tripgether.com

5 ที่พักนอนเต็นท์เขาค้อสุดฟิน เตียงนุ่ม วิวสวย ถึงนอนกลางดินแต่ฟินบนดาว

146,413 ครั้ง
2 ต.ค. 2560

เขาค้อ หรือ สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย เมืองแห่งสายหมอกและอากาศเย็นๆ จนได้รับคำกล่าวขานว่านอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวไปพักผ่อนเขาค้อ อยากได้ที่พักสวยๆ บรรยากาศดีในแบบอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ รีวิวนี้เราได้รวบรวมที่พักสไตล์แค้มป์ปิ้งสำหรับชาวค่าย ให้คุณได้เลือกพักกันแล้วกับ 5 เต็นท์นอนสบาย ตื่นเช้าดูหมอกได้จากปลายเตียงมาฝากกัน อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1.เขาค้อ บูติกแค้มป์,เขาค้อ
(Khao Kho Boutique Camps)

อากาศเย็นๆ มาทีไร ใครๆ ก็อยากนอนเต็นท์ และที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ กับเต็นกระโจมสุดสบายที่มาพร้อมกับเตียงนุ่มๆ ที่ เขาค้อ บูติกแค้มป์ ที่คุณจะได้นอนเต็นท์หรูท่ามกลางอากาศดีๆ อีกทั้งภายในที่พักยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีจุดแค้มปปิ้งให้เราได้สังสรรค์ยามค่ำคืนอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ เห็นทีต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่นี่ “เขาค้อ บูติกแค้มป์”

Location: โครงการเขาค้อเลควิว ต.บ้านนายาว ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 097 064 7716
Photo by: เขาค้อ บูติกแค้มป์,เขาค้อ


2.อัญญ์ชิสาวิว, เขาค้อ
(Anchisa View Khaokho)

อัญญ์ชิสาวิว ที่พักเต็นท์สีสันสดใสที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยๆ บนเนินเขา ที่คุณสามารถตื่นเช้ามาสัมผัสกับสายหมอกเย็นๆ ตกดึกยังก็มีลานปาร์ตี้บาร์บีคิวให้คุณได้เอ็นจอย หรือถ้าใครอยากกินหมูกระทะที่นี่ก็มีให้สั่ง รับประทานอาหารท่ามกลางอากาศเย็นๆ ส่วนภายในเต็นท์ที่พักก็มาพร้อมกับเตียงนุ่มๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย หากวันหยุดนี้อยากไปนอนดูหมอกที่เขาค้อเห็นทีต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในอันดับต้นๆ แล้วล่ะ

Location: บ้านปัญญาดี ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 087 006 5656
Photo by: อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ


3.เลค ฮิลล์ รีสอร์ท, เขาค้อ
(Lake Hill Resort)

เลค ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักบนเขาสูง โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยและบริสุทธิ์ ที่คุณสามารถมาพักผ่อนรับโอโซนดีๆ ได้แบบเต็มปอด อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังมีเต็นท์กระโจมชิคๆ ให้เราได้อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุดๆ และไม่เพียงเท่านี้ที่นี่ยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้บริการความอร่อยอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักพร้อมจุดชมวิวหมอกสวยๆ เห็นทีต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่นี่ไว้ในอันดับต้นๆ

Location: เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 282 1115
Photo by: เลค ฮิลล์ รีสอร์ท, เขาค้อ


4.เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท, เขาค้อ
(The Terrace View Khaokho)

เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท ที่พักสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ที่มาพร้อมกับจุดกางเต้นท์วิวสวย ที่คุณจะได้ชมหมอกในยามเช้า จะสัมผัสอากาศเย็นได้แบบตลอดทั้งวัน สำหรับเต็นท์ของที่นี่จะตั้งเรียงอยู่บนเนินเขาแบบไล่ระดับ ให้คุณได้ชมวิวแบบส่วนตัวแบบไม่มีอะไรมาบดบัง นอกจากนี้ยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เหมาะเป็นที่พักสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะถึงเป็นที่สุด

Location: 308 ม.12 ต. เขาค้อ อ. เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 092 289 3629
Photo by: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท, เขาค้อ


5.เดอะ ฮิลล์, เขาค้อ
(The Hill, Khao kho)

เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้จุดชมวิวเขาตะเคียนโงะที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ดอกไม้สวยๆ ส่วนห้องพักก็มีทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และเต็นท์ชิคๆ ให้ได้เลือกตามความต้องการของวัย!! หากมาเป็นแก๊งค์อยากจะปาร์ตี้บาบีคิวที่นี่ก็มีอีกเช่นกัน ส่วนภายในห้องพักและเต็นท์นอนของที่นี่็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากหน้าหนาวนี้อยากหาที่สวีทกับแฟน ต้องลองชวนไปนอนเต็นท์ดูดาวกันสักคืนสองคืน

Locaion: ใกล้จุดชมวิวเขาตะเคียนโงะ ต.เสลียงแห้ง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นเต็นท์ 900 บาท, ราคาเริ่มต้น 2,000 /ห้อง/มีอาหารเช้า/อุปกรณ์ปิ้งย่าง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยวรบกวนโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 092 461 3095
Photo by:  เดอะ ฮิลล์, เขาค้อ

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ