tripgether.com

อัปเดต 12 โฮมสเตย์บ้านอีต่อง-ปิล๊อก หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ริมบ่อน้ำแร่กับชีวิตสโลว์ไลฟ์

112,214 ครั้ง
13 ก.ย. 2560

บ้านอีต่อง – ปิล๊อก อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกาญจนบุรี ที่แวดล้อมไปด้วยอากาศที่เย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี และที่สำคัญเมืองนี้ยังเป็นเมืองในม่านหมอกที่น่าชวนกันมาสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง ในส่วนของที่พักที่นี่จะเป็นโฮมสเตย์ของชาวบ้านเป็นส่วนใหญ่ โฮมสเตย์ที่นี่แบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกันริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน, ตลาดคนเดินของหมู่บ้าน และท้ายหมู่บ้าน การพักผ่อนจึงแฝงไปด้วยวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์และเรียบง่าย ซึ่งในรีวิวนี้เราได้รวบรวมที่พักในหมู่บ้านอีต่องมาฝากกัน

คำแนะนำ: นักท่องเที่ยวที่ต้องการไปพักผ่อนที่บ้านอีต่องควรจองห้องพักล่วงหน้า


ที่พักบ้านอีต่อง-ปิล๊อกบริเวณรอบหนองน้ำกลางหมู่บ้าน เป็นโซนยอดฮิตเพราะคุณสามารถชมวิวของหมู่บ้านกลางสายหมอกได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ อีกทั้งยังเป็นโซนริมน้ำที่คุณจะได้ชมบรรยากาศผู้คนและการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติเช้า สาย บ่าย เย็นไปจนถึงค่ำมืดเลยทีเดียว ที่พักโซนนี้จึงถูกจองข้ามเดือนกันหลายที่ หรือถ้าหากใครสนใจก็เห็นทีต้องรีบโทรไปสอบถามและจองล่วงหน้ากันโลด!

1.โฮมสเตย์ปิล๊อกต๊อกแต๊ก

โฮมสเตย์ปิล๊อก ต๊อกแต๊ก ที่พักสีขาวสไตล์มินิมอล์เล็กๆ ริมหนองน้ำที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ เหมาะจะมานอนพักผ่อน ในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด และด้วยทำเลที่ติดริมน้ำจึงทำให้ที่พักแห่งนี้ฮอตฮิตจนต้องจองล่วงหน้ากันหลายสัปดาห์ทีเดียว

Location: ริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 080 778 8315


2.อาร์มโฮมสเตย์

อาร์มโฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักริมน้ำตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ เป็นบ้านไม้เก่า ภายในบ้านพักสะอาดสะอ้าด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายทีเดียว นอกจากนี้ยังมีทางเดินเข้าเดินออกทะลุไปยังถนนคนเดิน ให้คุณได้เลือกซื้อของกิน ของฝากที่ชาวบ้านจะนำมาวางขายกันในช่วงเย็นได้อีกด้วย

Location: ริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone:086 170 3410


3.เลิฟปิล๊อกโฮมสเตย์

เลิฟปิล๊อกโฮมสเตย์ ที่พักที่หลายๆ คนเห็นเป็นที่แรกเมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของหมู่บ้าน เพราะตั้งอยู่ริมน้ำและยังอยู่ใกล้จุดแขวนป้ายไม้ ซึ่งเป็นจุดไฮไลท์ของหมู่บ้าน บ้านพักหลังนี้ได้ตกแต่งใหม่ในสไตล์ลอฟท์ มีห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายทีเดียว

Location: ริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 088 455 3823


4.บ้านทานตะวันโฮมสเตย์

บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ ที่พักสีสันสดใสริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน เป็นบ้านปูนสองชั้น ที่มาพร้อมกับห้องพักแบบส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย มีที่นอนสะอาดไว้ให้คุณได้กลิ้งรับลมเย็นๆ 

Location: ริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 080 781 5729


ถัดจากริมบึงน้ำจะเป็นที่พักโซนตลาดถนนคนเดิน ใครที่เลือกพักโซนนี้ในช่วงเย็นคุณก็จะสะดวกสบายไปกับการเดินชิลล์หาอาหารรับประทาน หรือถ้าอยากจะเดินเล่นรอบหมู่บ้านก็สะดวกสบาย เพราะบ้านอีต่องเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่คุณสามารถเดินเที่ยวได้แบบไม่เหนื่อยอย่างแน่นอน

5.โฮมสเตย์บ้านอีต่อง

โฮมสเตย์บ้านอีต่อง บ้านพักหลังนี้จะต้องเดินเข้าซอยไปจะพบกับบ้านพักหลังใหญ่ มีห้องให้เลือกหลายแบบตกแต่งแบบเรียบง่ายและสะอาดสะอ้านน่าพักผ่อนอย่างแน่นอน    และจากจุดนี้ยังมีจุดชมวิวเล็กๆ ภายในที่พักที่คุณสามารถชมวิวของหมู่บ้านได้อีกด้วย

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 092 249 1915


6.ณัต-เอ่ง-ต่อง-เฮ้าส์

ณัต-เอ่ง-ต่อง-เฮ้าส์ ที่พักบรรยากาศสบายๆ มีคุณป้าเจ้าของบ้านเป็นผู้ดูแลอย่างเป็นกันเอง ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างพร้อมสรรพ ตั้งอยู่ริมถนนคนเดินให้คุณได้หาของกินง่ายขึ้นในช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 081 942 3507


7.มีชื่นโฮมสเตย์-บ้านตอไม้

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone:089 229 2947


8.เอี่ยวขวัญโฮมสเตย์

เอี่ยวขวัญโฮมสเตย์ ที่พักดีไซน์เท่ๆ ที่โชว์อิฐมอญ ด้านล่างเป็นร้านค้ามีของกินและของฝากจากเมียนมาให้เลือกซื้อกลับบ้าน ส่วนด้านบนเป็นห้องพักี่สะอาดสะอ้าดและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างดีทีเดียว

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 092 497 3515


9.ฮิลล์เฮ้าส์

ฮิลล์เฮ้าส์ ที่พักหลังสุดท้ายของหมู่บ้านที่ให้ความรู้สึกลึกลับ มีต้นไม้ภายในพื้นที่ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย 

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 084 491 1973


ถัดจากโซนหมู่บ้านขับรถขึ้นเขาไปอีกนิดจะเป็นลานกางเต็นท์ ที่คุณสามารถนำเต็นท์จากบ้านมากางนอนได้เลย

10.ลานกางเต็นท์บ้านอีต่อง


หรือถ้าขับรถต่อไปอีกนิดจะมีบ้านพักให้บริการอีก 2 หลัง

11.บ้านน้ำค้าง

บ้านน้ำค้าง ที่พักน่ารักๆ ที่รีโนเวทใหม่เพื่อให้สะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยว มีห้องพักให้บริการพร้อมกับอาหารเช้า ภายในห้องพักสะอาดน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 062 607 0444


12.บ้านไท-ทวาย

บ้านไท-ทวาย เป็นที่พักสุดท้ายแล้วของบ้านอีต่อง ตั้งอยู่ระหว่างทางไปจุดชมวิวเนินเสาธง บ้านพักหลังนี้มีห้องพักให้บริการหลายหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย 

Location: ต.ปิล๊อก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone:061 332 8074

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ