหรับตกปลาโดยเฉพาะอีกด้วย เชื่อได้เลยว่าถ้าได้มาที่นี่สักครั้งรับรองจะติดใจ

 

Location: 140 ม.3 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200-4,500 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087-1899921 .095-6299091
Website: http://www.sapphayaklangnaresort.com
Facebook: สรรพยากลางนารีสอร์ท


2. เจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล
(Chaophayathara riverside Hotel)

 

เจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล โรงแรมในเมืองติดริมน้ำเจ้าพระยาที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนชัยนาท ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ บรรยากาศชิลล์ๆ พร้อมวิวพาโนรามาริมน้ำของที่นี่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนทั้งแบบกลุ่มหรือมาคนเดียว ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง อยู่สบาย บางห้องมีอ่างจากุชชี่ให้บริการ หากมากันเยอะก็มีบ้านพักไว้รองรับเช่นกัน หรือจะจัดประชุมสัมนาที่นี่ก็มี 3 ห้องมีทติ้งรูมไว้คอยบริการ ด้วยความที่โรงแรมอยู่ในตัวเมืองจึงสามารถเดินทางไปยังที่เที่ยวอื่นๆ ได้สะดวก หรือจะหาร้านคาเฟ่นั่งชิลล์ในตัวเมืองชัยนาทก็ได้ ช่วงเย็นทางโรงแรมมีห้องอาหารและโต๊ะอาหารริมน้ำใต้แสงเทียน อาหารที่มีในเมนูเป็นอาหารไทยรสชาติถูกอกถูกใจนักชิมมาแล้วหลายคน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นักท่องเที่ยวสามารถล่องเรือดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นและเพลิดเพลินไปกับอาหารไทย หรือล่องเรือไหว้พระ-รับประทานอาหารก็ได้เช่นกัน  ใครกำลังมองหาที่พักริมน้ำจังหวัดชัยนาท พร้อมอาหารรสเลิศและบรรยากาศดีๆ ห้ามพลาด เจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ เด็ดขาด

 

Location: 1013 หมู่ 4 ตำบล บ้านกล้วย อำเภอ เมือง จังหวัด ชัยนาท 17000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 900-5,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 056-410800 ,096-778-4457
Website: http://www.chaophayathara.com
Facebook: โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท


 3. ปลายฟ้า รีสอร์ท

 

อยากหนีมาพักใจแบบเงียบๆ ไม่ชอบเจอความวุ่นวาย ปลายฟ้า รีสอร์ท น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณ ด้วยตัวที่พักแบบปึกไม้และหลังคาทรงสูงพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวร่มรื่น แต่ละหลังมีแนวรั้วพุ่มไม้กั้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกเป็นส่วนตัว ด้านหลังรีสอร์ทมีวิวทุ่งนาสวยๆ ให้ได้ฟินจากบนเตียงช่วงตื่นนอนตอนเช้า หรือจะดูดาวแก้เหงาในตอนกลางคืนก็เพลินไปอีกแบบ การบริการขอพนักงานและเจ้าของก็เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี แถมที่นี่มีบริการอาหารเช้าให้บริการแบบรูมเซอร์วิซช่วยเติมก่อนเดินทางไปเที่ยวจังหวัดอุทัยธานีและที่เที่ยวใกล้เคียงต่อได้แบบสบายๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักไม่ไกลจากตัวเมืองที่ให้ความเป็นส่วนตัว มาที่นี่เลยไม่ผิดหวัง

Location: 23 ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท เทศบาลเมืองชัยนาท
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 181 1216
Website: http://www.plaifahresort.com

Facebook: ปลายฟ้า รีสอร์ท

4. สุวรรณา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท
(Suwanna Riverside Chainat)

 

อีกหนึ่งที่พักริมน้ำที่เหมาะแก่การมาพักผ่อน พักใจ ก่อนจะสังสรรค์ให้ลืมความหลังต่อกับเพื่อนๆ ที่ สุวรรณา ริเวอร์ไซด์ แห่งนี้เป็นรีสอร์ทให้อารมณ์แบบไทยๆ มาพร้อมกับบรรยากาศโปร่งโล่งสบายจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลผ่านด้านหน้ารีสอร์ท ช่วงน้ำหลากสามารถชมการแข่งขันเรือยาวได้จากระเบียงห้องพักเลย ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำรวมและมุมนั่งชิลล์หลายมุมให้ได้เลือกพักกันตามอัธยาศัย มีห้องสัมมนาขนาดใหญ่สำหรับจัดเลี้ยงไว้คอยบริการ ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากจะมีห้องพักเรือนแพขนาดใหญ่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ลอยอยู่บนแม่น้ำแล้ว ทางรีสอร์ทยังมีบริการล่องเรือทานอาหารรสชาติจัดจ้านบนแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย หรือจะไปทริปไหว้พระ 9 วัด ปัดเป่าความนก ความทุกข์ใจออกไปจากชีวิตกับทางรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน

 

Location: 878 ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท 17000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 650-1,200 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 0819720989 , 056477789
Website: http://www.suwannagaden.com
Facebook: สุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ทชัยนาท


5. เฌิณ
(Schön)

 

Schon (เฌิณ) ที่พักเล็กๆ บรรยากาศน่ารักในอำเภอเมืองชัยนาท กับดีไซน์ห้องพักแนวบูติกพักผ่อนสบายทั้ง 10 ห้อง ตกแต่งต่างกันด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมสวนหย่อมเล็กๆ สำหรับการพักผ่อนในวันสบายๆ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพนักงานที่ดูแลเป็นอย่างดี ในส่วนล็อบบี้ของโรงแรมยังเปิดให้บริการกาแฟสดพร้อมอาหารเช้าและเบเกอรี่อีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีสวนผลไม้เล็กๆ อย่าง กล้วย และส้มโอพันธุ์ขาวแตงกวาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ลองชิมและซื้อติดมือกลับไปเป็นของฝากได้อีกต่างหาก ด้านสถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปยังสวนนกชัยนาท เขื่อนเจ้าพระยา ได้ใน 10 นาที หรือหากใครที่มีจักรยาน การปั่นขึ้นไปดูพระอาทิตย์ตกที่วัดเขาพลองก็ฟินไปอีกแบบเหมือนกัน

 

Location: 71/17 ถ.พหลโยธิน ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท 17000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000-1,200 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 056011124 , 0982846214
Facebook: Schön เฌิณ

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ