tripgether.com

5 ที่พักใกล้อุทยานฯ ภูเรือ บรรยากาศดี๊ดีเหมาะพาคู่ซี้ไปล่าหมอกหนาวนี้

23,152 ครั้ง
7 ก.ย. 2560

ภูเรือ หรืออุทยานแห่งชาติภูเรือ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ชอบล่าหมอกและออกไปสัมผัสอากาศหนาวเย็น อุทยานฯ ภูเรือตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของจังหวัดเลย รายล้อมไปด้วยป่าไม้ที่อุมสมบูรณ์ มีทิวเขาน้อยใหญ่สลับเรียงรายกันอย่างสวยงาม รวมไปถึงห้วยต่างๆ แถมอากาศยังบริสุทธิ์เหมาะที่จะหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาพักผ่อนแบบสงบๆ ทริปเก็มเตอร์เลยอาสาออกตามหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีใกล้อุทยานฯ ภูเรือมาให้ชมกันค่ะ เผื่อใครสนใจปักไว้ในทริปหน้าหนาวที่กำลังจะถึงนี้


1. ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Phurua Sanctuary Resort&Spa)

ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Sanctuary Resort&Spa) เป็นที่พักที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกาย เหมาะกับการมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เพราะที่นี่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีสวนพันธุ์ไม้นานาชนิด และเต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ รวมทั้งอาหารยที่เสิร์ฟให้กับลูดค้าก็เน้นเป็นวัสดุออแกนิคเพื่อให้สุขภาพกายและสุขภาพกายดีไปพร้อมๆ กัน สำหรับห้องพักก็มีทั้งสแตนดาร์ด ดีลักซ์ และพูลวิลล่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 216 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ เลย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 042-810890-2
Photo by: phuruasanctuary


2. ภูเรือ บุษบา รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Phurua Bussaba Resort & Spa)

ภูเรือ บุษบา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Bussaba Resort & Spa) ที่พักน่ารักๆ ในบรรยากาศที่แสนร่มรื่นไปด้วยแมกไม้และอบอุ่นด้วยสไตล์การตกแต่งแนวคันทรี ได้ฟีลเหมือนไปเที่ยวเมืองหนาวไม่มีผิด ส่วนด้านหลังของที่พักก็เป็นทิวเขาที่ตั้งเรียงรายกันอย่างสวยงาม เหมาะพาครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุด ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกมากมายทั้งบ้านหลังใหญ่บนเนินเขา บ้านหลังเล็กในป่า เรือนนอนภูมั่งคั่ง โรงแรม รวมไปถึงลานกางเต๊นท์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับกธรรมชาติอย่างแท้จริง

Location: 184 หมู่ 2 บ้านหนองเสือคราง อ.ภูเรือ เลย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 042-899-299, 042-899-330
Photo byPhurua Bussaba Resort Phuruabussaba


3. คาซ่า เดอ ปันดาว
(Casa de Pandao)

คาซ่า เดอ ปันดาว (Casa de Pandao) ที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของอำเภอภูเรือ รีสร์อทตกแต่งแนวทัสคานี ให้บรรยากาศดูหรูหราเหมือนจำลองเมืองชนบทในยุโรปมาไว้ที่นี่ ร่มรื่นด้วยสวนสวยสไตล์ตะวันตก และสดชื่นไปกับน้ำพุที่ประดับอยู่ตามจุดต่างๆ ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงเต๊นท์นอนสีขาวที่สนามหญ้าจุดที่สามารถสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดก็มีให้บริการเหมือนกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่และมุมถ่ายรูปเพื่อมาเอาใจสายชิคโดยเฉพาะอีกต่างหาก

Location: 234 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ เลย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-260-1826
Photo by: Casa de Pandao


4. ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Phu Pha Nam Resort & Spa)

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Pha Nam Resort & Spa) ที่พักสุดหรูในอำเภอด่านซ้าย บนเนื้อที่กว่า 1,300 ไร่ เต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ บรรยากาศสงบ และร่มรื่นภายใต้การตกแต่งให้สอดคล้องกับธรรมชาติ เป็นรีสอร์ทแวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ห้องพักแบ่งออกเป็น 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นสแตนดาร์ด, ดีลักซ์, ซูพีเรีย, จูเนียร์ สวีท และสวีท รวมทั้งสระว่ายน้ำและจุดชมวิวแบบพาโนรามาไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 252 หมู่ 1 ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย เลย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098-132-5668, 081-554-3330, 081-407-7577, 042-810-527
Photo by: phuphanamresort


5. ภูนาคำ รีสอร์ท
(PhuNaCome Resort)

ภูนาคำ รีสอร์ท (PhuNaCome Resort) ตั้งอยู่ในอำเภอด่านซ้ายของจังหวัดเลย ที่เต็มไปด้วยวัฒธรรมและประเพณีแบบอีสาน เช่นเดียวกับที่พักแห่งนี้ที่แม้จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแต่ก็มีการนำวัสดุจากธรรมชาติมาใช้ เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี มีห้องพักให้เลืกมากมายทั้งดีลักซ์ แกรนดีลักซ์ แต่ถ้าใครอยากอินกับความเป็นอีสานก็จองห้องอีสานดีลักซ์เลยค่ะ เพราะนำแรงบันดาลใจในวิถีชีวิตแบบอีสานตกแต่งได้อย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ และกิจกรรมอีกมากมาย

Location: 461 หมู่ 3 บ้านเดิ่น ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เลย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 042-892-005-6, 088-585-0406
Photo by: Phunacome Resort Phunacomeresort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ