tripgether.com

รวม 10 ที่พักสวยจริง ชิลล์จัง บรรยากาศดีต่อใจไปมาแล้วอยากบอกต่อ

56,441 ครั้ง
8 ม.ค. 2561

วันนี้ทริปเกตเตอร์ได้รวบรวม 10 ที่พักสวยๆ บรรยากาศดีดีมาให้เลือก ตั้งแต่ใกล้ๆ ที่สามารถใช้เวลาวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ จนถึงไปถึงที่พักไกลๆ สำหรับวันพักผ่อนยาวๆ เหมาะกับคนที่ต้องการชาร์ตพลังหรือจะไปฮันนีมูนกับคนรู้ใจแบบส่วนตัวก็มีตัวเลือกที่น่าสนใจเหมือนกัน  แต่ทุกที่ที่เลือกมาวันนี้รับรองว่าเป็นที่พักที่สวยจริง ชิลล์จัง น่าไปมากจริงๆ


1. ปันธารา รีสอร์ท, นครราชสีมา

เริ่มกันที่ที่พักใกล้ๆ ติดริมเขากับ ปันธารา รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ผสมกับความคันทรี ทำให้ไม่น่าเบื่อแต่มีความทันสมัย ซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและริมน้ำได้อย่างลงตัว ด้วยบรรยากาศสบายๆ ริมน้ำที่เป็นต้นน้ำลำตะคองด้วยทำให้เหมาะกับการนั่งชิลล์ๆ ริมสระน้ำสวยๆ กับลมพัดเย็นๆ พร้อมกับฟังเสียงน้ำไหลอย่างสงบของธรรมชาติที่จะต้องทำให้เคลิ้มจนไม่อยากขยันไปไหนเลย

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/ห้อง/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 258 8856
Line ID: ammtyui
Facebook: ปันธารา เขาใหญ่
More Detail by Tripgether: http://bit.ly/2yR5BOF


2. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท, นครราชสีมา
(Khaoyai Paradise On Earth)

ใครที่กำลังหาที่พักไปเที่ยวกับเพื่อนชาวแก๊งค์ในวันหยุดสั้นๆ เสาร์-อาทิตย์ ต้องไปที่นี่เลย เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท เพราะไม่ใช่แค่มีที่พักในบรรยากาศสบายๆ ล้อมรอบด้วยสายน้ำและขุนเขา ให้พักผ่อนสำหรับสายชิลล์ในแก๊งเท่านั้นแต่ยังมีกิจกรรมสำหรับสายลุยอย่าง พายเรือคายัคปั่นจักรยาน เล่นธารน้ำตก แล้วยังมีคาเฟ่และร้านอาหารสวยๆสำหรับ สายกินและสายโพสได้ถ่ายรูปอาหารอวดลงโซเชี่ยลสวยๆ และแน่นอนสำหรับชาวแก๊งค์ที่มากันเยอะๆก็มีบริการจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำและริมน้ำตกให้ได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษกับเพื่อนๆตลอดทั้งทริป รับรองว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งความทรงจำไม่จะไม่มีวันลืมแน่นอน

Location: 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่  2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
 081918-1212, 086-013-6464
Line ID:
@khaoyai_paradise 
Facebook:
Khao Yai Paradise on Earth
Website: Khao Yai Paradise on Earth
More Detail by Tripgether:
http://bit.ly/2yR5BOF


3. บ้านชานเคียง ที่เชียงคาน, เลย

เชียงคานหนึ่งสถานที่ยอดฮิตในจังหวัดเลยที่ไม่ใช่จะมีเสน่ห์แค่ตอนหน้าหนาวเท่านั้นแต่ในฤดูกาลอื่นก็สวยไม่แพ้กัน โดยเฉพาะย่านถนนคนเดินที่มีทางเดินเรียบริมฝั่งแม่น้ำโขง กับที่พักมากมายที่เลือกตามสไตล์ที่ตัวเองชอบและหนึ่งในที่พักที่จะมาแนะนำคือ บ้านชานเคียง ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับที่พักสบายๆเหมือนได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด พร้อมกับวิวมุมสูงที่ทำให้เห็นวิวแม่น้ำโขงแบบ 180 องศา ซึ่งจะทำให้คุณตกหลุมรักที่นี่ได้อย่างง่ายๆเลย

Location: 146 หมู่2 ถ.ชายโขง อ.เชียงคาน จังหวัดเลย (ระหว่างซอย 13-14)
Price: ราคา 550 บาท/ห้อง/คืน  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
 042 821 096
Facebook:
บ้านชานเคียง ที่เชียงคาน


4. บ้านยายบับผา, เลย

ที่พักติดถนนคนเดินและด้านหลังเป็นสามารถชมวิวของแม่น้ำโขงได้นั่นมีให้เลือกเรียงรายตามถนนคนเดินสามารถเลือกชมได้เลยว่าชอบแบบไหนซึ่งส่วนใหญ่ความโดดเด่นของเชียงคานคือบ้านไม้แบบโบราณที่เจ้าของที่พักยังเก็บรักษาเอาไว้และได้ปรับปรุงเป็นที่พักให้นักท่องเที่ยวเข้ามาได้สัมผัสวิถีชิวิตของคนในพื้นที่ ซึ่งหนึ่งในที่พักน่าสนใจคือ บ้านยายบับผา ที่เมื่อได้เข้าไปข้างในจะสัมผัสได้ถึงการดูแลเอาใจใส่ของเจ้าของบ้านที่รักษาบ้านเอาไว้เป็นอย่างดีและที่พักก็มีรูปถ่าย ของสะสสมต่างๆ ที่สามารถเล่าถึงชีวิตของคนสมัยก่อนให้เราได้อินกับที่พักเหมือนได้กลับมาเยี่ยมญาติจริงๆ

Location: 350 หมู่ 1 ถ.ชายโขงซอย 11 อ.เชียงคาน จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น Low Season 1,500 – 1,800 บาท (เตียงเสริม 500 บาท)/ High Season 2,200 – 2,500 บาท (เตียงเสริม 800 บาท)
Phone:  083 177 8114, 081 459 4479, 042 821 705
Line ID: buppa11


5. ไทรโยคโฟลทเทล, กาญจนบุรี


กาญจนบุรี เมืองชิลล์ๆ ใกล้กรุงเทพที่มักจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะมาเพราะด้วยสถานที่ท่องมากมายหลายแบบและมีที่พักให้เลือกหลากหลายซึ่งถ้าเป็นกาญจนบุรีแล้วล่ะก็ก็ต้องเป็นเรือนแพกลางน้ำ  ซึ่ง ไทรโยคโฟลทเทล ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ตรงโค้งน้ำที่เห็นวิวสวยงามและยังมีจุดชมวิวผาหิน อีกทั้งการตกแต่งก็เป็นแบบสไตล์บูติคหรูหราประยุกต์กับเรือนแพแบบไทยทั้งภายนอกและภายในเข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 345 ม.7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: 1,200 บาท/คน
Phone:  088 595 6699
Line ID: @saiyokfloatel
Facebook :
Saiyok Floatel ไทรโยค โฟลทเทล
Website: Saiyok Floatel
More Detail by Tripgether: http://bit.ly/2CwYcXa


6. บ้านห้วยอู่ล่อง, กาญจนบุรี

มาพักผ่อนแบบเรียบง่าย ชิลล์ๆ ติดริมน้ำสไตล์บ้านป่ากับเรือนไม้แสนอบอุ่นอยู่ติดริมลำห้วยอู่ล่อง พร้อมกับฟังเสียงธรรมชาติที่อยู่ล้อมรอบทำให้ไม่อยากลุกออกไปไหนได้ที่ บ้านห้วยอู่ล่องอีกหนึ่งที่พักสไตล์คันทรี ภายนอกดูหนักแน่นแต่ภายในเรียบง่ายและหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ถ้าใครไม่ชอบอยู่เฉยๆ อยากออกไปทำกิจกรรมข้างนอกก็มีให้เลือกอีกมากมาย อาทิเช่น ขี่ช้าง-ถ่อแพหนองบาง ล่องแก่ง ตะลุยถ้ำ โดดหอ โรยตัวชมน้ำตก รับรองว่าได้มันส์

Location: 281/3 หมู่ 4 ต. ท่าขนุน อ. ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่  800 บาท/หลัง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
0-2449-5377 , 081-8212621
Facebook:
บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท กาญจนบุรี
Website: บ้านห้วยอู่ล่อง
Photo by: บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท กาญจนบุรี


7. ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท , กาญจนบุรี
(X2 Resort River Kwai)

 

กาญจนบุรีไม่ได้มีแต่รีสอร์ทบ้านๆ สไตล์คันทรีเท่านั้น หากใครกำลังมองหาที่พักมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ติดริมแม่น้ำแควมีบริการเหมือนได้อยู่โรงแรมรับรองว่าต้องไม่ผิดหวังกับ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท ด้วยที่พักที่ติดอยู่กับส่วนโค้งของริมแม่น้ำแควที่สวยที่สุด ทำใหม่มองเห็นวิวและเต็มอิ่มกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับความเท่ของการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่เข้ากับบรรยากาศของริมแม่น้ำแควได้อย่างลงตัวจนต้องไม่พลาดถ่ายรูปเก็บเอาไว้

Location: 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มตอนที่ 3000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
 034 552 134
Facebook: X2 River Kwai Resort
Photo by: X2 Resorts


8. เคบบางเสร่, พัทยา
(Kept Bangsaray Hotel Pattaya)

แค่เห็นรูปอย่าพึ่งตกใจไป เรายังแนะนำที่พักในประเทศไทยไม่ได้ไปไหนไกล นี่คืออีกหนึ่งมัลดีฟส์ไทยแลนด์ที่ขับรถออกจากกรุงเทพแค่ 2 ชั่วโมงกถึงแล้วที่ โรงแรม เคบบางเสร่ (Kept Bangsaray Hotel) ในหมู่บ้านบางเสร่ ชลบุรี ที่ห่างความวุ่นวายในเมืองพัทยาไม่ไกลมากแต่ได้บบรรยากาศแสนสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมการดูแลจากพนักงานที่ทั่วถึง ไฮไลท์ของโรงแรมอยู่ที่สระว่ายน้ำตรงกลางที่ยื่นออกสู่ทะเลทำให้เห็นวิวแบบ Panorama สัมผัสบรรยกาศได้อย่างเต็มที่ระหว่างว่ายน้ำเพลินๆ หรือจะดินเนอร์ชพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกไม่แพ้กัน

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่  3177 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
 038 435 408
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Website: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Photo by: Kept Bangsaray Hotel Pattaya


9. บ้านไม้ไผ่ยักษ์, เชียงใหม่
(Giant Bamboo)

ถ้าพูดถึงแม่กลางหลวงก็จะนึกถึงทุ่งนาขั้นบันไดเขียวขจีกับบรรยยากาศร่มรื่น เย็นๆ ที่เมื่อลมพัดก็จะพัดรวงข้าวปลิวไสวไปตามสายลมเป็นบรรยากาศที่ใครเคยไปก็ไม่มีวันลืม ซึ่งก็มีแน่นอนว่าต้องมีที่พักหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน บ้านไม้ไผ่ยักษ์ อีกหนึ่งโฮมสเตย์ที่น่าสนใจ ด้วยการนำไม้ไผ่มาสร้างทั้งหลังทั้งหมด 3 ชั้นสูงขึ้นไปได้เห็นวิวของทุ่งนาโดยรอบ รับลมเย็นได้อย่างเต็มๆ

Location: หมู่บ้านเเม่กลางหลวง (อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์) อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
Price: 1,500 บาท/คน (รวมอาหาร 2 มื้อ มื้อเช้าและเย็น), เข้าพักตั้งแต่ 3 – 6 คน คิดราคาคนละ 1,200 บาท/คน (รวมอาหาร 2 มื้อ มื้อเช้าและเย็น)
Phone:   089 266 5946 พี่ไกรสร, 081 881 2471 คุณนูนู่
Facebook:
Giant Bamboo Hut
More Detail by Tripgether:
http://bit.ly/2lX0wjf


10. บ้านธารกล่อม, เชียงใหม่

สุดท้ายกับที่พักท่ามกลางบรรยากาศของสายหมอกและขุนเขากับ บ้านธารกล่อม ที่พักเล็กๆ ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศชวนฝันเหมือนได้ไปอยู่อีกโลกแต่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่ไกล ซึ่งมีบ้านพักอาจจะมีไม่กี่หลังเพื่อความเป็นส่วนตัวและวิวแต่ละหลังมีระเบียงติดกับริมน้ำและทางเดินให้ลงไปเล่นน้ำเย็นๆ แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำป่าเพราะตัวบ้านไม่ออกแบบตั้งอยู่บนตลิ่งสูง ทั้งวิวสวยและก็ปลอดภัยอย่างแน่นอน

Location: 58 หมู่ 4 บ้านต้นขาม ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: กระโจมริมน้า 1500 บาท 2 ท่าน/คืน, บ้านไม้ริมน้ำ 2000 บาท 3 ท่าน/คืน, บ้านไม้ไผ่ 2500 บาท 3 ท่าน/คืน, บ้านหลังใหญ่  4500 6-8 ท่าน/คืน
Phone: 095 690 1827
Facebook:
บ้านธารกล่อม
Photo By: บ้านธารกล่อม

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ