tripgether.com

5 พี่พักติดทะเลหาดในหาน จ.ภูเก็ต บรรยากาศสุดฟิน ราคาไม่เกิน 5,000

21,664 ครั้ง
30 ม.ค. 2561

หาดในหานอีกหนึ่งสถานที่ที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุด ตั้งอยู่ใกล้กับแหลมพรหมเทพแลนด์มาร์คสุดฮิตในจังหวัดภูเก็ต ห่างกันเพียงไม่ถึงกิโลเมตร ซึ่งหาดในหานโด่งดังในเรื่องทรายอันละเอียดที่ต้องได้ไปเดินย่ำชิลล์ๆ สักครั้ง บวกกับลมเย็นๆ ที่พัดผ่านน้ำทะเลเข้ามาแค่คิดก็ฟินแล้ว หาดสุดฟินขนาดนี้ก็มีที่พักสุดฟินไม่แพ้กัน ซึ่งก็มีหลากหลายแบบให้เลือก ในวันนี้ทรริปเกตเตอร์จะขอนำเสนอที่พักบรรยากาศสุดฟินเห็นวิวทะเลในราคาไม่เกิน 5,000 บาทที่ไหนโดนก็กดจองได้เลย


1. เดอะในหาน, ภูเก็ต
(The Nai Han)

หนึ่งในที่พักที่มีชื่อเสียงของ จ.ภูเก็ต ที่ใครๆ ก็อยากมา เดอะในหาน ( The Nai Harn) ตั้งอยู่ใกล้บริเวณชายหาด เดินทอดน่องชิล์ๆ ลงไปเล่นน้ำใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็พบกับบรรยากาศของหาดในหานหรือจะออกไปชมวิวที่แหลมพรหมเทพก็ไม่เลว ขับรถไปถึง 10 นาทีก็ถึงแล้ว ภายในห้องพักก็สามารถเห็นวิวของแหลมพรมเทพได้อย่างชัดเจน นั่งชิลล์ๆ รับลมทะเลได้สบายๆ มองเหล่าเรือยอร์ชที่จอดลอยอยู่บนผืนน้ำทะเลพร้อมกับจิบวายไปเพลินๆ รอดูพระอาทิตย์ตก แค่คิดก็ฟินแล้ว รวมถึงการบริการในะดับ 5 ดาว บอกเลยว่าใครที่ชอบทะเลภูเก็ตต้องไม่พลาดที่นี่เลย

Location: 23/3 หมู่ 1 ถนนวิเศษ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,662 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 380 200
Website: The Nai Harn
Facebook: The Nai Harn, Phuket


2. โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต
(Sunsuri Phuket Hotel)

สำหรับครอบครัวที่กำลังหาที่พักวิวสวยๆ เหมาะกับการมาสวีท และ พื้นที่ให้เหล่าตัวเจ้าตัวเล็กแสนซนไว้ไว้ทำกิจกรรมสนุกๆ โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต (Sunsuri Phuket Hotel) รับรองได้ว่าตอบโจทย์อย่างแน่นอนทั้งห้องพักแสนหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่อันเงียบสงบ มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกซึ่งแน่นอนว่าแต่ละแบบก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศแสนสวยงามทุกห้องไม่มีห้องไหนเป็นรอง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้งและสโมสรสำหรับเด็กๆ ให้ได้สนุกกันจนไม่อยากกลับเลยล่ะ

Location: 11/5 หมู่ที่ 1 หาดในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 336 400
Website: SUNSURI PHUKET
Facebook: SUNSURI PHUKET


3. โรงแรมออล ซีซั่นส์ ในหาน ภูเก็ต
(All Season Hotel)

โรงแรมระดับ 3 ดาว ติดชายหาด บรรยากาศระดับล้าน พร้อมสัมผัสได้ใน โรงแรมออล ซีซั่นส์ ในหาน ภูเก็ต (All Season Hotel) เพี่ยงแค่เดินไม่กี่นาทีากที่พักก็ได้ไปสัมผัสกับเนื้อทรายเนียนๆ ของหาดในหาน หรือจะวิ่งลงไปเล่นน้ำให้สดชื่นกับเพื่อน นั่งสวีทบนหาดกับคนรักรอชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมถ่ายรูปสวยๆ จะแบบไหนบรรยากาศก็ดีไปหมด หลังจากเหนื่อยล้ากับกิจกรรมบนหาดก็มาพักผ่อนในโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการที่มีไว้ให้หายเหนื่อย ชาร์ตพลังเตรียมต้อนรับวันใหม่

Location: 14/53 หมู่ 1 หาดในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 289 327
Website: All Seasons Naiharn Phuket
Facebook: All Seasons Naiharn Phuket


4. บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท, ภูเก็ต
(Baan Krating Phuket Resort)

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท (Baan Krating Phuket Resort) ที่พักสุดแสนจะส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของป่าเขตร้อนที่ปกคลุมโดยรอบเหมือนได้มาเที่ยวภูเขาแต่มองออกไปอีกฝั่งจะเห็นทะเลอันดามันที่ใกล้สุดลูกหูลูกตา ตัวบ้านพักติดกับชายหาดที่ห่างจากหาดในหานไม่ไกล ห้องพักทุกห้องมีระเบียงสำหรับออกไปชื่นชมบรรยากาศของทะเลได้อย่างส่วนตัวเหมาะกับการมาสวีทกับคนรักเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถ้าได้มาแ้วจะเป็นอีกหนึ่งในความทรงจำที่สวยงาม

Location: 11/3 หมู่1 ถนนวิเศษ อ่าวเสน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 027 180 858
Website: Baan Krating PhuketbResort


5. บาย เดอะ เลค วิลล่า, ภูเก็ต
(By The Lake Villa)

วิลล่าสุดหรูรดับ 5 ดาว ที่ห่างจากหาดในหานไม่ถึงกิโลเมตร อาจจะไม่ได้มีวิวติดทะเลเหมือนที่อื่นแต่ด้วย บาย เดอะ เลค วิลล่า (By The Lake Villa) เป็นวิลล่าระดับ 5 ดาวที่มีการออกแบบห้องพักอย่างมีรสนิยมและทันสมัยและแน่นอนว่าต้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เห็นวิวเขาโดยรอบพร้อมทั้งอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนโดยไม่ต้องออกไปไหนแค่อยู่ในห้อง นอนแช่น้ำสบายๆ ก็มีความสุขไม่รู้ลืมแล้ว

Location: 27/61 หมู่ 1 ซอยนายะ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 027 180 858
Website: By The Lake Villas
Facebook: By The Lake Villas

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ