tripgether.com

5 ที่พักมัลดีฟส์เมืองไทย วิวสวย น้ำใส ดีไซน์โดนใจ แถมบรรยากาศส่วนตั๊วส่วนตัว

31,286 ครั้ง
19 ม.ค. 2561

ชีวิตมันยุ่ง ทำแต่งาน ไม่ค่อยมีเวลาขนาดจะออกไปเที่ยวต่างจังหวัดยังคิดหนัก ต่างประเทศก็คงไม่ต้องหวังแต่วันหยุดกำลังจะใกล้เข้ามาแล้วยังไงก็ต้องไปเที่ยวให้ได้ ช่วงนี้มีที่พักใหม่ๆ ที่ออกแบบที่พักให้มีบรรยากาศเหมือนมัลดีฟส์ โดยที่ไม่ต้องนั่งเครื่องบินไปไกลก็สามารถเจอได้ในประเทศไทย วันนี้ทริปเกตเตอร์ได้รวบรวมที่พักในสไตล์มัลดีฟส์กับห้องพักแบบส่วนตั๊วววส่วนตัวววและมาตรฐานการบริการเหมือนอยู่ในโรงแรมระดับสากล


1. เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท, ระนอง
(The Blue Sky Resort)

ใครที่จะไปเกาะพยามทุกคนจะต้องได้ยินชื่อที่พัก เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท (The Blue Sky Resort) แห่งนี้อย่างแน่นอนเพราะเป็นหนึ่งในที่พักที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะพยาม แค่เห็นรูปจากทางเว็บไซต์หรือเฟซบุ๊คก็รู้สึกว่าต้องไปให้ได้ ด้วยบรรยากาศการออกแบบที่มีลักษณะคล้ายที่พักในมัลดีฟส์ เป็นวิลล่าที่แต่ละห้องยื่นลงไปในน้ำและมีกระจกรอบด้านสามารถมองเห็นวิวด้านนอกที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และแน่นอนว่าแต่ละหลังแต่ละโซนถูกแบ่งออกจากกันอย่างดีทำให้มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนที่ไม่ต้องมีใครมารบกวน

Location: ถนนสะพานปลา เกาะพยาม จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2999 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 095 040 5216
Facebook: The Blue Sky Resorts
Website:  The Blue Sky Resort
Photo by: เว็บไซต์ เดอะบลูสกายรีสอร์ท


2. เคบบางเสร่, พัทยา
(Kapt  Bangsaray Hotel Pattaya)

เคบบางเสร่ (Kape  Bangsaray Hotel) อยู่ใกล้ๆ พัทยาขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้วแและการตบแต่งที่บอกเลยว่าจะต้องแปลกใจว่าขับมาไม่ไกลแต่ได้บรรยากาศเหมือนนั่งเครื่องบินไปมัลดีฟส์เลยทีเดียว ด้วยที่พักแบบ Kept Water Villa สไตล์บังกะโลยื่นลงไปถึงตัวทะเลข้างหน้าและมีทางเดินแยกออกเป็นหลังๆ อีกทั้งภายในห้องยังเป็นกระจกทำให้เห็นวิวแบบพาโนรามาสัมผัสวิวทะเลได้อย่างเต็มอิ่มแบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีห้องพักในตัวโรงแรมที่มีให้เลือกหลายแบบบนอาคาร และสระว่ายน้ำริมทะเลสำหรับดูพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติก

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: สำหรับ Kept Water Villa ราคาเริ่มต้นที่ 17301 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า และห้องพักแบบอื่นราคาเริ่มต้นที่ 3177 (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
 038 435 408
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Website: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Photo by:
เว็บไซต์ เคบบางเสร่


3. ซีนาย, กาญจนบุรี
(Z9)

จะขาดจังหวัดกาญจนบุรี เมืองแห่งที่พักแพริมน้ำไปไม่ได้ โดยเฉพาะภายในเขื่อนศรีณครินทร์ที่มีที่พักแพมากมาย ซึ่ง ซีนาย เป็นที่พักแพน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจเพราะออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีความแปลกใหม่ต่างจากแพทั่วไป ตั้งอยู่ในบริเวณของเขื่อนศรีณครินทร์ห่างออกจากแพอื่นๆทำให้มีความเป็นส่วนตัวและในส่วนห้องพักก็มีกระจกข้างหน้าทำให้เห็นวิวของเขื่อนศรีณครินทร์ได้อย่างจุใจแค่คิดว่าตื่นเช้ามาเจอด้วยแสงของพระอาทิตย์มาเจอวิวสวยๆก็คุ้มแล้ว

Location: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063 239 4459
Line ID: 063 239 4459
Facebook: Z9 Resort
Photo by: เฟซบุ๊ค ซีนาย รีสอร์ท


4. แพ 500 ไร่
(500 Rai Floating Resort)

ที่พักแบบแพไม่ได้มีแค่จังหวัดกาญจนบุรีเท่านั้นแต่ยังมีที่อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เรียกได้ว่าเป็นทะเลสาบที่สวยและมหัสศจรรย์ที่สุดต้องยกให้ ทะเลสาบเชี่ยวหลานและที่พักที่ต้องไปโดนให้ได้คือ แพ 500 ไร่ แพที่มีชื่อเสียงที่สุดด้วยบริการที่ดีเลิศระดับสากลและจริงใจอย่างเป็นกันเองในแบบไทยๆ บนความสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักพร้อมทั้งความเป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้รวมถึงบรรยากาศความสวยงามของทะเลสาบเชี่ยวหลานที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้ เป็นอีกที่พักที่ต้องไปลองสัมผัสเองสักครั้งในชีวิต

Location: เขื่อนรัชประภา ต.เขากวาง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฏร์ธานี
Price: สามารถสอบถามราคาและติดตามโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์
Phone: 077 953 013
line ID: @Resort500rai
Facebook: 500rai Floating Resort
Website: 500 ไร่
Photo by: เว็บไซต์ 500 ไร่


5. เมาเทนโฟร์ท ภูเขาลอยน้ำ, เชียงใหม่
(Mountain Float)

เขื่อนแม่งัดอีกสถานที่สำหรับพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ในจังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับคนที่ต้องการมาหลบร้อน เล่นน้ำเย็นๆ ให้สดชื่น เมาเทนโฟร์ท ภูเขาลอยน้ำ (Mountain Float) มัลดีฟส์แห่งเมืองเชียงใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบและมาตรฐานการบริการแบบสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนอยู่ในโรงแรม นอกจากนี้ยังกิจกรรมทางน้ำที่มีไว้ให้บริการกันจุใจและอาหารสดใหม่แสนอร่อยรอให้ไปชิมกัน

Location: เขื่อนแม่งัด อ.แม่แตง จ.เชียงใม่
Price: สามารถสอบถามราคาและติดตามโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์หรือ inbox เฟซบุ๊ค
Phone: 093 615 6365
Facebook: Mountain Float
Website: Mountain Float ภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่
Photo by: เว็บไซต์ เมาเทนโฟร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ