tripgether.com

Feel so good ท่ามกลางทุ่งนากับ Brandnew Field Good คาเฟ่น้องใหม่แห่งบ้านปง

41,607 ครั้ง
1 ธ.ค. 2560

ต้อนรับร้านคาเฟ่แห่งใหม่ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาใกล้เมืองที่พร้อมจะให้ไปสัมผัสความอบอุ่น จากความประทับใจของคุณนิว (นิวจิ๋ว The Star) และคุณเป็ก เปรมณัช ทั้งบรรยากาศและคนในพื้นที่บ้านปงจึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแลนด์มาร์กให้คนมาเที่ยวกัน ทำให้เปิดเป็น Brandnew Field Good แสนสบายและอบอุ่นแห่งนี้ขึ้น 

Brandnew Field Good ตั้งอยู่ที่บ้านปงเลยวัดบ้านปงท่ามกลางทุ่มนาสีเขียวชอุ่มเมื่อเดินเข้ามาจะพบกับไฮไลท์ของที่นี่คือสะพานขัวแตะไม้ไผ่ทอดยาวผ่านทุ่งนาไปยังคาเฟ่สามารถเดินทอดน่องชื่นชมบรรยากาศกับลมพัดเย็นๆผ่านผิวสบายๆและกลิ่นของท้องนาแสนสดชื่นที่จะทำให้ Feel so good จนอยากอยู่ที่นี่ไม่อยากไปไหน

 

ภาพในจะประกอบไปด้วยบ้านหลังต่างๆ สามารถเลือกนั่งพักหลบแดดสบายๆหรือถ่ายรูปชิคๆกับการตบแต่งที่หลากหลายตามสไตล์ Brandnew Field Good

หรือจะนั่ง Out door รับลมเย็นๆพูดคุยกับเพื่อนๆหรือสวีทกับแฟนก็ได้ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดินจะสุดโรแมนติกเลยแหละ

 

สามารถสั่งอาหารได้ในส่วนของคาเฟ่ โดยเมนูอาหารจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว เช่นข้าวกะเพราหมู, ข้าวพริกแกงไก่,ผัดไทกุ้งสด ราคาเริ่มต้นที่ 85 – 115 บาท เครื่องดื่มก็มีชา กาแฟ สมูทตี้ ราคาเริ่มต้นที่ 75 – 125 บาท  ขอบอกก่อนว่าร้านยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุง ยังไม่เปิดบริการเต็มรูปแบบแต่ขนาดยังไม่เปิดก็มีมุมสวยๆไว้ถ่ายรูปชิคๆหรือแค่มานั่งทานอาหารในบรรยากาศเย็นก็ฟินจนไม่อยากไปไหนแล้ว รับรองว่าที่นี่จะทำให้คุณ Feel so good แน่นอน

Location: บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ (เลยวัดบ้านปง)
Open-Close: เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. (รับออเดอร์ถึง 17.30 น.)/หยุดทุกวันอังคาร
Phone:  097 978 8456
More info: FB/brandnewfieldgood
How to go: จากตัวเมืองให้ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 121 (เส้นเลียบคลองชลประทาน) ขับตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตรให้เลี้ยวขวาที่สี่แยกสะเมิง (แยกหนองควาย) แล้วใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1269 ขับตรงไปเรื่อยๆ จนเจอโรงเรียนบ้านปง ประมาณ 300 เมตรสังเกตุซอยทางเข้าวัดบ้านโปง ขับตามทางไปเรื่อยๆ จะเจอที่จอดรถและป้ายร้าน Brandnew Field Good แล้วเดินเลาะสะพานฮอมฮักผ่านทุ่งนาประมาณ 150 ไปยังร้าน หรือ ขับรถเลาะผ่านไปทางหน้าวัดจะมีเส้นทางเข้าอีกด้านของร้าน ซึ่งจะมีที่จอดรถ และสามารถเดินเข้าร้านอาหารได้เลย

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ